Chương 26

274 19 2
                                    

Bright ngoan ngoãn bị Lorion bắt đi. Anh vác cậu lên vai mà dịch chuyển đến một căn biệt thự của riêng hắn. Đã gọi là biệt thự thì rất to và rộng có khi bằng cung điện ánh sáng không chừng. Thả cậu xuống, nhìn điêu bộ ngoan ngoãn khiến hắn phì cười. Cậu đăm chiêu suy nghĩ là sao mình bị bắt đi thật ấm ức. Khuôn mặt cậu otr vẻ giận dỗi. Hai chiếc má phồng lên rất đáng yêu. Lorion chọt nhẹ vào má cậu , cậu khong phản ứng. Hắn liền cuối xuống cắn cái má đó một cái kéo cậu về lại hiện thực. Cậu trừng mắt nhìn hắn, tay xoa xoa cái má thân yêu kia. Hắn diênd tĩnh mà dắt ta cậu vào nhà. Đưa cậu đi khắp căn biệt thự, đưa cậu thấy vài mô hình thú vị hay quái thú kì dị. Đôi mắt và khuôn mặt hớn hở như em pé được cho kẹo. Thế là Lorion đã dụ được pé Bright ở lại.
---Tập huấn---
   "Vung kiếm mạnh lên nào, sao lại yếu thế các người coa phải đàn ông không thế" Nakroth đang phàn nàn trước những tay kiếm. Cậu bất lực thở dài. Zephys bên cạnh không biết nói gì chỉ im lặng mà quan sát. "Yo Nakroth tập huấn sao rồi" Laville vẫy tay từ xa. Cậu chạy đến chỗ Nakroth và nghe anh than thở. Zata đi lại gần và nhìn quanh một lượt. "Vậy xạ thủ bên cậu sao rồi" "Ổn cả rồi coa khi bên tôi mạnh hơn bên cậu đấy". Buông lời trêu chọc như đổ dầu vào lửa.
   Enzo điềm tĩnh đến chỗ hai đứa nhóc kia. "Anh làm việc xong rồi à". "Enzo trốn đấy đời nào mà anh chăm chỉ vậy đúng ko Nakroth". Zata nhận được câu trả lời và Nakroth chỉ gật đầu khi cau nói quá đúng. Enzo đen mặt nở nụ cươi không mấy thân thiện. Cuốn sách của anh hiện ra, Nakroth nhanh chóng hô to "Tất cả chạy ra khỏi sân tập ngay lập tức. Nhanh cái chân lên nếu ko tôi chặt chân mấy cậu đấy". Lavile nhanh chóng vụt chạy trước, Nakroth đuổi theo. Cả hai tách ra và thủ sẵn thế. Tất crả những ngừi đó đều chạy ra hết. Sân tập còn lại sáu người. Mà không ai quan tâm nó lúc này đâu.
    "Ái chà nhanh gớm anh đã làm gì đâu nhỉ" mọt nụ cười thánh thiện khiến hai đứa kia lạn sống lưng. Từ cuốn sách dây xích của Enzo hiện ra. Anh vẫn điềm đạm nở nụ cười. Laville rút khẩu súng của mình ra, Nakroth lấy cây lưỡi ra. Bọn họ quan sát mọi chuyển động. "Có vẻ các em nâng được trình rồi nhỉ". Enzo cầm dây xích mình lên, đôi mắt mở ra. Một luồng sát khí khiên sbao người sợ hãi. Vẫn là vẻ điểm tĩnh trên sân tập đến từ hai phía kia. Một vẻ điềm tĩnh đến đáng sợ. Enzo biến mất, cả hai dêud tập trung mà tìm kiếm bóng hình.
    Laville né người nhanh chóng và bắn vài viên đạn ra. Enzo xuất hiện vào chỗ Laville đứng (trước khi cậu né) anh lấy dây xích mà chia đôi các viên đạn. Lúc này Nakroth xuất hiện sau lưng anh rồi vung hai cây lưỡi hái. Enzo nhẹ nhàng đỡ đòn tấn công đó mà chơi đùa cùng cậu. Đoọng tác hai người vung kiếm rất nhanh. "Chơi vậy là xấu đó Laville à" một vài viên đạn nhanh chóng tiến đến chỗ họ. Cả hai né qua và tiến vào giao tranh. Laville cố giữ khoảng cách nhất định. Từ tầm xa cậu bắn những viên đạn sát thương cao hơn, làm tạm dừng cuộc đấu 1vs1 của hai người kia. Nakroth tiến đến và giao đấu với Laville, vẫn là những viên đạn bắn nhanh hơn khiến Nakroth hơi khoa chịu.
    Anh nhíu mày lại và Enzo xuất hiện phía sau. Cái dây xích chuẩn bị tiến đến chỗ Nakroth nhanh chóng bị chặn lại. "Tham gia với" Zephys tham gia chiến trường khiến hai người còn lại cũng vào theo. Laville phán câu nói tự tin "One short one kill". Một câu khiêu khích kẻ địch. "You will die in my hands" một lòi đáp lại "Why are you forgot me". Laville thành công khiêu khích đối thủ. Cậu có thừa tự tin vì ngang kèo với họ. Máu hơi giấy nhưng dame to. Sử dụng cái đầu lạnh nhưng não không hoạt động.
 

Chỉ Bạo Với Mình Em (Trên Giường)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ