Chương 34

247 25 1
                                    

Bright cảm thấy không đủ, cả cơ thể cậu rất nóng. Nhiêu đây không đủ. Ngước đôi mắt đã ngấn lệ lên nhìn người kia. Hắn ta bất giác đỏ mặt, khuôn mặt kia quá sức gợi tình nhưng phải kiềm chế. Hắn ta không thể làm hại bé con kia. Bright khuôn mặt đỏ ửng dần tiến lại mà hôn lên đôi môi kia. Lorion muốn thoát ra nhưng bị cục bông vòng tay ra sau mà kéo lại. Đôi mắt cậu nhưng ngấn dục vọng, cả cơ thể chỉ độc nhất chiếc áo. Chiếc áo khá lỏd, nó khoe ra cặp đùi trắng nõn kia. Nó đập thẳng vào mắt hắn, như quyến rũ. Lí trí Lorion cố gắng ngăn cản lại dục vọng. Hắn vội đẩy Bright còn đang mê muội kia, thấy thế cậu phồng má đầy hờn dỗi. "Cố chịu chút, tôi đi lấy thuốc" lấy tay vuốt ve chiếc má như lời an ủi. Bright không muốn, mặc dù cậu không muốn làm tình nhưng mà cậu muốn uống thuốc.
   Nước mắt Bright càng chảy dài hơn, Lorion luống cuống không biết đã làm sai điều gì. Anh lấy tay lau khóe mắt cho cậu, nhưng nước mắt cứ giàn ra. "Tôi..tôi muốn làm tình với anh" Bright hét lên. Lorion hơi đơ ra, anh chỉ nghĩ là do thuốc nhưng suy nghĩ chưa xong thì khóa kéo quần đã bị tuột xuống. Cậu đưa mắt nhìn cái thứ vươn vao kia, đôi mắt như ngưỡng mộ nó. Lorion không biết nên làm gì bây giờ, anh chỉ để đó và xem xem cục bông kia sẽ làm gì.
   Nhìn ngắm hồi lâu, Bright mở miệng ra và mút quanh quy đầu của nó. Từ từ chiếc lưỡi liền cuốn hết cả cây trụ to lớn. Khuôn miệng cậu ấm nóng, chiếc lưỡi đảo lên đảo xuống. Khuôn mặt cậu đỏ ứng, cả cơ thể run lên, đôi mắt vẫn ngấn lệ. Lorion ở trên được phục vụ tận tình mà nở nụ cười. Anh xoa đầu vật nhỏ đang làm việc chăm chỉ kia. Lorion thở hắt một hpiw rồi xả ra, anh đã nhanh tay đẩy đầu cậu ra để tránh bị bẩn. Anh lại lôi cậu lên giường, đặt cậu nằm lên chiếc gối lót bụng. Anh vẫn chưa hành động được, ngước xuống nhìn người phía dưới đang khổ sở. Anh hỏi "Cậu có chắc về quyết định này" "Không phải anh muốn lắm sao". Lorion lắc đầu, khẽ thở dài "Tôi chỉ sợ sáng mai cậu sẽ lại thay đổi và ghê tởm tôi thôi".
   Bright kéo mặt Lorion xuống mà hôn lên, một nụ hôn nhẹ nhàng. Sau đó ép mắt anh nhìn thẳng mắt cậu "Tôi sẽ không như vậy và bây giờ tôi rất khó chịu. Mau giúp tôi nêis không tôi sẽ đánh anh ngay bây giờ. Tôi không hối hận hiểu chưa tên ngốc kia". Bright vừa nous hết liền bị Lorion đè vào nụ hôn khác, nó mãnh liệt hơn bao giờ hết. Thứ mà Lorion muốn từ nãy đến giờ là sự cho phép và đồng ý đến từ Bright. Mọi sự kiên nhẫn giờ đây sẽ được giải tỏa.
   Anh nheh nhàng đưa hai ngón tay chôn sau vào huyệt nhỏ, Bright rên lên hưởng thụ. Tay còn lại thì mần mò ở nơi đùi non của nó. Rả rác các nụ hôn lên trên cơ thể cục bông kia. Anh từ từ rút cự vật to lớn kia ra. Cạ cạ vào cửa huyệt rồi từ từ mà đi vào bên trong. Một sự ấm nóng liền ôm lấy cây trụ đó, nước mắt Bright chảy dài ra. Cậu lấy chiếc gối mà ôm vào. Lorion từ từ đưa cự vạt kia vào, anh cũng cố gắng khiến sắc mặt người dưới thân tót hơn.
    Những cú thúc vào sâu bên trong cơ thể, Bright chỉ có thể rên rỉ những lời mật ngọt. Lorion khi làm tính rất quan tâm người kia nhưng hành động không được nhẹ lắm. Cũng có lúc anh sẽ dịu dàng, có lúc thì thô bạo, anh cũng rất biết cách khiến Bright sướng đến độ phải rên to lên. Sau khi làm xong thì trời cũng tối. Anh bế cậu đi tắm rửa rồi lấy hết tinh hoa của bản thân ra. Lau người, lấy áo quần mặc vào cho cậu. Đắp mền lên cho đỡ lạnh. Anh đi xuống chiếc giường mà dọn dẹp lại nơi này.
    Bright không ngủ được nên đã nằm lăn lại cuộn trong chiếc mền thành cục bông rất lớn. Cậu phồng má nhìn người kia dọn dẹp mọi thứ mà không một lời than phiền. Lorion nhận ra rằng cục bông kia không ngủ, cậu ta đưa mắt nhìn theo chuyển động của anh. Thật ra là nhìn các múi vụng săn chắc kia cơ. Anh tắm xong thì không mặc áo để vậy cho mát. Cậu nhìn các múi cơ sắn chắc đày đặn mà ngưỡng mộ. Coi bộ nó rất quyến rũ.

Chỉ Bạo Với Mình Em (Trên Giường)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ