Chương 2

1.2K 64 2
                                    

Đi dọc theo hàng lang sẽ dẫn đến các cánh cửa của từng văn phòng, chiêc scầu thang dẫn lên lầu 2 là phòng của họ. Tầng 1 là nơi làm việc của cung điện. Bọn họ đi đến trước cánh cửa nguy nga tráng lệ nhất trong cung điện. Đẩy nhẹ cửa. Nữ thần Illumia đang ngồi trên chiếc gh, vắt chân mà đọc bức thư do nước đối địch gửi đến. Bà ta không khỏi bất ngờ mà thốt ra "Ông ta bị úng nước hả? Ta đang xem cái qq gì dzị??" Bà ta bieur lộ biểu cảm cực kì hoang mang ra. "E hèm" Illumia giật mình mà ngước nặt lên nhìn. Bà ta chỉnh lại biểu cảm mà cố sức rặng ra nụ cười thật tươi chào bọn họ "Chào buổi sáng". Laville dường như có lại sự tỉnh táo và dáp lại "Chào nữ thần Illumia, chúc ngài buổi sáng tốt lành". Nakroth nhìn bà và hỏi "Trong thư viết gì vậy nữ thần, nhìn sắc mặt người không được...tốt lắm" Illumia nhìn cậu và buông tiếng thở dài, bà cats tiếng nói "Các ngươi sẽ không bất ngờ chứ, Nakroth và Enzo nhất là hai đứa con đó" Bà nói bằng giọng nghiêm nghị, đưa đôi mắt mà nhìn hai cậu. Trên nét mặt dần xuất hiện vài phần khó hiểu và lo lắng. Thấy biểu cảm đó đối với nữ thần mà nói nó cũng khá thú vị. Nàng ta từ từ lật lại bức thư và nói" Như các con đã biết thì nước đối địch đã gửi cho tao bức thư nhằm muốn hòa bình cho hai nước, họ đã có đề nghị...." nói tới đây thì bà có vẻ ngập ngừng. "Đề nghị gì vậy ạ?" Enzo hỏi, Illumia nhìn họ và khó khăn nói ra "Bọn họ muốn ta....gả...hai đứa cho con trai bọn họ. Mà ta không có con gái, họ như biết trước mà nói gả trai cux không sao" Vừa dứt lời, bà nhìn xuống bộ nặt của các chàng trai. Họ rất sốc là thứ bà nghĩ. Sau đó Enzo còn xém ngất, Nakroth thì bị câu nói đả kích đến nói lắp bắp, Laville thì bất ngờ mà nhìn qua hai người bạn. Enzo dfứng thẳng dậy và hét lên " Khôbg không không nha con đây không rảnh cái nư đi gả cho nam nhân đâu mà còn là đoií địch nữa" "Nhất quyết là không con nghe nói con của họ là bạo quân đó, rất tàn nhẫn và ác độc" Nakroth nói thêm. Laville cũng gật đầu và vỗ vai hai đứa bạn. Illumia nhìn chúng và nói "Vì hòa bình nên các con chịu khó được không, chứ ta cux sốc xém té ra khỏi ngôi luôn nè, thôi cố lên các con của ta" Bà nữ hoàng nhìn chúng với đôi mắt sáng lấp lánh. "À mà mai họ đến rước dâu đó nên chuẩn bị kĩ vào, Laville ta yêu cầu ngươi đi theo bảo vệ hai đứa và nhớ khiến tụi nó bớt ..sốc đi nhé". Pằng. Tiếng cung tên xuyên qua trái tym bé nhỏ của Enzo cậu gục xuống và rơi vào trầm tư. Đã bị gả mà còn rước trong mai. Đúng là cú sốc lớn. Nakroth cũng chả khá hơn.

Chỉ Bạo Với Mình Em (Trên Giường)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ