Chương 22

296 21 0
                                    

----quay lại khu rừng nguyên sinh ----
Krixi đang khá chật vật con con quái vật kia. Quả thực cô đã xém nhiều lần mất mạng nhưng được tác giả buff giáp nên cô vẫn ổn. Helen bên cạnh đang cố giúo cô hồi phục lại. Aya phía kia cũng nhảy xuống và phóng ra vòng bảo vệ, khiến cô phần nào an tâm. Con quái vật kia quá mạnh. Đứng dậy phủi bụi trên bộ vây kia. Krixi lại triệu hồi các ngôi sao băng tấn công thứ kia. Các tinh linh cũng ra  giúp đỡ cô. Họ cho cô mượn sức mạnh để chống trọi lại.
   Một quả cầu lớn bay đến chỗ họ. Không kịp tung chiêu, chắc sẽ tổn thương rất lớn. Krixi liều mình chạy vào chắn cho hai cô bé. Tưởng chừng như kết thúc đột một đàn bướm đẩy bay quả cầu kia. Con quái vật khó chịu mà trừng mắt nhìn họ. El'oor đã đến kịp cùng với Triệu Vân và Lữ Bố. Họ thoáng nhìn qua đối thủ đáng sợ kia. Krixi vì bị một vài mảnh vỡ đâm vào tay khá sâu nên cô không thể chiến đấu được nữa. Cô ngồi xuống dựa vào tảng đá để cho Helen chữa trị, Payna đi ra khỏi căn phòng cũng chạy lại chữa trị cho cô.
   Aya leo lên El'oor để giúp họ. El'oor dùng những con bướm và các hành động khiến đối thủ chóng mặt. Anh di chuyển khéo léo, Aya bật khúc nhạc lên và bắt đầu hét lên trên chiếc loa. Tên quái vật nhanh chóng bị choáng. Vừa bị choáng mà cũng bị hai tên đấu sĩ kia làm cho rách vài đường nữa. Thứ vũ khí sắc bén kia khiến chúng có chút e dè. Chiến đấu với thủ lĩnh kia khiến thứ đó tiêu hao khá nhiều sức. Những quả cầu có màu tím huyền ảo hiện ra và tấn công tứ phía. Sức công phá khiến cho những sinh vật cây chết mong đi. Krixi dựa bên tảng đá nghiến răng mà trừng mắt nhìn nó.
    Cô đứng dậy triệu hồi ra những đợt soa băng còn mạnh hơn trước những tinh linh góp sức cho đòn tấn công. Những ngôi sao băng làm cho con quái vật chí mắt, nó vội lùi lại gầm gừ tiếng rõ to. Triệu Vân đang tạo ra các vết "xước nhỏ" trên người nó làm máu rỉ ra. Một làn máu đen xì chảy ra khiên cậu không thoải mái mà tránh vội đi. Mùi của nó thật ghê tởm lại vô tình dính lên áo Triệu Vân. Lữ Bố thấy nét mặt khó chịu của cậu liền đưa cho cậu chiếc khăn tay mà Điêu Thuyền từng tặng cho anh khi hai ngừi chia tay để cô đi theo đuổi Liliana.
   Lữ Bố lau vết máu còn sót trên mặt người thương. Triệu Vân vẫn để im cho người kia làm. Lau má của crush còn được chạm vào làn da trên má. Lữ Bố bị đưa đến phiến đá cùng Krixi để Helen cầm máu. Krixi khinh thường nhìn cặp đôi trẻ này mà thở dài. Đôi mắt ấy lại giáng lên người con quái vật kia. Con quái vật ấy vội lùi ra xa khiến cho Vân Vân có chút không vững, cậu nhảy xuống và đứng chờ xem nó sẽ làm gì. Cảm thấy lùi đủ xa nó lấy cây thương được làm từ máu kia mà phóng về phía họ định chạy trốn. Triệu Vân nào mà cho con mồi chạy thoát được như thế. Cậu ta vung một cái mảng thịt bên dưới chân con quái vạt ấy rời ra. Nó đau đớn hét lên, Aya nhâ thời cơ mà hét thật lớn khi El'oor đi đens gần đầu nó.
   Đúng như dự kiến nó ngã xuống và dần tan biến theo khói bụi. Mọi thứ chỉ còn là máu của nó. Payna đi tới và lấy máu về xét nghiệm. Krixi được chữa trị xong nên cô sử dụng tinh linh truyyền thư đến các vương quốc và đảo. Thông tin nhanh chóng được lan ra khiến các nơi đang chuẩn bị lực lượng và tìm cách đối phó với thứ kia.

Chỉ Bạo Với Mình Em (Trên Giường)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ