Chap 24

304 25 0
                                    

Mặc dù đã tối muộn nhưng căn phòng làm việc của Hayate vẫn có ánh đèn. Anh đang xem xét các giấy tờ, chúng quá nhiều khiến anh cảm thấy nản. Cơn buồn ngủ như ùn ùn kéo đến, tay anh xoa xoa nhẹ chiếc trán. Đôi mắt anh nhìn qua chỗ chiếc ghế bành kia, có một thân hình nhỏ nhắn đang thiu thiu ngủ rất ngon. Về nửa giờ trước, anh có khuyên cậu nên về ngủ đi không cần chờ, cậu bưc bội mà nói rằng nếu anh vác cậu về thì cậu sẽ cắn anh, thế là cậu được giấc ngủ ngon để chờ anh chồng làm việc. Gương mặt cậu lúc ngủ rất đáng yêu như đem động lực giúp anh nhanh nhanh hoàn thành công việc để lên giường ôm cậu vào lòng.

Quay lại với giấy tờ anh bắt tay vào làm thật nhanh. Chồng sách được để ở rìa cạnh bàn đột nhiện bị ngã làm một tiếng thật to trong khoảng lặng. Anh vội vã nhặt nó lên, nhìn về phía kia câu cho cậu không bị đánh thức. Thấy cậu có chú cựa quậy, anh đi ra khỏi bàn đi lại chỗ cậu. Quyd một chân xuống dưới đất, anh vuốt ve mái tóc làm cậu dễ chịu để vào lại cơn mơ. Cậu lắc nhje đầu theo hướng anh xoa. Như một con mèo nhỏ anh nghĩ thầm. "Hayate..ưm anh làm việc xong chưa". Giọng nói nửa mơ nửa tỉnh của cậu vang lên. Xoa nhẹ mái tóc kia "Em có thể về phòng đợi tôi, sắp xong rồi mèo nhỏ". Giongj anh ấm áp khiến cậu đỏ mặt. Cậu ngồi dậy đối diện anh, choàng tay lên cổ anh mà ôm anh. Hơi bất ngờ vì hành động nhưng anh nhanh chóng bế cậu lên. Một tay xoa xoa cái lưng giúp cậu chìm vào giấc ngủ, tay còn lại đỡ sau hông cậu.

Anh bế cậu đến chỗ bàn làm việc, ngồi lên chiếc ghế có thêm cục bông nhỏ trước ngực. Anh có thêm động lực sử lí các giấy tờ. Cậu ngồi trong lòng anh mà ngủ say. Kết thúc các công việc, anh bế cậu về căn phòng và ôm cậu vào lòng. Đôi mắt nặng trĩu khép lại,nhưng đôi mắt người kia hơi hé mở ra. Cậu quan sát thấy anh đã ngủ rồi tặng một nụ hôn vào má. Rúc vào lòng anh mà nhắm mắt ngủ tiếp. Anh miệng hơi nhếch lên, không ngờ mèo nhỏ lại vậy. Cậu thì chưa biết gì vẫn đôi tai hơi sắc hồng mà ngủ trong lòng anh. Một đêm dài lặng lẽ trôi qua.

Nếu thấy thiếu cặp của Nakroth thì cậu ta nhàn quá nên ngủ từ sớm rôi =))

Chỉ Bạo Với Mình Em (Trên Giường)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ