Sau khi kết thúc bữa ăn, Laville và Nakroth bám riết Enzo không buông. Enzo đi lấy tài liệu bọn họ liền theo giúp, Enzo đi lây ước cũng kè kè theo sau, nói chung anh cả Ezno ở đau thì cũng xuất hiện thêm hai quả đầu nữa. Đến giờ đi ngủ, Zata đợi ngay ở cửa phòng chờ đợi quả đầu tóc xanh đi vào, đợi một lúc cũng thấy bóng dáng đang đi về hướng của anh. Cậu đi ngang qua không một lời chào hay một cái nhìn cũng không hề có. "Hôm nay nói chuyện với Nakroth có vẻ lâu nhỉ?" chàng chim ưng Zata mở lời trước nhưng đáp lại là một không khí im lặng. Zata quay lại nhìn phía giường thì thấy Laville bê chiếc gối của cậu đi mất. Cậu đi ngang qua anh và nói "Hôm nay tôi ngủ với anh Enzo" nghe xong câu đó, Zata kéo mạnh tay Laville lại, khuôn mặt rất tức giận. "Hayate cần ngủ với Enzo nên em ngủ với tôi Laville à", anh không muốn to tiếng vì biết cậu còn giận. "Vậy tôi qua ngủ cùng Nakroth" "Nhưng tôi không thể ngủ thiếu em được Laville" "Vậy anh thức là được". Thế là Laville cát bước đi đến phòng của Enzo và theo sau là Zata, anh không nỡ để cậu đi nên lủi thủi theo sau. Vừa đi đến hành lng liền Nakroth đang đi, cả người người gặp liền sáp lại gần nhau mà ban tán xôn xao về thứ gì đó. Chỉ thấy Zephys cũng đi sau như Zata.
'Cốc, Cốc,Cốc' tiêng gõ cửa vang lên. Người ra mở là Hayate, cánh cửa vừa mở là hai quả đầu nhanh nhảu chạy ngay đến chỗ Enzo đang nằm nghỉ ngơi trên giường. "Này mấy người đang làm gì thế" "Mồ đêm nay bọn này sẽ ngủ cùng anh Enzo". Laville hùng hổ tuyên bố khiến Hayate đứng hình. "Không được, tôi phải ngủ với Enzo cơ, mau đêm nguoif của hai cạu về đi" Hayate nằm ra ăn vạ nhưng không được gì cả. "Nakroth về ngủ với tôi được không" Zephys cũng muốn đưa người thương về nhưng chỉ nhận lại cái lắc đầu, Zata thây không ổn nên anh đi vào chỗ chiếc giường, một tay kéo chân Lavile lại. Đang nằm mà bỗng có người kéo, cậu không khỏi giật mình, Zata dùng một ít lực đx kéo Laville lại gần, một tay ôm qua eo mà vác cậu lên. Đang định thong dong mang đi thì bị xích lại. Dây xích của Enzo đã kéo anh lại "Mau thả thằng bé xuống nếu không muốn có án mạng". Ánh mắt kiên định của Enzo nhìn vào Zata, đáp lại là một màn đấu mắt không hề thua kém.
Laville bị vác trên vai cũng yên tĩnh hơn và hơi run người. Cảm nhận được cái run, Zata nhìn xuống lưng Laville vuốt nhẹ để trấn an. Ánh mắt anh như u yếm nhìn vào cậu tóc xanh, hành động nhẹ nhàng khiến cậu yên tâm hơn hẳn. "Mau bỏ thằng nhóc đó xuống" Enzo vẫn không nguô cơn giận, cậu ra lệnh cho anh thả Lavil xuống. "Laville đang sợ, anh nên thả dây xích ra" Zata lên tiếng và vẫn giữ nguyên hành động của mình. "Cai thằng-" "Êy bình tĩnh lại đi Enzo", Hayate đi đến gần và tháo dây xích ra. Enzo không hiểu sao giật mạnh dây xích lại, Hayate may mắn mà né được cú đó. Enzo đứng dậy, từ từ thu dây xích lại thở ra một hơi. Một động tác nhanh nhảu phi đến chỗ Hayate đang đứng. Hayate hình như đã biết trước chuyển động củ cậu mà né ra xa, cánh cửa của căn phòng bị đẩy ra. Hayate nằm ở chỗ tường vì cú né lỗi. Enzo bị hụt, ánh mứt có chút thẫn thờ rồi nhìn qua phía bên kia.
Một tiếng rầm lớn vang lên, làm kinh thiên động đại của lâu đài. Nakroth ngồi ở giường liền bị rung lắc muốn rớt nhưng may thay Zephys đã đến đỡ lấy anh. Đang nằm thiu thiu giấc nồng thì một tiếng rầm vang lên khiến Errol không khỏi giật mình, anh nhìn ra thì thấy Volkath đang đứng nhìn về phía dưới. Đi lại gàn thì thấy Enzo đang xoay xoay dây xích và Hayate đang ở cách đó không xa, chắc chuẩn bị choảng nhau rồi. Tất cả mọi người đều khiếp vía nưng không một ai muốn ngăn cản lại cả, họ sợ Enzo dồn số tức giận lên người nên ai nấy đều chỉ đứng nhìn từ phía xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ Bạo Với Mình Em (Trên Giường)
عشوائيHì hì lần đầu viết nên có nhiều sai sót mong mọi ng thông cảm ạ. Etouuuu thêm nhắc nhở là nó sẽ ko giống cốt truyện lắm nên mọi ng đừng hỏi sao nó khác vậy. Viết vì umê otp ạ. Đọc là pít. Thêm nữa là nó chỉ lấy nhân vật và vài thứ của aov thôi, còn...