Ánh chiều tà đang dần tắt đi. Mọi người ai nấy đều đã về nơi của mình. Triệu Vân vừa tắm xong trong căn phòng được bày trí sẵn. Anh choàng chiếc áo tắm quanh cơ thể rồi đi ra. Lữ Bố không biết đến từ lúc nào mà đang ngồi vắt chân trên chiếc ghế đằng kia. Triệu Vân thây svậy cất tiếng hỏi "Tối rồi anh tới đây có chuyện gì sao" Lữ Bố quay lại nhìn cậu, một thân hình quyến rũ hiện ra trước mắt anh. Vài giọt nước chảy lên body kia khiến anh phải kiềm chế thú tính. Lữ Bố ho vài cái rồi đưa tài liệu cho người kia.
Cậu nhận lấy rồi ngồi đối diện anh. Xém xét lần lượt, đây là tài liệu về sức mạnh của đội quân. Cậu chăm chú xem xét những ưa điểm và không bỏ qua phần nhược điểm. Lữ Bố vẫn nhấp ly rượu trên tay gã, đôi mắt gã dân chặt vào cái cơ thể của người kia. Ánh mắt dò xét mọi thứ tuyệt vời trên thân hình đó.( ngta gọi đó là biến thái). Ánh mắt đo xét của chàng ta nhanh chóng bị Triệu Vân nhìn thấy. Nhưng anh vẫn không biết hắn nhìn gì nên chả để ý.
Từng trang một được lật một cách từ từ, sau bao lâu cuối cùng cậu cũng đọc xong. Đặt sấp tài liệu xuống bàn, cậu cố ghi nhớ mọi thứ trong đó. Lữ Bố lúc này cũng dời mắt mà nhìn vào khuôn măỵ điển trai kia. Mặt hắn ta như một tên biênthai khiến Triệu ca ca hơi run người. "À cũng muộn rồi tôi nghĩ anh nên về phòng nghỉ ngơi đi". Triệu Vân lên tiếng trước, cậu đứng dậy và tiến về phía giường chuẩn bị cho giấc ngủ ngon. Lữ Bố vẫn nghe lọt tai nhưng hắn ta vẫn ngồi đó, Triệu Vân hơi bối rối khi người kia chưa chịu về. Hắn vẫn ngồi đấy tay lắ lắc ly rượu. Một hơi hắn uống hết rồi từ từ đứng phắt dậy.
Hắn ta quay người đi đến chiếc giường, nơi mà Triệu Vân đang ngồi ôm chiếc gối trong tay. Ánh mắt chiếm hữu nhìn như muốn ăn tươi nuốt sống cậu vậy. Một nam nhân như cậu chắc cũng phải biết hắn bị làm sao nhưng vì quá buồn ngủ nên chẳng suy nghĩ nhiều. 'Đơn giản là tốt nhất'. Lữ nhà ta cúi thấp cơ thể rồi chồm vào chiếc giường ấm áp kia. Hắn ta còn không quên lấy tay ôm chặt eo người kia vật xuống. Triệu Vân bị mất thăng bằng buộc bị kéo xuống thứ mềm mại.
Lữ Bố chống tay xuống, đôi mắt nhìn con mồi thơm ngon trước mắt. Miệng không nhịn được mà liếm một cái,còn bé Triệu thì đang sợ hãi trước cái hành động tà răm kia. Lữ Bố đưa tay lần sờ vào vùng eo trắng trẻo kia. Cái tay di chuyển theo từng nơi mà chủ nó muốn. Từ từ luồng vào bên trong chiếc áo tắm. Triệu Vân bị dồn vào đường cùng, không biết xoay xở ra làm sao chỉ mặc nam nhân kia làm gì thì làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ Bạo Với Mình Em (Trên Giường)
AcakHì hì lần đầu viết nên có nhiều sai sót mong mọi ng thông cảm ạ. Etouuuu thêm nhắc nhở là nó sẽ ko giống cốt truyện lắm nên mọi ng đừng hỏi sao nó khác vậy. Viết vì umê otp ạ. Đọc là pít. Thêm nữa là nó chỉ lấy nhân vật và vài thứ của aov thôi, còn...