Chap 37

190 19 2
                                    

Một ngày mới và anh chàng chim ưng Zata đang nghe người yêu mình lảm nhảm đủ thứ mà cậu đã thấy. Đó có lẽ là chuyện khá bình thường như bao ngày, nhưng nghe càng nhiều mà thường xuyên khiến người khác cũng thấy khó chịu và Zata cũng không ngoại lệ. "Hãy im lặng Laville" câu nói mà ngày nào cậu chả nghe, những câu chuyện của cậu cứ thế mà tăng dần. Zata trong phút nông nổi mà quát  lớn "Cậu không biết im lặng hả, lải nhải suốt ngày, phiền chết đi được. Ngày nào cũng vậy, nhức hết cả đầu". Anh còn không quên bonus thêm cả cái liếc mắt hù dọa cậu. Laville im lặng, cậu cúi gầm mặt xuống, không một tiếng phản bác hay yêu cầu anh hãy nói lại. Hôm nay cậu ngoan và hiểu chuyện hơn sao?. Zata đang đi thì dừng lại vì không nghe thấy tiếng bước chân phía sau, anh quay người lại và cất tiếng "Này mau đi nhanh lên tôi không rảnh hơi đợi cậu đâu Laville". Khuôn mặt vẫn cúi xuống, Zata thầm nghĩ chắc cậu ta giận rồi, nên đến dỗ nếu không lại mệt thêm. Anh thở dài và đi về phía cậu, nắm lấy bàn tay và định kéo đi nhưng bị hất đi. Cậu hất tay anh ra và quay về hướng ngước lại. Zata hơi bực bội mà nói lớn "Đừng hành động như trẻ con nữa, nếu không tôi sẽ bỏ cậu và đ-" Lời chưa dứt thì cậu đã bước đi mà không ngoảnh mặt lại. Zata cũng mặc kệ mà đi tiếp. Hắn thầm nghĩ chắc lát cậu sẽ bình thường lại. 

    Bên phía sân tập

   Nakroth đang quan sát từng nhất cử nhất động của mấy thằng lính. Những động tác chưa được hợp mắt khiến anh khó chịu, lực đã ít rồi mà động tác còn không đúng nữa. 'Thật là ngứa mắt' Nakroth nghĩ. Đây là lí do anh hay bị bực tức. "Này các người còn là đàn ông không hả?Lực đâu hét cả rồi. Các người muốn làm tôi bực tức hay gì". Giọng nói lớn khiến Zephys chú ý, anh đi đến và xoa giận người kia. Thý vậy mấy tên lính kia chưa thấy quan tài chưa đổ lệ. "Đúng là đội trưởng Zephys, tôi thích luyện tập với anh ây hơn là người kia" "Ừ tôi đồng ý với cậu, người gì đâu chỉ là được gả đến thôi, chả có cái quyền thế gì mà hùng hổ thế" "Chắc là cậy đội trưởng Zephys rôi" "Chậc chậc không ngờ nhìn vậy mà là-" Một cục đá từ đâu bay đến làm một đường quẹt ngang qua người đang nói. Hắn ta mặt liền biến sắc, bị dọa sợ cho ngồi bệt xuống đất. Giờ thấy thứ mà bọn kia táy chỉ là một con quái vật với đôi mắt như muốn ăn tươi nuốt sống họ.  Nakroth tỏa ra sát khí, cậu muốn lao lên tẩn cho mấy tên kia ra bã, khong suy nghĩ gi nữa, đao gươm của cạu đã xuất hiện. Một cú nhảy đã liền lao lên, ánh mắt căm phẫn nhìn kẻ kia. Một cú đáp đất định vung chém đứt đầu tên kia nhưng bị ngăn lại.

   Zephys ý thức được chuyện chẳng lành, anh lao lên dùng vũ khí mà đỡ một đòn cho tên kia. "Này mấy cậu giải tán hết đi" anh hét lớn. Máy tên kia nghe thấy liền co giò bỏ chạy, sợ rằng chỉ cần dừng lại liền có thể gặp tổ tiên. "Mau tránh ra đi tên khốn" Nakroth càng thêm tức giận mà quát lớn, "Mau bình tĩnh lại, dừng hành động của em lại đi". Cả hai cùng tiếp đất, đôi mắt càng thêm tức tối đã hướng lên phía Zephys. 'Còn tỉnh táo không nhỉ? Hay giờ mình làm em ấy ngất đi rồi mng về nhỉ' Zephys lên kế hoạch và chuẩn bị bắt cậu đi. Đang định bắt cậu thì một viên đạn bay đến, khiến anh lùi về phòng thủ. Vội nhìn về hướng viên đạn thì thấy Laville đứng ngay đó cùng với cây súng của cậu. "Này đừng có mà làm trò bi ổi đó ở đây" gì vậy? Sao nay Laville khác thường như vậy? Giọng nói của cậu và hành động không giống bình thường lắm. 

    "Làm gì ở đây vậy Laille" "Mồ đang ngăn cản cậu làm chuyện xấu đó". "Cậu đang ngăn tôi xé xac tên kia sao", Nakroth quay lại nhìn cậu bạn tóc xanh án mắt ngờ vực. Cậu chàng tóc xanh nhún vai, lắc cái đầu qua lại. "Này đi chơi không Nakroth, trốn khỏi đây" nghe vậy Nakroth cất vũ khí đi và đi lại chỗ Laville. Cả hai vừa đi vừa nói cái gì đó, Zephys ngớ người chắc anh nên tìm con chim Zata để hỏi. Lúc này Enzo đang trên đường đến thư phòng thì bị hai đứa kia chặn đường. "Enzo đi chơi với tụi này" "Thôi đang bận bù đầu đây, mà sao cả hai đứ bây mặt như bị ai chọc vậy". "Là do thằng Zephys-" chưa kịp hết câu thì một quả đấm được tung ra vào phía bên tường khiến hai đứa kia có phần hơi sợ. Enzo khuôn mặt vãn cố gượng cười "Thằng đấy sao?". Laville thấy không lành liền xua tay, lắc đầu đủ kiểu. "À không hẳn nhưng Enzo à, cất cái liềm đó đi rồi ta cùng qua nơi khác nói chuyện nhé". 

    Một lúc lâu sau khi họ nói chuyện xong, Enzo cũng hiểu ra vấn đề và đưa ra một quyết định sáng suốt. "Thế muốn lẻn về không?" câu nói khiến hai người kia thêm một lần nữa trố mắt mà nhìn anh. "Anh có chắc không" Nakroth cẩn thận hỏi lại, chỉ thấy Enzo gật đầu rất chắc chắn. Cả ba xúm lại lên kế hoạch cho việc bỏ trốn vào tối nay. Mặt trời rất nhanh cũng đã lặn xuống, cả ba tạm biệt nhau và hẹn vào tối. Đến giờ ăn thì Hayate bị đẩy qua bên kia, khuôn mặt ứ chịu khi bị tách ra khỏi vợ, còn ngồi chung với hai tên ất ơ mặt đen như đít nồi khiến anh khóc sướt mướt đòi về. Bữa ăn phải nói giống như bọn họ định lên vô nhau mà ăn. Enzo ăn không thấy ngon miệng lắm, vừa phải chịu cái không khí còn thê thằng chồng ngồi đối diện nhìn mình chằm chằm không rời. Hayate đưa cho Enzo những thứ bổ dưỡng nhưng hành động nỳ khiến mấy đứa nhìn ngứa hết cả con mắt. Enzo nghĩ ra trò mới rồi, chân anh liền đạp đạp chân người đối diện. Đang ăn có người đạp Hayate bất mãn nhung khi biết là chân người kia thì dương đôi mắt cún nhìn cậu. Thật may khi Hayate rất tinh tế và hiểu ý nhanh, Enzo chỉ vào miếng thịt bên dĩa hắn và chỉ vào miệng cậu, hắn gật đầu hiểu ý. Một miếng thịt được đưa vào miệng nhỏ kia trước sự khó chịu của những còn lại. Anh còn không quên lau miệng cho người thương nữa, Enzo được đà lấn tới buông câu chọc ghẹo "Chà được chồng đút ăn đúng là không tệ nhỉ, em được chưa Laville, Nakroth cũng được chưa nè?" kèm theo một nụ cười của kẻ chiến thắng. Hai thằng nãy giờ ngồi muốn lao lên bật ổng lắm mà không được. 

    Hayate thì đang nở mày nở mặt đầy hạnh phúc, nhưng cớ sao lát nữa chuyện sẽ không như bình thường nữa
---------------------------------------------------------
Chà lâu rồi chưa quay lại nhỉ? Đây lên cho các độc giả một con chap phải nói là choáyyyy, cùng đón chờ cháp sau sẽ có một drama kinh thiêng động địa đến từ phía anh cả của chúng ta Enzo

Chỉ Bạo Với Mình Em (Trên Giường)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ