Lữ bố đứng từ xa quan sát chiến trận. Những sát thương chuẩn, né đòn và ra chiêu rất nhanh. Anh đang cố gắng theo từng chuyển động nhưng khá là khó. Một trấn chiến cân sức là lời mà các bọn lính nói. Lữ bố đứng và phân tích các chuyển động. Không để ý người đã đến và đứng bên cạnh với anh. "Tiến bộ hơn trước rất nhiều, chuyển động không sai sót nhiều". Giọng nói quen thuộc kéo Lữ Bố quay về. Anh quay lại nhùn người bên cạnh, đối với chiều cao thì có lẽ anh Lữ Bố cao hơn Triệu Vân ỡ cái đầu.
Nhìn quả đầu xanh xanh bên cạnhkhiến anh hơi bất ngờ. "Cậu ở đây từ bao giờ thế" "Vài phút trước". Triệu Vân vẫn quan sát bọn họ. Anh đang phán đoán xem họ sẽ làm gì và làm sao đánh bại đối thủ. Một chỏm đầu trắng đang đứng lấp ló, một tay cầm táo và khuôn mặt hớn hở xem trận đấu kiệt liệt. Allain hào hứng mà muốn tham chiến, Thorne đến bên cạnh và hỏi "Muốn ra đó sao" "Nhìn vui quá". Allain trả lời câu hỏi của người tóc nâu, cậu lớn tiếng hét lên "Bao giờ cậu đánh gần đây Laville, cậu dư sức mà đúng không? Giấu bài gì à" Laville quay qua nhìn Allain. Mội cậu nhếch lên và thành nụ cười. Điều này khiến Nakroth và Enzo có phần cảnh giác. Vì cậu đánh tầm xa nhiều quá nhưng hiêm skhi đánh gần. Họ chư atháy Laville đánh gần cả nên đang cố thủ.
"Cậu còn nhớ lần đó à tên tóc trắng kia" Laville đáp lại àv có vẻ anh chuẩn bị tham chiến thật sự. Allain hào hứng khi nghe câu nói đó. Đôi mắt anh ánh như một con thú và chuẩn bị lâm trận. Đối thoại bằng mắt đủ khiến Allain đạt được ý muốn. Anh ném trái tóc qua một bên. Hai tay rút thanh kiếm ra và lao vào tay đôi với Enzo. Tốc độ quá phi thường nhưng nhanh chóng bị chặn lại. Enzo phấn khích nói "Cậu gan nhỉ? Muốn đâu stay đôi cùng tôi sao" "Rất mong anh sẽ trụ được". Một lời khiêu khích, Thorne thở dài nhìn cậu bạn kia lao vào. Anh rút cây súng của mình ra và bắn một viên về phía Allain. Cả người ở gần đấy đều bất ngờ trước hành động thiếu não này. Họ bắt đầu nói quá lên, Thorne chỉ đẩy nhẹ kính của mình.
Viên đạn Thorne bắn đến chỗ Alllain nhưng cậu không né mà vẫn giằng co cùng Enzo. Viên đạn Laville đột nhiên bay đến và đụng độ viên đạn của Thorne. Cả hai viên trúng nhau và gây ra tiếng nổ. Enzo và Allain nhảy ra xa để tránh vụ nổ. "Cũng không tệ nhỉ" Thorne đánh giá "Ha không ngờ anh chú ý đến nó đấy". Laville nói và cả hai lao vào solo 1🆚1. Cả hai tay xạ thủ vơi snhững viên đạn gây sát thương lên nhau, những cú nhảy và cách phán đoán hướng đi của địch thủ. Nakroth đang bận bịu giằng co cùng Hayate. Còn Zephys đang đùa nghịch cùng Zata.
Cụ thê rhơn là chỉ coa Laville, Enzo, Nakroth và Allain đánh nhau thôi. Các người chồng đã rời trận để vợ họ trổ tài. (Thật ra bọn họ không muốn đánh đồng lõa đấy). Các cô vợ vừa giao chiến với nhau, chỉ giao chiến thôi mà cái vẻ đẹp lại toát ra khiến bao đàn ông ở đấy nhìn ngắm trừ Lũ Bố và các người chồng của bọn kia vì họ để ý vợ họ rồi. Các anh chồng có hơi bực tức mà định làm nổ tung chỗ này nhưng kìm lại. Một thư sđã cách ngang cuộc giao đấu.
"Hể mọi người tập trung cũng đủ ghê" một giọng nói của thiếu nữ vang lên. Trên bầu trời là một cô tiên đang nhìn xuống. Cô tiếp đất và nói "Có một lá thư đe dọa đã được gửi đến rừng nguyên sinh về cuộc chiến sắp tới. Mọi người chuẩn bị kĩ càng và nó sẽ rất mạnh. Không nên sơ xuất". Krixi đpá xuống và lấy lá thư ra. Đưa cho mọi người đọc. Laville, Enzo, Nakroth và Allian ngồi phịch xuống đất. Mồ hôi chảy ra nhêc nhại cho thấy bọn họ đã đấu rất mệt. Bọn họ được đưa cho chai nước tiếp sức
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ Bạo Với Mình Em (Trên Giường)
De TodoHì hì lần đầu viết nên có nhiều sai sót mong mọi ng thông cảm ạ. Etouuuu thêm nhắc nhở là nó sẽ ko giống cốt truyện lắm nên mọi ng đừng hỏi sao nó khác vậy. Viết vì umê otp ạ. Đọc là pít. Thêm nữa là nó chỉ lấy nhân vật và vài thứ của aov thôi, còn...