Chương 41

246 16 2
                                    

Sắp đến có một ngày trọng đại, lại rất quan trọng với Hayate. Với giác quan thứ 6 thức tỉnh với vai trò người vợ, Enzo đã thành công được gia nhập cùng. Một yến tiệc với những chính trị gia nổi tiếng, thương gia từ các nơi gia nhập, còn có thêm các vua từ vương quốc khác đến và không riêng gì nữ hoàng Illumia. Cả hai chuẩn bị mọi thứ tươm tất, vì yến tiệc diễn ra trong 5 ngày nên họ phải chuẩn bị hêm cả vali. Laville cũng muốn đi nhưng mà đi đến nơi khác cùng với Nakroth. Bọn họ cũng có kế hoạch và vẫn chưa nói chuyện với nửa còn lại nhưng mà hơi khó khăn một tí.
   Enzo sắp sửa chuẩn bị đi thì bị hai đứa em níu lại, mặt mếu máo nhìn người anh kia. "Hức hức, không mấy anh ở lại được không" Laville nước mắt ròng ròng, "Không". Một chữ thôi cũng khiến cả hai đứa kia gục gã. Bọn họ bị kéo lại chỉ biết đứng nhìn chiếc xe chạy đi. Enzo trong xe cố gắng nhìn lại phía sau và vẫy tay để chúng nó đỡ buồn. Đi mải đi mải cuối cùng cũng đến nơi để dịch chuyển. Vali của cả hai được mang đi trước, sau đó họ cùng bước qua cánh cổng và được đến một dinh thự sang trọng. Ở trước có một lính canh nhận ra họ và chỉ cho họ căn phòng mình sẽ ở trong lúc diễn ra yến tiệc.
   Sang trọng. Là hai từ dùng để miêu tả căn phòng này. Căn phòng được trang trí đơn giản, mà toát lên vẻ "giàu sang". Rộng rãi và đầy đủ những vật dụng cần thiết, cầngif thì rung chiếc chuông bên cạnh, đưa ra yêu cầu và 5' sau sẽ có người mang đến. Đi đường dài mệt lên Enzo liền nhảy lên giường mà lăn qua lăn lại. Cảm giác mềm mại khiến anh nhanh chóng đi vào giấc ngủ. Hayate thấy thế chỉ cười nhẹ rồi cũng thay ra bộ đồ thoải mái hơn. Chăm chút bản thân đã xong, anh lay lay người đang ngủ kia, hỏi nhỏ "Thay đồ nào thoải mái rồi ngủ vợ à". Giọng nói nhỏ nhẹ, trầm ấm đang thôi thúc đôi mắt nhắm nghiền kia mở ra, cậu dụi dụi đôi mắt, ngồi dậy ngây ngốc nhìn anh. Sau đó lại nằm cái phịch xuống mà nhắm mắt ngủ tiếp, mặc kệ anh muốn làm gì.
   Hayate bế Enzo trên tay rồi thay cho anh bộ đồ áo thun quần ngắn, lại bế anh lên và đi lấy một ít nước. Măvj dù ngủ nhưng Enzo vẫn ngoan ngoãn mà vòng tay qua eo người đang bế mình, tay ôm qua cổ mà dụi mặt vào hõm cổ người kia, nhắm mắt mà ngủ. Mùi hương dễ chịu như liều thuốc ngủ khiến Enzo đi vào giấc mơ nhanh chóng. Hayate vì nóng nên đã cởi chiếc áo ra, anh đặt vợ của mình xuống giường rồi đi chỉnh lại nhiệt độ của căn phòng. Sau đó lại nhàn nhã ngồi đọc sách(anh chàng thư sinhhh và cô vợ ham ngủ=))) ).
   Enzo mơ mơ màng amngf mà ngồi dậy, một bên tay dụi dụi đôi mắt, cố gắng để mở to con mắt để nhìn cảnh vật xung quanh. Nhiệt độ trong phòng đang ở mức ổn nhưng cậu vẫn thấy lạnh, liền đảo mắt tìm hơi ấm. Đôi mắt còn chưa mở ra hết, nhưng may thay đã tìm được chỗ có hơi ấm, cậu xuống giường, bước đi loạng choạng về chỗ anh, nhìn anh một cái rồi nằm luôn trên người anh mà ngủ tiếp. Đôi mắt đang dán chặt vào sách bỗng đổi hướng sang vật thể nhỏ đang nằm trên cơ bụng của mình. Vật nhỏ cứ thế lại thiếp đi, Hayate xoa xoa mái tóc hỏi nhỏ "Không đói sao bảo bối", người kia chỉ ngước mặt lên rồi muốn nói gì đó nhưng chỉ phát ra tiếng um um. "Hửm" giọng đã trầm giờ đây lại càng thêm quyến rũ hơn, đôi mắt yêu chiều nhìn cậu(my gu my gu, có thể nói là mờ ê meeeeee).
   Cậu ngồi dậy, dụi một bên mắt rồi gật đầu biểu tình, thấy thế anh bế cậu lên rồi rung chiếc chuông, bảo họ chuẩn bị một ít đồ ăn. Rồi lại bế cậu vào nhà tắm để rửa mặt cho tình ngủ. Cả qua strinf cậu chỉ cần được bế và ngoan ngoãn ngồi im đợi anh làm. Có tiếng gõ cửa, anh lau lau mặt cậu rồi ẵm cậu ra. Người nhân viên đẩy xe đồ ăn vào rồi cuối người quay về. Anh đưa cậu đến chiếc ghế và giúp cậu tình táo hơn đẻ thưởng thức bữa chiều. Những chiếc bánh thơm ngon là một liều thuốc chữa lành sự háu ngủ của cậu, nhanh chóng cậu ngồi ăn từng cái trong sự chú ý của anh.
    Nhom nhom đến tối rùiii
    Buổi tối là lúc yến tiệc diễn ra, Hayate khoác lên mình một bộ vest đen với chiếc quần Tây cùng màu. Enzo lựa chọn một bộ ánh mềm mại hơn với tông màu nâu sữa, vóc dáng nhỏ gọn khi đứng xạnh Hayate nhưng cậu không vị lấn át bởi sắc đẹp mà còn nổi bật hơn. Đó là lí do Enzo chọn tông màu này, Hayate thì không muốn em bị chú ý nhiều quá, sẽ bị phiền phức. Cả hai đi ra chiếc xe để đi đến chỗ diễn ra yến tiệc. Một cung điện xa hóa dần xuất hiện trong tầm mắt, Enzo không khỏi thốt lên vẻ bất ngờ vì dộ sịn xò của nó. Hayate ngồi bên kia chỉ thở dài và bảo "Nếu em thích đến thế ta có thể mua cho em vài cái để tham quan" câu nói đầy mùi giàu sanggg khiến Enzo quay phắt qua nhìn.
   Cả hai đi vào hội trường trong sự chú ý của mọi người. Hayate rất nổi tiếng nên ai cũng biết nhưng họ bất ngờ hơn khi có một người đứng cạnh anh nhìn nhỏ hơn đến cùng. Một thương gia ra dấu cho người phục vụ đưa họ 2 ly rượu, người thương gia đến gần và kính Hayate một ly. "Xin chào ngài Hayate lâuq áu rồi tôi mới thấy ngài trong các yến tiệc như vậy" hắn ta cười nói rồi uống ly rượu đợi câu trả lời. "Ồ đúng vậy, cũng lâu rồi ta mới thấy ngươi. Ta đến đây để thông báo với mọi người rằng người đi bên cạnh ta là vợ chính thức của ta". Câu nói vừa phát ra đã khiến bao ánh mắt dòm ngó, vì sự bất ngờ, tò mò. Những vị tiểu thư ánh mắt đáng ghét dán chặt hết vào người Enzo khiến cậu thấy khó chịu. Lại nhìn qua người bên kia mà muốn đánh anh quá, thật là kéo nhiều phiền phức cho cậu mà.
   Hayate thấy được khuôn mặt gơi tức giận của cậu, cuối xuống gần tai cậu nói khẽ:"Đói chưa bảo bối, nào, ngoan qua phía bên kia đứng ăn đợi tôi tiếp chuyện rồi qua cùng em" không quên thổi một cái vào tai của cậu, hành động nhanh chóng được các tiểu thư căm ghét hơn nhưng họ chẳng có 🚪. Enzo đỏ mặt chỉ biết gật đầu rồi chào người thương gia đi nhanh đến quầy thức ăn. Hayate cứ đứng tiếp chuyện, còn Enzo được các tiểu thư đến hỏi thăm rất nhiệt tình. Cậu cũng có khiếu ăn nói lên nhanh chóng đã đá bay hiềm khích giữ họ và cậu, phải nói số lượng người đến ăn cùn cậu cũng khôgn kém gì tên chồng của cậu. Các tiểu thư rất thích nói chuyện với một ngườu dễ thương và trùng hợp thay gu ăn uống của họ lại i nhau luôn mới ghê. Bọn họ nói rằng mình cũng đã có gia đình và đều nói chuyện với Hayate.
   Lại không ngờ có một chuyện pức tạp xảy ra khiến ai nấy đều bất an. "Lâu rồi không gặp ngài Hayate" một giọng nói tự khắc Hayate anh ta muốn quên nhưng không được. Một người con gái với mái tóc vàng óng ả, khuôn mặt ưa nhìn, thân thiền tương đối đẹp nhưng tam tai thì không bao giờ hết nổi. Cô ta cầm ly rượu vang đi gần đến chỗ Hayate, cụng ly rồi nhìn anh nhấm một ngụm. Khóe môi hơi nhếch lên, Hayate lúc này cứng đơ người mà tràn ngập trong suy nghĩ. Những người đứng cạnh anh thì đang cố gắng để đẩy cả bọn ra khỏi hoàn cảnh rối rắm này. Sự náo nhiệt dần trở nên nặng trĩu với bầu không khí khó thở khiến Enzo chú ý mà quay lại. Cậu thấy một cô gái đứng trước đó và mọi người đều dang bàn tán điều gì đó. Một cô tiểu thư thì thầm vào tai cậu với một cái tên cũng khiến cậu phải bật dậy "Malissa". Một cánh tay đẩy Hayate ra và kéo anh trở lại thực tại, người đẩy không ai khác là Enzo.
   "Không biết tiểu thư đây có chuyện gì muốn nói với chồng tôi sao" Enzo mở lời trước, cô ả kia vẫn mỉm cười nhìn cậu "Ô đây là người vợ mà ngài Hayate đây kì công nuông chiều sao, quả thật giống lời đồn nhỉ". "Lời đồn? Ý chỉ là tôi xinh đẹo hơn người trước sao, thật ngại quá, làm quý cô mất mặt rồi" Enzo nhanh chóng đá xoáy khiến cô ả kia không giữ được nụ cười. Mọi người bắt đầu bàn tán xôn xao về cậu, khí chất mạnh mẽ vfa bật lại được Malissa quả thật không tầm thường. "Ý tôi không như vậy, cậu đây hiểu lầm rồi-" "Ngài Enzo, là cách cô nên xưng hô với tôi thưa quý cô Malissa Enngrey". Một lời cảnh cáo nhẹ nhàng được đư ẩ khiến ai cũng sửng sốt, rất ít người biết được họ của Malissa nên không ai dám đá động đến cô vì  sợ mất danh quý tộc.
   Cô ả kia lại chỉ mỉm cười, nhìn Enzo mà nhấp thêm một ngụm rượu vang:"Quả thật danh bất hư truyền, ngài Enzo đây quả thật biết thật nhiều thứ, liệu tôi có thể có một ly với ngài với tư cách là một đại tiểu thư gia tộc Enngrey". Enzo gật đầu rồi lấy một ly rượu, cụng cùng cô ta. Hayate dần dần ổn định, nhờ có Enzo mà mọi chuyện đã dịu xuống, ai ai ở đấy cũng đều được thoải mái lại. Hayate nhanh chóng đi ra ngoài hít thở không khí, anh nói với Enzo sẽ về trước. Cậu cứ trò chuyện cùng các tiểu thư đi. Enzo gật nhẹ đầu và bảo anh cẩn thận.
   Hayate đi nhanh vào trong phòng rồi nới lỏng cà vạt ra, chiếc áo vest bị cởi ra và trên người anh đang là một mớ hỗn độn. Anh nóng, cảm thấy cực kỳ nóng trong người, anh cẩn thận xem lại nhiệt độ và cảm thấy không ổn. "Hể thuố tác dụng nhanh thật, thật không hổ danh xuân dược loại mạnh" một giọng nói yêu kiều phát ra. Anhq uay phắt qua phía cửa sổ, Malissa ngồi đó mà mỉm cười nhìn anh. Cô ả tiếp đất với sàn và từ từ cởi áo ra trong lúc tiến lại gần người kia. Hayate bị chuốc với liều lượng không nhỏ, liền không biết nên làm thế nào. Tác dụng thuốc mạnh mà còn liều lượng lớn thì có mà khôgn thể phản kháng.
   Malissa đi gần lại và đẩy anh nằm xuống chiếc giường, ả bò lên người ah, kéo phần áo xuống vai, khuôn mặt nhìn anh đầy hứng thú. Hayate muón đẩy ra nhưng lại bị khống chế bởi sợi dây, tay ả ta lần mò vào trong lớp áo. Vẻ mặt tò mò mà lần xuóng dưới. Một túp lều dựng lên khiến ả rên lên đầy thích thú, ả nói:"Sẽ thế nào nếu vợ cậu thấy người cũ đang làm với bản thân mình nhỉ, toi đã muốn làm từ lâu nhưng khôgn có cơ hội, giờ thì có rồi, đêm dài lắm chàng trai". Nói rồi ả kéo sẹc ba tia của quần xuống, dùng ngón tay chọc nhẹ vào con quái vật kia. Hayate thì nhắm mắt và cố khôgn bị khoái cảm lấn át lí trí.
   Một cục đá tương đối khong hề nhỏ bay thẳng vào đầu ả trong một lực không hề nhỏ. Chỉ nghe một tiếng cốc rất to, và thấy máu ứa ra. "Này đồ đê tiện, may tránh xa chồng tôi ra" chỉ trong chớp mắt, cô ả bị khống chế trên chiéc tường. Cổ bị xiết lại, Hayate thì được phủ một lớp chăn để che lại. Ánh trăng soi vào trong căn phòng đủ để ả biết ai là người làm ra chuyện này. Đèn phòng được bật lên với sự tò mò của đám người. "Khục...cái đồ đi..điên này" Malissa khó khăn nói từng chữ ra, lúc này ả chưa bao giờ thấy sợ hãi như vậy. Mắt Enzo tràn ngập sự tứ giận, cô ả thấy có nhiều người ở ngoài lại càng hoảng hơn. Bộ quần áo xộc xệc, khuôn mặt dính máu àm còn đang bị bóp cổ trên cao.
   "Mau gọi người đứng đầu gia tộc Enngrey ra đây" ai ai cũng nhanh chóng mà liên hệ người đứng đầu của gia tộc đó đến nhanh chóng, còn không thì chắc họ không còn gì khác. "Còn nữa mau mang thuốc giải đến, tôi không để chồng tôi khó chịu trong lúc tôi xử lí công việc được". Rất nhanh chóng bác sĩ đã dến và giúp Hayate giải tỏa căn thẳng. Enzo thay đổi chỗ, cậu đi ra sân vườn, tiện tay ném cô ả xuống đất. Tất cả mọi người đều chứng kiến. Enzo phẩy phẩy tay đã nhanh chóng có một cái ghế, cậu tùy tiện lấy một cục đá, ném vào chỗ ả, cảnh cáo không được di chuyển. Vài ba phút sau một cỗ xe đã xuất hiện, nhìn rất trang trọng. Trong xe rất nhanh đã có người chạy lại chỗ Malissa mà dò hỏi, xem xét. Chắc bà ta là mẹ của ả rồi, nói rồi ánh ămts bà liền nhìn qua ohias Enzo.
   Con mắt thù hận khiến Enzo chả mảy may chú ý, cậu ngối vắt chân lên, vẻ mặt kiêu ngạo mà ngước nhìn họ. Tiếp đền là một ngườu đàn ông, theo sau ông là người người đã già. Ông ta vừa nhìn cậu đã với cúi đầu cùng với người kia. Ông lão nhìn quanh một lượt, thấy đứa cháu máu bê bết, lại bị quảng nằm giữ đống cát, tất cả mọi người chỉ nhìn mà không dám bàn tán hay giứp đỡ. Theo sau còn có Hayate đang đi vội đến chỗ người kia, hỏi xem có sao không. Với con mắt cảu lão đã hiểu ra ngay vấn đề, người cha cũng vậy.
   Họ đi đến và hỏi:" Xin hỏi cậu đây đã có chuyện gì xảy ra với đứa con của tôi". Trài ngược vớ sự ngạo mạn thì hai người đàn ông này rất biết phép tắt, có lịch sự. "Con gái của hai người đang ve vãn chồn của tôi" nói rồi Enzo bình thản mà xoa đầu Hayate chứng tỏ quyền lực. "Thật đáng hổ thẹn, gia tộc chúng tôi sẽ dạy lại con bé, được dưng danh cho hỏi cậu đây là". "Con của nữ hoàng Illumia  và là vợ của Hayate đại nhân, đủ để cho gia tộc ông hầu hạ?". Người bố nghe xong thì quay phắt qua phía con gái của mìn, liếc xéo một cái rồi quay lại nhìn Enzo:"Thật xin lỗi thay cho đứa con gái, tôi sẽ dạy dỗ nó thật tốt để khôgn pgair đi cằn người. Rất mong cậu Enzo rộng lòng tha thứ". Enzo chĩ khẽ gật đầu, cậu đứng dậy khỏi ghế và rời đi.
   Hayate đi đến chỗ lão gia, bắt tay với ông mà nói "Mặc dù có sự cố nhưng chúng ta vẫn hợp tác nhỉ lão gia" lão gai chỉ nhìn anh rồi cười, bắt tay xong bọn họ đưa đứa con gái rời đi. Không quên cúi đầu xin lỗi mọi người vì đã làm phiền. Nhân viên dẫn họ đến một căn phòng khác, nhìn nó tốt hơn và cũng rộng rãi hơn. Enzo liền nhanh chóng nhảy lên chiếc giường mà lăn qua lăn lại. Hayate lặn lẽ nhìn cậu rồi đi vào nhà tắm xử lí một việc quan trọng. Enzo liền lên tiếng:" Vào trong đấy không giải quyết được hết đâu" vừa nói liền trúng tim đen của anh. Enzo liền đi đến và đư âty xoa nắn dị vật, khuôn mặt thích thú nhìn anh.
   Không nói không rằng liền kéo anh lên giường, ngồi đè lên. Cậu nhanh tay liếm đầu khấc của dương vật, khiến anh khôgn khỏi tránh tiếng rên. Đúng là chỉ có cậu mới làm anh hứng lên mà không cần thuốc. Cậu cứ thế mà làm anh bắn ra, rồi lại cởi đi cái áo kia. Lần mò vào những múi cơ bắp, hết bóp rồi chọt khiến anh càn bứt rứt hơn. Bàn tay lần xuống lỗ nhỏ, đưa vào 2 ngón để nới lỏng ra. Cậu run người lên, môi giao môi cùng anh. Nguyên đêm lỗ nhỏ bị cho ăn đến chảy ra cả mảng giường. Dương vật cứ hì hục mà không có dấu hiệu xẹp xuống, ánh mắt dâm dục nhìn cậu rên la, nước mắt sinh lí cứ chảy xuống. Ngực cậu đầu dấu hôn, vết cắn, phần đùi mẫn cảm  chi chít dấu hôn đỏ. Kể cả hai quả🍑 cũng có vết căn. Có vẻ thuốc quá mạnh nên đêm nay Enzo hơi bị mệt. Hayate thật cảm cảm ơn sự khaois cảm này, biểu cảm của vợ anh quá sức quyến rũ. Ngắm mãi khôgn chán. Hương hoa mỹ vị ngon nhất mà anh từn gặp.
---------------------------------------------------------
Lên cho các độc giả một chương cháyyyyy tổng cộng hết các chữ và cả mấy dòng này là 3109 chữ nhoaaaa

Chỉ Bạo Với Mình Em (Trên Giường)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ