Chap 29

306 26 0
                                    

Triệu Vân ắt hẳn đã biết rằng con người kia muốn gì. Cậu hơi nhoẻn miệng cười, người kia thấy nụ cười như càng rực lửa hơn. Lữ Bố kéo eo Triệu Vân gần vào. Ánh mắt dục vọng khiến cho Vân ca như bị mê hoặc. Cả hai đều nhắm mắt lại và chìm sâu vào nụ hôn. Lữ Bố từ từ hạ Triệu Vân xuống chiếc giường, cử chỉ nhẹ nhàng. Triệu Vân như được kích thích, vòng tay qua kéo Lữ Bố sâu vào nụ hôn hơn. Lữ Bố nãy giờ đều chịu kích thích từ người tình kia. Ngọn lửa dục vọng như đang cố thoát ra, con quái vật dưới đũng quần cũng phình ra.
   Cả hai dứt ra khỏi nụ hôn, phần áo tắm của Triệu Vân bị tuột lệch xuống phần vai như thúc giục Lữ ca ca cắn một cái. Anh cúi xuống mà cắn mút phần vai trắng kia. Triệu Vân không tụe chữ được khẽ rên lên, nghe thấy tiếng rên ngọt ngào Lữ Bố như bùng lên ngọn lửa mà không thể chần chờ. Triệu Vân bỗng lật anh lại, ngồi trên cơ bụng rắn chắc kia. Cậu nắm thế chủ động. Từng ngón tay từ từ lột chiếc áo trên người con thú hoang kia.
   Tay con thú đã banh cặp đào của cậu ra, nhào nặn như nhào bánh. Rồi đưa từng ngón tay vào, cậu hơi run lên khi có dị vật xâm nhập. Người kia buông lời trêu chọc "Sao không cởi tiếp đi hửm" giọng nói như mê hoặc cậu. Những múi bụng rắn chắc từ từ hiện ra trước mặt cậu. Lữ Bố cứ cho từng ngón tay vào hậu nguyệt nóng bỏng kia. Sự kích thích khiến hắn không chịu được. Lột thứ bao bọc con quái vật kia ra, để cặp đào của Vân Vân lên phần quy đầu.
   Triệu Vân hơi hoảng vì kích thước nhưng vẫn cố gắng. Cứ tưởng sẽ nhẹ nhàng nhưng đời đâu như mơ. Một phát lút cán vào sâu bên trong. Triệu Vân giật thót mà hét lên, sau đó chỉ còn tiếng rên rỉ ái muội. Những cú thúc như chứng tỏ sức mạnh của con quái vật kia. Những tiếng rên ái muội, những lần bắn ra trên cơ bụng săn chắc kia. Hắn ta không biết mệt là gì mà vẫn thúc sâu vào cậu.
   Cậu được lật người lại, tấm lưng nằm trên chiếc giường êm ái. Lữ Bố khẽ vuốt ve khuôn mặt cậu "Bên trong rất tuyệt đấy Vân Vân". Chất giọng khiến cậu say đắm đêm nay, đầu óc mù mị vì người kia. Hắn ta từ từ thúc vào người cậu, những tiếng rên lại vang lên. Căn phòng nồng nàn mùi tình dục. Đã là 2:30 sáng, Triệu Vân đã kiệt sức. Anh bỗng thiếp đi. Thấy thế Lữ Bố cũng biết chừng mực mà dừng lại. Anh rửa sạch cơ thể cậu rôid đặt cậu về lại chỗ ngủ. Ôm cơ thể kia mà hài lòng mỉm cười.

Chỉ Bạo Với Mình Em (Trên Giường)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ