Sau trận mây mưa cuồng nhiệt thì trời cũng đã sáng. Và những điều tốt lành sẽ lại đến. Một ngày mới với nắng ấm đẹp, những chú chim hót líu lo. Những tiếng chân ngày càng nhiều cho thấy những ngườu hầu đang bận dọn dẹp và bắt đầu công việc của họ. Trong căn phòng khách là chiếc bàn được phủ lớp khăn trắng tinh sảo, điểm thêm những chiếc ghế bành rộng dành cho hai đến ba ngườu ngồi. Chiếc ghế có màu da rất hợp với khăn trải bàn.
Trong căn phòng đó đang có hai người đàn ông, ngườu thì nhâm nhi tách cà phê. Người còn lại thì đang xem tài liệu. Đó là Errol và Volkath họ đã thức dậy rất sớm. Nhưng việc Errol cứ ôm eo mình đau nhức, rất đau và mệt nên cậu ngồi vào lòng người thương để dựa cái lưng đau nhức. Ngồi một lúc thì có một thanh âm chói tai vang lên, đánh tan bầu không khí yên lặng và khiến mọi ngườu để ý, nhận ra chủ nhân của nó. "Mẹ nó, anh không biết nhẹ nhàng à tên cầm thú chết bầm kia" giọng nói oan ức cùng cái tay xoa xoa eo kia. Bị chửi nhưng anh ta vẫn ôm eo vợ lấy lòng nhưng nào được. "Anh xin lỗi mà tại em ngon quá với lại hôm qua ai rên trên người tôi kêu sướng hả" giọng nói trầm ấm khiến Enzo đỏ mặt. Enzo đau nhức mà không bước được xuống sàn nhà. Thấy thế Hayate liền đến và bế cậu vào căn phòng tắm.
Nhờ có tiếng của Enzo mà cậu chàng tóc xanh liền cựa quậy mà lười biếng mở mắt. Thấy người trong lòng có chút cử động anh vội hỏi "Em có sao không Laville, hôm qua anh hơi mạnh tay". Giọng nói dịu dàng khiến cậu say đắm mà nở nụ cười nhưng chưa được bao lâu. "Haha anh có thể nào rút nó ra được không" Laville ngượng ngùng nói, cái đó giờ đang cắm sâu bên trong cậu thật sự rất khó chịu. Nhưng với anh ngược lại, nó rất ấm và thoải mái nhưng phải rút ra thôi. Anh từ tùe rút ra và nhấc bỗng cạu lên để tắm rửa cho cậu. Sau đó anh liền đỡ tay cậu từng bước xuống cầu thang và đến phòng khách.
Hayate đã ngồi cạnh Enzo ở góc bàn và họ đang xem tài liệu. Thấy Laville xuống họ chào hỏi nhau rồi cùng ngồi uống trà hoặc cà phê. Nhìn quanh chả thấy Nakroth đâu cả, chắc anh chưa dậy mà đúng thật. Cậu ta còn đàn nằm trên bờ ngực của người yêu mà thiu thiu ngủ chả biết gì..
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ Bạo Với Mình Em (Trên Giường)
RandomHì hì lần đầu viết nên có nhiều sai sót mong mọi ng thông cảm ạ. Etouuuu thêm nhắc nhở là nó sẽ ko giống cốt truyện lắm nên mọi ng đừng hỏi sao nó khác vậy. Viết vì umê otp ạ. Đọc là pít. Thêm nữa là nó chỉ lấy nhân vật và vài thứ của aov thôi, còn...