Thông điệp của Krixi được gửi đến khiến cho bao người nghi ngờ về con quái vật kia. Ở bên phía các cung điện đang chuẩn bị lực lượng và di tản người dân cho những tình huống xấu nhất. Các trận tập huấn được tăng lên. Laville tham gia các nghiên cứu khiến ai cũng bất ngờ. Nhưng cậu lại thông minh và nghiêm túc khiến cho Enzo phải đo nhiệt độ ngày ngày. Enzo và Laville phụ trách việc nghiên cứu, Nakroth tham gia vào tập huấn cho mọi người. Những bài tập huấn khiến cho mọi người thở không nổi nhưng nhờ có Zephys mà các bài tập không đến sáng sớm.
Các cuộc nghiên cứu họp bàn khiến cho cậu chim Zata nhớ thương người yêu. Laville hay về muộn. Vẫn là buổi tối như thường lệ. Nhưng nay cuộc họp xong sớm nên Laville được về sớm, đồng hồ điểm 11:30 p.m. Đôi mắt mệt mỏi, tay cậu đẩy cửa nhẹ và bước vào trong. Bên trong phòng, ánh đèn ngủ vãn được bật sáng soi cái cpn người đang ôm chiếc gối ngồi ghế sofa mà đợi cậu. Laville thở dài nhìn người yêu, đi đến gần lay lay anh dậy. Zata mệt nhọc mở mắt, nhìn thấy vợ mình liền vòng tay ôm cậu. Mùi hương ưuen thuộc khiến anh dụi dụi đầu vào vùng bụng cậu.
Laville một chân chống trên sàn, chân còn lại cậu khuỵu lại trên ghế. Cậu thở dài, xoa đầu anh "Em buồn ngủ rồi, chúng ta đi ngủ nhé". Giọng nói nhỏ nhẹ khiến anh ngước lên nhìn cậu. Đôi mắt kia nhìn vào cậu. Vẫn hành động ấy, anh vẫn dụi dụi vào eo cậu, hơi ôm chặt. Nhẹ xoa mái tóc ấy, chắc là đang làm nũng với cậu. Cúi thấp đầu, cậu hôn lên đôi môi kia, anh kết hợp theo. Một nụ hôn nhẹ nhàng mang nỗi nhớ thương. Rời bỏ đôi môi mềm mại kia, anh bế sốc cậu lên và đưa về giường. Độ mát lạnh của máy lạnh được sưởi ấm bằng chiếc mền êm ái và cái ôm của người thương. Anh ôm cậu và giúc vào ngực cậu lí nhí nói "Ngủ ngon yêu em". Một lời chúc ngọt ngào "Anh cũng vậy yêu anh". Đáp lại là lời mật ngọt. Đêm cứ thế mà trôi đi trong êm đềm.
Đấy là khi người ta hết việc chứ trong căn phòng họp kia vẫn có người làm và người chờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ Bạo Với Mình Em (Trên Giường)
RandomHì hì lần đầu viết nên có nhiều sai sót mong mọi ng thông cảm ạ. Etouuuu thêm nhắc nhở là nó sẽ ko giống cốt truyện lắm nên mọi ng đừng hỏi sao nó khác vậy. Viết vì umê otp ạ. Đọc là pít. Thêm nữa là nó chỉ lấy nhân vật và vài thứ của aov thôi, còn...