Chương 5

604 42 2
                                    

"Nghe lén người khác là không tốt đâu đấy" Enzo nhẹ giọng nói. Lúc này từ trong bóng tối Hayate, Zephys và Zata bước ra. Hayate trầm trồ vì giác quan của Enzo khá tốt. "Các người tới đây làm gì thế?" Nakroth hỏi, đáp lại cậu là một chất giọng hơi khàn nhiwng ấm "Vì không thấy nương tử nên chúng tôi đi tìm". Laville bật cười vì câu nói cái gì mà tìm nương tử chứ.
  Hayate đã lên tiếng "Trời đã khuya rồi, cũng bắt đầu lạnh sao ta không đi ngủ nhỉ phu thê của tôi" lời được nói bằng chất giọng âu yếm từ miệng của bạo quân khiến Enzo không khỏi nghi ngờ. Cậu đứng dậy và phủi đồ, cùng lúc đó Nakroth cũng nhảy xuống cành cây. Hayate đưa tay ra để cậu nắm, nhưng vẫn như hồi khi đến đây cậu hất nó ra. Anh vẫn mỉm cười và túm lấy tay cậu, hôn vào lòng bàn tay và nói "Cổ tay em thật nhỏ". Vì hành động bất ngờ nên Enzo có chút đỏ mặt, liền muốn hất tay ra nhưng cậu không thể, người kia nắm chắt quá nên cậu phải đành lòng nắm tay anh để đi về phòng.
    'Ha cơm kìa trời' Một suy nghĩ xét qua đầu Laville cậu nhéc môi mà nhìn hai cặp đôi không khỏi tức giận. 'Đúng là mấy đứa có chồng'. Nakroth đứng cũng định rụt tay lại thì thấy anh Enzo chống cự không được nên cậu miễn cưỡng nắm tay Zephys. Thế là hai cặp đôi của chúng ta tay nắm tay cùng nhau về đến phòng bọn họ. Laville cay đắng mà trèo lên tận ngọn cây nằm dài ra 'Có bồ sướng thiệt' "Tự nhiên muốn có chồng quá" lời nói bỗng thốt ra, cậu hốt hoảng khi chưa thấy Zata về mà đứng lại nhìn vào cậu. "Anh không về à" cậu chàng hỏi đáp lại là giọng nói đúng chất lạnh như màn đêm "Như cậu ai mà yêu cho nổi". Lời vừa dứt anh nhìn cạu khinh bỉ, cậu trừng mắt vào anh ta tồi mặc kệ hắn mà nằm trên ngọn cây.
   Không gian rơi vào yên tĩnh, cậu chàng tóc xanh hóa ra đã ngủ rồi, trông gương mặt thật đáng yêu. Hình như ai đó đang bế cậu thì phải. Ồ là anh chàng Zata, thật bất ngờ khi anh bế cậu nha. Zata đang bế Laville về phòng mình vì sợ cậu nằm đó bị cảm lạnh. Nhìn cục bông trong lòng mà cảm giác có chút vui. Làn da cậu trắng trẻo mềm mịn như con gái thêm gương mặt dễ thương và có phần đẹp trai khiến bao cô gái ghen tị vì sắc đẹp. Khi đến phòng anh đặt cậu lên giườngvà ngắm nhìn khuôn mặt ấy. Bàn tay vuốt ve khuôn mặt 'Cảm giác rất mềm' anh suy nghĩ. Sau đó nằm lên giường mà ôm cậu vào lòng ngủ. Chả mất bao lâu thì đã ngủ rồi. Vè phía hai cặp kia thì họ cũng ôm nhau mà ngủ. Một buổi tối yên bình cho các cặp đôi.
-----------------------------------------------------------------
Có vẻ hơi ngắn nhỉ, mình sẽ cố viết dài và ra chap thường xuyên hơn mặc dù một ngày mình có thể ra được 1-3 chap nhưng mình cần hoàn chỉnh nó ngay trong đầu để chắc chắn. Mong mọi ng ủng hộ

Chỉ Bạo Với Mình Em (Trên Giường)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ