Chương 21

306 20 2
                                    

Sơ sơ qua về những con quái vật ấy thì vẫn chưa biết thứ gì tạo ra chúng. Thứ ấy hoàn hảo về mọi mặt chiến đấu nhưng chỉ bị ảnh hưởng bởi âm thanh. Đặc biệt thay đó là chúng bị khắc chế bởi ca sĩ của rừng nguyên sinh - Aya, cô sóc này là nguyên nhân khiến chúng muôn skết liễu cô.
( cốt truyện pay vào thùng rác òi)
   Aya từng là một con người, cô bé mang trong mình sự xinh đẹp, nhanh nhẹn như một chú sóc nhỏ. Cô sống trong ngôi lành nhỏ, nơi ai ai cũng đều quý mến cô. Sự dễ thương khiến bao người đều cưng nựng cô. Vào hôm đó, ngày mưa tầm tã, cũng là ngày cô ca sĩ này bị xóa mất kí ức. Người đàn ông đó đã đến. Ngôi làng tan biến nhờ cái thứ sinh vật kia. Nó rất to lớn. Đáng sợ và những thứ nước nhầy nhụa chảy dọc theo đường nó đi. Ông ta đi đến và nắm tóc Aya lên. Nhìn thẳng vào cô. Sự đau ssớn khiến đôi mắt kia ngấm lệ.
   "Tìm thấy rồi" hăn ta nhếch miệng cười nhìn vào cô. 'Chu-chuyện gì vậy' sự hoang mang bộc lộ ra khiến hắn phát cười. Trong cơ thể nhỏ bé này chứa thứ mà quái vật của ông còn thiếu. Sức mạng của âm thanh. Đối với nhiều người nó không có gì đặc biệt nhưng nó giúp những thứ đó có giác quan nhậy bén, khi ca khúc rừng sâu được kích hoạt chúng sẽ có vòng bảo vệ và ai đi vào cũng sẽ không sử dụng năng lực trong 8s. Với sức mạng vực trội 8s đó đủ để kết liễu một vương quốc mà không mất sức.
   Một sức mạnh cực đại. Ông ta ném cô sóc nhỏ xuống đất, cú ném quá mạnh khiến em ngất đi. Những ngày sau rất tồi tệ. Ông ta đã biến cô sóc này thành một con người không ra con người. Ông ta gắn những chiếc đường dẫn lên người cô. Mổ cả cơ thế để lấy thứ đó ra. Làm mọi thứ nhưng không thể lấy được. Nhưng tiếng va chạm mạnh lên sàn nhà, hay trên chiếc bàn luôn khiến em run rẩy. Em ước ướv rằng ai đó đến cứu linh hồn này, ai đó làm ơn.
   Như nghe được lời nói đó nhưng lại được thực hiện theo cách tàn độc hơn. Em đã đi rồi. Ngay hôm đó, em đã không còn thở. Đôi mắt nhắm đi vì mệt mỏi, cả cơ thể đầy thương tích. Hắn rất tức giận mà xé tan cơ thể ấy thành vụn rồi thiêu đi. Đau đớn vẫn còn, khiến em chưa qua được bên kia. Linh hồn ấy lang thang khắp nơi và đến khu rừng ấy. Khu rừng nguyên sinh là nơi đã cứu vớt em. Một cô tiên nhỏ với mái tóc hồng và gương mặt xinh đẹp đang trò chuyện cùng tinh linh. Cô bỗng quay phắt lại về phía em như nhận ra sự hiện diện ấy.
   Cô nhìn vào em rất lâu và mỉm cười. Đôi tay cô hiện ra những vật sáng khiến em bị mê hoặc mà đến gần. "Có vẻ hơi đâu nhưng chị sẽ cứu em sóc nhỏ" giọng nói nhỏ nhẹ khiến em phần nào cảm thấy an toàn mà nghe theo. Cảm giác đau đớn từ từ biên smất thay vào cảm giác dễ chịu. Mở to đôi mắt ra em cảm giác như mình đã được sống. Dơ hai tay lên, nước da trắng khiến em mỉm cười. Ngồi dậy và đi đến chiếc gương gần đó. Cơ thể mới rất khiến em hài lòng, em vô thức xoay người ngắm nhìn. Cánh cửa của căn phòng mở ra khiến em hơi hoảng. Vội nấp vào chiếc chăn mà ló đôi mắt ra nhìn.
   Là cô tiên đó. Cô mang khay thức anh vào cho em, thấy em đã tỉnh cô cất tiếng nói "Em thấy hài lòng với cơ thể này chứ, nếu đói thì em ăn đi nha. Ăn xong thì ra ngoài nhé chị đợi em. Mà chị là Krixi một tinh linh". Vẫn là chất giọng dịu dàng ấy khiến em an toàn. Nhìn vào khay thức ăn mà bụng em réo lên. 'Ngon thật đó' đây là bữa ăn ngon khiến em no căng tròn. Vội chạy ra khỏi ngôi nhà bằng nấm đó. Đôi mắt em sáng lên khi nhìn ra ngoài, thật đẹp làm sao. Sau hơn 3 năm ở trong phòng thí nghiệm thì em có thể đã thấy được ánh sáng. Em chăm chú nhìn quanh nơi đây, như truyện cổ tích thơ mộng. Cô tiên Krixi xuất hiện từ trên cao mà nhấc bé lên. Cảm giác được bay lên trên cao khiến cô bé vui thích. Làn gió mát, cảnh vật đẹp và đồ ăn nhon khiến cô bé cất giếng ca. Giọnh ca ngọt ngào thu hút các động vật mà ngước nhìn lên bầu trời.
    Đến nơi của Payna, Krixi đặt Aya xuống và gọi tên. Helen mở cửa và chào đón họ. Krixi nhờ Helen đưa Aya đi thăm quan còn mình thì vào nói chuyện với dược sĩ. Payna nghiêm trọng trước câu chuyện này mà thầm rủa tên kia. Aya vì được đi chơi nên cô rất vui vẻ, cảm giác nơi đây rất tốt. Sau khi được Helen đưa về Payna đến và tặng cho cô sóc viên kẹo. Ăn xong cô liền ngất đi. Lúc này Payna bắt đầu tìm lại kí ức của cô bé, xóa đi và thay vào những thứ khác nhằm giúp cô

Chỉ Bạo Với Mình Em (Trên Giường)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ