Chương 33

251 17 2
                                    

"Lorion bao giờ ngươi đưa ta về " Bright than thở khi đang nằm rất thoải mái trên chiếc ghế, mà người cắm cuối làm việc kia chả mảy may quan tâm đến. Cậu nhóc cứ vậy mà chán nản, cậu tự chơi một mình và ca hát cho mình cậu nghe. Bỗng Lorion đưbgs dậy, đi đến gần của không quên dặn cậu "Toii đi lấy đồ, đừng có phá hay làm mọi thứ đảo lộn" nói xong liền quay người rời đi.
    Bright chả quan tâm mấy lời nói đó, cậu bắt đầu đi khám phá xung quanh phòng. Một lọ thuốc có màu xanh đen huyền bí đã lấy được sự chú ý của cậu. Cậu cầm nó lên và lắc qua lắc lại. Thứ nước bên trong theo chuyển động mà bị lắc lên lắc xuống. Cậu nhìn thấy dòng chữ cảnh báo rất  chi là to và rõ nhưng ở đây làm gì có ai cơ chứ. Không ai cản bước được Bright uống thứ này đâu. Thế là máu liều nhiều hơn máu não, nghĩ gì làm đấy. Một hơi và hết sạch thứ thuốc kia. Nó có vị ngọt ngọt, cũng khá ngon đó chứ. Liếm liếm môi còn chút dư vị mà không cảm nhận có sự nguy hiểm đang kéo tới .
   Mà cái con người để đồ đạc lung tung kia vẫn đang ung dung từng bước đi lấy tài liệu. Hắn đâu ngờ sẽ có chuyện này, nên đã tự ý để lọ thuốc ở đó. Từng bước từng bước đã đến trước phòng nhưng sao cánh cửa lại bị mở toang ra thế này. Cảm thấy khó hiểu hắn đi vào bên trong. Một mớ hỗn độn và còn có lọ thuốc bị uống hết sạch nằm ngay trên đất. Hắn ta hoản loạn mà dươbg đôi mắt nhìn xung quanh tìm cậu. Nhưng e là cậu lại chạy đâu mata rồi.
   Hắn thở dài, dùng một ít ma thuật biến mọi thứ về chỗ cũ rồi đi tìm mèo nhỏ. Trong lòng đang tự rủa bản thân khi để thứ nguy hiểm như vậy gần cậu. Lọ thuốc ma thuật đó là tình dược, nghe qua tên cũng đã biết công dụng rồi. Nhưng đây là loại mạnh rata nguy hiểm với những đứa thích nghịch ngợm và không chịu nghe lời như ai kia. Suy nghĩ lúc lâu, hắn quyết định đi đến phòng ngủ và suy luận đã đúng.
   Khi vừa vào phòng hắn đã nghe được tiếng rên khe khẽ của ai đó trong tủ quần áo. Từng bước một cách nhẹ nhàng, hắn mở cửa tủ và thấy thứ cần tìm trong đó. Cậu đang ôm lấy chiếc áo sơ mi của hăbf mà hít mùi hương trên đó, khuôn mặt đỏ ửng nhìn dâm dục. Hắn phì cười "Sao nó khiến em nghiện à mèo nhỏ" giọng nam nhân ấm ám như mê hoặc cậu vậy. Ngước khuôn mặt đỏ ửng kia mà nhìn anh, cậu buông lời nói "Anh đẹp trai quá Lorion". Hắn ta cười trước sự đáng yêu của cậu, nhưng nhìn cậu hơi hờn dỗi.
   Nhìn khuôn mặt phồng má giận hờn kia mà xem, thật dễ thương làm sao. Anh vẫn muốn trêu chọc con người kia nhưng lỡ cậu hờn sao. Ngồi xuống đất và chôbgs cằm nhìn cậu. Suy nghĩ xem làm sao để cậu có thể ra khỏi đó. Cậu nhìn người trước mắt thầm nghĩ 'Đẹp trai quá, thật muốn...'
   Nghĩ gì làm nấy cậu bỏ áo anh ở lại rồi bò ra chỗ Lorion. Cậu đến gần rồi nhìn vào khuôn mặt đẹp trai kia. Lorion không suy nghĩ thêm mà cũng quay qua nhìn cậu. Nhìn ngắm hồi lâu thì cậu lại tiến gần ngồi vào lòng anh. Tay ôm cổ anh rồi dụi dụi vào cơ thể rắn chắc kia. "Em nghiện tôi rồi mèo nhỏ" xoa xoa mái tóc kia. Anh nhìn hành động dễ thương không khỏi xiu lòng.

Chỉ Bạo Với Mình Em (Trên Giường)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ