Sau khi hai người họ làn hòa thì cả cái cung điện ấy ngày ngày đều mong chờ cơm tró free. Món ăn luôn phải có và cực kì đều đặn. Chẳng ai biết nhưng sau trong thâm tâm các anh chồng thật sự muốn lao vào mà "ăn" cô vợ của mình nhưng sợi dây lí trí đã giữ họ lại. Họ làm sao mà chịu nổi khi vợ bọn họ rất xonh đẹp. Những cái ôm, hôn cũng khiến họ hứng lên và rất đau khổ khi không thể thỏa mãn được. Bọn họ tìm đến ngườu cha đáng kính của mình - Volkath để hỏi ý kiến.
Ông cười sặc sụa mà nghe các cậu kể lể, Errol bên cạnh không tự chủ mà cười vào mặt họ. Cười chán chê đáp lại họ là "Hầy các con chán thật đấy, hơn 2 tháng rồi mà chưa thịt sao". Lời nói mỉa mai khiến các anh phải tối sầm mặt mà ấm ức. "Đừng sợ chứ" Volkath tự tin nói và bị ngay một cú vả vào mặt chỉ vì sắp dạy hư mấy đứa nhỏ. Errol phủi tay và mỉm cười nói, "Nếu được ta có cách giúp các con nhưng nếu các con chịu hợp tác" nụ cười rất bình thường nhưng mang sát khí khiến cho các côn dâu bà hắt xì khi ai đó nhắc. "Nay lạnh nhỉ" Laville ôm vai run rẩy. Chắc cậu cần mặc áo ấm vào.
Tối đó Errol gọi các cậu vào phòng chơi, họ cũng biết là chơi gì nên vui vẻ đến sớm. Bước vào là một căn phòng xa hoa với chiếc giường lớn, sàn nhà được lót miếng vải đi cho êm chân, ngồi cho êm mông. Errol chuẩn bị sẵb ít rượu 🍷và bốn cái ly, thêm cả một bộ bài. Nhìn ra ngầm hiểu ý ai thua chịu phạt. Cả bốn ngườu ngồi vào vị trí mà chơi. Ai ai cũng khí thế mà che giấu bài. Người mìn bom, người heo các thứ, sảnh lớn cũng có chỉ là chư abiết ai hên xui.
Xong ván đầu và người phải uống không may là phu nhân Errol, anh khá bất ngờ khi mình thua đầu tiên. Nốc cạn ly rượu mà chơi tiếp. Các anh chồng đang ngồi một bên mà nhìn các bà vợ mình mở sòng. Họ không khỏi bất ngờ vì chơu qua sđiêu luyện nên chỉ có thể nhìn. Ván thứ hai và người không may là Laville, cậu nốc cạn một hơi, có chút đắng và hơi cay. Những ván bài càng lúc càng trở nên nguy hiểm mà những con người kia đều dã nốc hơn 2 ly rượu. Mặt ai nấy đều rất đỏ tăng thêm sự quyến rũ này. Tốc độ chơi cũng không như thế mà giảm. Từng chút từng chút và giờ đây chai rượu đang có phần vơi hết đi. "Tửu lượng tốt quá nhỉ" Nakroth cười và nói, "Không ngờ Laville mà còn trụ được đấy" buông lời trêu chọc Enzo có chút ngà say nhưng vẫn có thể chơi được. "Tốt tốt các ngươi đều coa tửu lượng tốt nhỉ, chưa ai chịu thua sao". Errol đưa ánh mắt dò xét người trên sòng bài, ánh mắt săt slịm nhưng chưa soi ra được gì. Coi bộ họ giấu rất kĩ nha. Lúc này Laville lên tiếng "Chưa biết được ai thắng ai thua đâu nha" lời nói như nắm chắc phàn thắng khiến cho cuộc vui càng them thú vị hơn.
Hơi men dần đi sâu trong người mà những con ngườu kia vẫn ham mê đanh bài. Có vẻ hơi men chưa đánh bại được họ. Những con át chủ chốt lần lượt tiến công. Ván này rất căng nha. Nhìn mặt thì đã ửng lên rât snhiều nhưng vẫn ngoan cố mà chơi. Nào đâu biết cái này nằm trong kế hoạch của những người nào đó. Họ đnag chờ đợi để thưởng thức con mồi béo bở. Đêm nay sẽ rất dài đây và con mồi sẽ không thoát khỏi tay thợ săn. Họ nắm chắc phần thắng mà chờ đợi thời cơ đến.
Thời gian dần trôi qua và các con vợ giờ đây cực kì say. Họ nằm ra sàn mà ngủ. Tới lúc ra tay rồi. Ai nấy đều bế bảo bối họ về phòng mà làm việc. Tiếng bước chân vang lên trong đêm tối. Cánh cửa phòng được mở ra và màn trình diễn sẽ bắt đầu.
----------------------------------------------------------------
Hì hì vì có 4 cặp đầu nên mỗi cặp mình cho 1 chap xôi thịt ha. Các bạn có thể nhấn hình ngôi sao bình chọn cho mình được không ạ, coi như tiếp thêm động lực. Cảm ơn các bạn đã bình chọn và đọc truyện của mình. Nếu coa ý kiến cứ việc bình luận ạ. Mình sẽ trả lời nhanh nhất có thể. Các bạn đọc truyện vui vẻ và Chúc ngủ ngon. Đừng thức khuya quá nhé 🦉🤧👉❤👈
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ Bạo Với Mình Em (Trên Giường)
LosoweHì hì lần đầu viết nên có nhiều sai sót mong mọi ng thông cảm ạ. Etouuuu thêm nhắc nhở là nó sẽ ko giống cốt truyện lắm nên mọi ng đừng hỏi sao nó khác vậy. Viết vì umê otp ạ. Đọc là pít. Thêm nữa là nó chỉ lấy nhân vật và vài thứ của aov thôi, còn...