Chương 1

3.3K 86 6
                                    

Một ngày mới, những điều tốt đẹp sẽ lại đến, khung cảnh sáng sớm yên bình làm sao. Người dân trong làng vẫn chưa thức dậy. Cái se lạnh của sáng khiến con người ta chả muốn rời giường. Cơn gió chợt thổi qua, làm lay nhẹ tóc của chàng trai đang ngồi trên cành cây. Khuôn mặt điển trai đang bạn suy nghĩ gì đó. Mái tóc trắng bồng bềnh càng tăng thêm cái vẻ đẹp ấy. "Enzo anh đang suy nghĩ gì đấy?" Một giọng nói nhẹ phá tan bầu không khí, lúc này anh chàng Enzo kia nhìn lại đứa em của mình. Cậu ta nở nụ cười ( làm xiuuu lòng biết bao girl ) nhìn đứa em trai của mình. Nakroth nhìn anh mình có vẻ khó hiểu. "Oáp! Buồn ngủ quá  hai cạu bắt tôi ra đây chi vậy" một lời than vãn đầy ngáy ngủ phát ra dưới thân. Một cậu con trai với mái tóc xanh đang ngà ngà cất tiếng hỏi. Nhìn cậu rất dễ thương và là ng năng động nhất. Nhìn từ xa mà thấy ba ng họ chắc cux khiến bệnh viện có nhiều ca thiếu máu vì độ đẹp trai của họ. Ôiiii mỹ nam.( ta còn mê huống chi, nhưng rất soái ). Đáp lại cậu là một giọng trầm ấm "Chả phải cậu đi theo tụi này à? Thôi cái kiểu ngáy ngủ đó đi Laville" Ồ thì ra anh tên Laville thương hiệu nước suối. Laville lười biếng mà phồng má nhìn Enzo. Ai bảo nữ thần Illumia dặn dò cậu bảo vệ hai khứa này, nếu ko giờ cậu đang trong chiếc giường êm ái mà ngủ. Ài thật là. Ba người họ ngồi đấy trong không khí yên lặng. Không phải là bọn họ không có chủ đề, mà vì Mặt Trời đang lẻn cao. Cảnh tượng khá đẹp nên họ đang chăm chú ngắm nhìn nó. Khoảng một lúc sau, khi các người dân tỉnh giấc và bắt đầu ra khỏi nhà thì các chàng trai đã biến mất. Họ trở lại cung điện. Những tia năng bắt đầu chiếu xuống, xuyên qua các hàng cây xanh và mọi thứ. Ánh sáng ấy chiếu rọi xuống mảnh đất. Thật ấm áp! Nắng ấm dịu êm không quá gắt khiến cho vẻ đẹp tăng cao. Lúc này cung điện vãn còn yên tĩnh vì chưa có nhiều ng. Hành lang được bao phủ bởi kính nên ánh nắng dễ dàng chiếu vào. Những tiếng bước chân dọc hàng lang. "Nay nữ thần có việc quan trọng muốn thông báo cho chúng ta" Enzo lên tiếng "Không biết là việc gì nhỉ" Nakroth đáp lại, Laville thì vẫn còn ngà ngà cố gắng tỉnh táo để nói "Hình như hai cậu được gả đi đâu hay sao ấy, tôi được phụ trách đi theo nè". Vừa nói xong. Bầu không khí đột ngột yên lặng.

Chỉ Bạo Với Mình Em (Trên Giường)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ