Sau trận chiến với ma thú, bọn họ như mở mang được tầm mắt "Không nên coi thường phu nhân". Ai ai cũng chả hó hé lời nào sau khi chứng kiến sức mạnh đó. Chỉ im lặng. Cả ba con người kia chả hiểu sao mọi người lại im lặng nhưng khó chịu thật đấy. "Mùi máu nồng quá" Enzo khó chịu nói, câu nói khiến các người hậu chạy lại đưa khăn cho cậu lau. Cả ba người cầm khăn lau đi vết máu. Vết máu được lau đi và nắng chiếu xuống. Ôiiii cảnh tượng gì đây. "Đẹp....đẹp trai quá áhhhh" các hầu nữ la lên vì cảnh tượng hiếm thấy.
Điều kì lạ đó là các chiến binh dù là nam nhưng cũng phải công nhận sự xinh đẹp đó. Họ bắt đầu nói và khen ngợi vẻ đẹo của 3 cậu. Vài người đã có chút đỏ mặt vì nụ cười. Lúc này ánh mắt sát khí từ đâu tới mà khiến bọn họ nhảy sổ. Bọn họ sai lầm, sai lầm khi khen phun nhân trước mặt chồng của các thủ lĩnh. Ánh mắt sát khí như muốn đâm chết bọn họ từ phía sau. Ánh mắt như đao gâm thẳng vào lưng họ. Họ bắt đầu quay đầu và thấy ba anh chồng vẫn ngượng cười mà nhìn họ. Sự sợ hãi. Họ liền xin lỗi và chạy về dọn dẹp những xác ma thú. Nakroth khó hiểu mà quay qua nhìn, đáp lại cậu là nụ cười ôn nhu của Zephys. Cậu có chút đỏ mặt. Enzo thấy thế cũng thử nhìn. Hayate từ đâu đi đến bên cậu mà nâng tay cậu lên, hôn vào lòng bàn tay một cái. Sau đó chưa dừng lại anh đưa bàn tay đó áp má anh mỉm cười nhìn cậu.
Vành tai có chút ửng lên nhưng lại không rút được tay lên đành để vậy. Laville nhìn bằng ánh mắt sắt liệm. 'Mẹ nó lại cơm tró, tụi bây được lắm'. Anh thu lại nắm đấm mà khuôn mặt giận hờn. Thấy vậy Zata cũng thích thú mà lại bên cậu. Anh lấy khăn mà lau lên khuôn mặt lau máu cho cậu. Điệu bộ rất nhẹ nhàng. Khiến cậu có người an ủi. Uầy cơm ngập mặt đám người kia. Họ chả biết nên làm gì mà chỉ biết đứng nhìn.
Sau khi tình tứ xong họ đi qua vườn hoa nhìn ngắm. Cả ba người Enzo, Nakroth và Laville đứng giữa vườn hoa,như thiên sứ giáng trần. Họ đẹp tuyệt. Không gì miêu tả được cái vẻ đẹp ấy. Các anh chồng vỡ như đã mất máu. Họ cảm thấy rằng nên giữ vợ cho tốt nếu không lại đứa nào hăm he hốt là chết. Mà nếu em không yêu họ thì làm em yêu thôi chuyện dễ. Sau đó các cặp đôi về phòng của mình. Laville vì quá mỏi chân mà đòi Zata bế, anh cũng bị khuất phục bởi sự dễ thương của cậu. Zata vừa bế vợ, tay thì bóp eo nhẹ 'Thật mềm a'. Eo cậu vừa nhỏ lại thon đến con gái còn ghen tị. Anh suy nghĩ thâm độc hơn 'Nếu đè em ấy ra thì biểu cảm sẽ như nào nhỉ' ý nghĩ thoáng qua khiến anh thích thú nở nụ cười nhìn Laville. Cậu khó hiểu mà nhìn anh nhưng sau đó quá mệt nên thiếp đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ Bạo Với Mình Em (Trên Giường)
De TodoHì hì lần đầu viết nên có nhiều sai sót mong mọi ng thông cảm ạ. Etouuuu thêm nhắc nhở là nó sẽ ko giống cốt truyện lắm nên mọi ng đừng hỏi sao nó khác vậy. Viết vì umê otp ạ. Đọc là pít. Thêm nữa là nó chỉ lấy nhân vật và vài thứ của aov thôi, còn...