Chương 4

662 47 1
                                    

Volkath đi đên svà đỡ phu nhân của mình xuống. Theo sau là Hayate dưa tay ý muón Enzo nắm tay ah mà đi xuống. Enzo nhìn anh khinh miẹt mà hất tay ra tự đi xuống. Nakroth theo sua cùng Laville. Hai anh em cung kính chào Volkath và giới thiệu qua lại. Lúc này Hayate để ý thấy "Cậu bạn tóc xanh của hai người biến đâu mất rồi" giọng anh trầm ấm cất hỏi. Enzo đáp lại "Cậu ta đi theo con chim biết bay rồi"
    Hayate hơi bất ngờ vì câu nói đó nhưng cũng chả quan tâm. Sau đó các người hầu sắp xếp hành lí vào phòng. Quản gia được giao nhiệm vụ là đưa hai người đi tham quan. Nơi đây khá rộng, trang viên với hàng cây và bông hoa đủ sắc. Nhà kính, nơi luyện tập, phòng trà, nhà bếp và đằng sau là một bãi cỏ tuyệt đẹp. Bãi cỏ xanh mướt được tô điểm thêm một chiếc cây to. Nhìn cực kì ưa mắt. Nếu tối đến đây chắc nằm ngủ luôn wá.
   Thì kết hôn phải có đám cưới chứ, nên buổi tối ấy họ tổ chức một buổi nhỏ để giữ hòa bình cho hai đế quốc. Tất nhiên đêm nay là đêm tân hôn của hai cặp đôi. Enzo nhàm chán ngồi trên giường chờ phu quân của mình. Cậu chả mong đợi gì từ hắn ta cả. Đã lúc lưau rồi chưa thấy tới, cậu nghĩ chắc hắn ta trốn bên người tình hắn rồi nên chả quan tâm. "Cộc, cộc" tiếng gõ cửa vang lên, "Vào đi" Enzo lên tiếng, người gõ cửa bước vào. Ồ hóa ra là Em trai hắn Nakroth, "Phu quân của anh không tới à, giống em thế" Nakroth phì cười và bước đến bên cạnh giường, ngã lưng ra. Oa thật thoải mái nha.
    Enzo nhìn em trai mình và thở dài. Ngoài ban công vẫn chưa đóng cửa và bóng người ngồi ở đấy. Người đó đi vào và chào hai anh em. "Oi đi đâu tới giờ vậy Laville"  "À tôi đi bám người yêu tương lai nhưng anh ta lạnh lùng quá TvT, mà sao ko thấy chồng hai cậu mất rồi à" hình như cậu chàng tóc xanh vẫn chx biết gì, buộc miẹng hỏi. Nakroth giải thích mọi chuyện cho cậu chàng nghe. "Khốn nạn đấy, đã là vợ chồng rồi mà còn vậy" Laville nói với giọng tức giận.
  Anh chàng với mái tóc xanh đề nghị các bạn đi theo anh ra thảm cỏ đỡ bực. Thế là cả ba trèo từ cửa sổ xuống sân và đi vòng ra sau. "Ôiiiiii đẹp quá điiiiii" Laville thích thú kêu lên. "Quả thật khá đệp đấy" Enzo mỉm cười nói "Em bắt đầu thích bãi cỏ này rồi đấy" Nakroth chạy theo Laville đến bên thân cây và leo lên. Enzo từng bước chậm rãi tiến đến cái cây, ngồi dưới goíc mà ngắm nhìn bầu trời đầy sao. Ánh trăng sáng soi giữa màn đêm đen. Nó không cô đơn, những ngoii sao cạnh đó đã bầu bạn cùng. Chúng cùng nhau phát sáng cả mảng trời. Cả ba anh chàng nói chuyện rôm rả mà chả biết có anh mất đăm chiêu nhìn họ. Ánh nhìn cưng chiều sau đó...

Chỉ Bạo Với Mình Em (Trên Giường)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ