Chương 13: Hayate x Enzo (bonus cặp Zephys và Nakroth)

1.1K 50 0
                                    

"Ưm..ha" tiếng rên nhẹ của cậu chàng khiến cho căn phòng trở nên nóng ẩm hơn. Người dưới thân ra sức rên lên, người ở trên thì đang tải rác các nụ hôn để đánh dấu chủ quyền. Đôi chân thon dài đã bị các dấu hôn xâm chiếm, những nụ hôm đa số rải rác ngay đùi. "A..ưm nhẹ nhẹ thôi anh là chó à" tiếng chửi rủa của Enzo chả thấm vào tai con thú động dục kia. Anh nhìn cậu, đưa chân cậu lên vai anh. Ánh mắt thích thú cắn vào đùi cậu.
  Gel bôi trơn đã có, hậu nguyệt đang được nới ra. Những tiếng rên kiều mị khiến anh chỉ muốn nhanh nhanh thúc vào bên trong cậu. Anh đưa thứ đó cạ cạ vào tiểu huyệt. Chưa cởi quần ra mà con thú kia đã rất to. 'Nếu làm với thứ đó liệu mình có chết ko ta' suy nghĩ lóe lên khiến Enzo có chút sờ sợ. Cậu có chút tái xanh mặt và định quay người chạy. Đôi mắt kia có vẻ không hài lòng. "A áhhh" tiếng hét đã khiến cho căn phòng trở nên dâm dục hơn. "Má nó...a..anh mau ru...rút ra cho tôi, anh là thú động dục ạ ha..ah" lời mắng nhiếc chả thành được câu tron vẹn.
   Hayate liếc nhìn người phía dưới, côn thịt được chăm sóc rất chu đáo. Thật mềm, ẩm ướt và ấm áp. Anh không di chuyển mà để đó cho ai đó phải mở miệng va xin. Đã quen rồi Enzo có chút ngứa ngáy khi không được động "Anh tính không động à". Câu nói tức giận khiến anh nhếch miệng cười. "Sao không cầu xin tôi đâm vào cái thứ đang mút cây gậy này, hửm" lời nói kiều mị, khiến Enzo bị mê hoặc. Ai ngờ lúc làm tình giọng anh ta lại ấm như thế.
   'Nãy giờ tôi đã cố không đâm cho em van xin dừng lại rồi đấy, mau nói nào' người bên trên rất muốn đâm vào nhưng anh muốn thấy cậu năn nỉ mà đâm nên anh dừng con quái thú lại. Kha skhó khăn nhưng ông trời đã giúp anh. "Ha..anh mau cho thứ đó...lắp đầy tôi đi" giọng nói lí nhỉ phát ra. Enzo đỏ hết cả mặt mà quay đi. "Hừm...em đúng là khiến tôi nghiện mà cực cưng" lời nói vừa dứt anh bắt đầu luận động bên rong cậu một cách mạnh bạo. "Ahh...từ từ thôi.." lời nói va nài cứ như tăng thêm kích thích ấy khiến tốt độ nhanh hơn
    "Ahhh" cậu đã bắn ra. Anh nhìn cậu "Em dâm đãng quá đấy", "A...anh im đi". Một nụ hôn khiến Enzo phát nghiện. Nó rất dịu dàng nhưng trái ngược với thân bên dưới không ngừng tăng tốc độ. Cả căn phòng chỉ vang lên tiéng lạch bạch dâm dục. "A....a anh là trâu bò hay a...ha..sao lại chư ả thế" giọng nói yếu ớt phát ra. Đã  hơn nửa tiếng rồi mà con thú kia còn chưa ra nữa, cậu đã bắn đến 3 lần rồi. Hắn chỉ im lặng mà nhìn cậu, nhịp đưa đẩy hông cũng dần tăng lên. "Anh...anh đừng có nói là...agh soa nó to lên vậy ha". Vật đó trướng to hơn trong tiểu huyệt cậu.
   Những deowtj thúc dần nhanh và mạnh khiến cậu chỉ biết rên rỉ. "Hưm" rên nhẹ trong cổ họng anh băn shết vào người cậu. Mệt lả người cậu muốn ngủ nhưng đời nào anh tha dễ như vậy. Lật người cậu lại, hôn xuống đôi môi nhưng đã bị chặn. Cậu tái xanh mặt nhìn anh rồi nhìn con quái vật còn cương cứng kia. "Đừng đừng nói...nói..là anh chuẩn bị Làm Tiếp đấy nhé" nhận lại là đôi mắt nũng nịu và bàn tay ôm lấy vòng eo cậu. Vùi đầu vào hõm cổ "Thêm lần nữa thôi, bên trong em rất nóng ấm. Có vẻ tôi nghiện rồi" lời nói nhưng bắn mũi tên vào cậu. "A...anh điên rồi à, không...không còn sức đâu". Cục cưng nhỏ miệng lắp bắp mà nói. Nhìn anh cầu xin nhưng nào được. Thế là cậu bị hành đến sáng mới tha.
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    "A...ưm đau...đau quá nhẹ nhàng thôi, áhhh đau quá" những tiếng rên yếu ớt của cậu tóc trắng. Người phía trên có chút thương xót mà hôn lên trán, dọc xuống sóng mũi cậu. Cái nhìn rất nhẹ nhưng nhịp đưa đẩy hông rất mạnh. "Ze....Zephys nhẹ nhẹ thôi...đau quá...hình như nó trướng lên". Zephys thấy vậy liền kéo anh ngoiì lên người cậu, còn bản thân ngả mình xuống giường thích thú nhìn người phía trên. Hơi khó hiểu cậu liền nhìn người đang nằm. "Biểu cảm anh rât sthú vị đó Nakroth à~" giọng nói đầy quyến rũ khiến cậu có chút đỏ mặt. "Em hơi mệt nên anh tự nhấp hông được không" câu nói khiến cậu hơi hoảng. Tự nhấp á? Nhấp trên cái cây gậy này hở? Đùa anh chắc? Nhấp xong cái nằm viện luôn cũng có.
  "Cậu bị điên à sao bắt tô-" lời nói chưa dứt ra thì anh đã kéo eo cậu xuống. Cậu vì bị bất ngờ nên hơi hoảng. Nhìn ngườu kia đang thích thú mà cười. Như bị mê hoặc mà cậu đưa đẩy cặp mông tròn trịa của mình. "Ha..anh làm cũng tốt đấy chứ" khẽ rên anh buông lời khen cậu. Cậu đỏ ửng mặt mà bắt đầu tiếp công việc. Lúc này anh bỗng ngòi dậy mà thúc vào sâu bên trong một cái. "Ahhh cậu...ư hức cậu bị điên à" quá đau đớn hàng lệ liền rơi xuống gối. Cậu bắt đầu khóc lên.
   "U oaaaa ko biết đâu, ư hức mau bỏ thứ đó ra đi, tôi méc Enzo bây giờ. Không biết đâu hức hức đau quá" thấy người trong lòng. Anh vội vàng ôm cậu lên vỗ vài cái an ủi. "A xin lỗi nhưng em thúc hơi mạnh thì phải, không soa đâu nào, em sẽ nhẹ nhàng hơn được chứ". Lời nói khiến cậu cảm thấy an tâm hơn mà gật đầu. Đúng thật là lần này anh rất nhẹ nhàng khiên scậu có chút dễ chịu. "Ahh nhanh nhanh một chút ưm". Lời nói thôi thúc khiến anh có chút tăng tốc độ. "Bên trong anh thoải mái quá Nakroth làm em chỉ muốn làm vậy với nah mãi thôi". Giọng nói kiều mị mê hoặc cậu.
   Đã rất lâu rồi, thời gian đnag trôi qua nhưng anh vẫn sung sức mà ôm cậu thúc vào. Khi thỏa mãn thì tắm cho cậu, hôn vào má mà thiếp đi. Các bé thụ rất mệt nên ngủ cực say.
------------------------------------------------------------------------
  Sorry mọi người vì ra truyện trễ ạ. Cảm ơn mọi người đã đọc và bình chọn cho Nemo ạ.

Chỉ Bạo Với Mình Em (Trên Giường)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ