Zephys đang rất vui vẻ khi tối nay hắn ta có thể động vào bé cưng của hắn. Vui đến nỗi mà cả khuôn mặt như nói lên thứ làm hắn vui. Nhưng đâu dễ để đến được buổi tối lãng mạn đó đâu. Một chồng giấy được đặt một cách vô tình trên bàn của hắn. Ngước đôi mắt đầy khó hiểu lên người kia, Hayate vẫn bình thản mà nói "Làm hết nhé rồi về với bé cưng của cậu". Vỗ vai rồi tạm biệt Zephys bỏ anh một mình trong căn phòng này. Niềm vui như vụt tắt, cứ thế là đến đêm. Thầm nghĩ chắc bé cưng có thể vì mệt quá nên đã ngủ trước.
Sấp giấy từ từ vơi dần đi. Màn đêm cũng buông xuống, đoạn thời gian dần trôi đến khi hắn làm xong. Xem lại cho chắc chắn rồi tắt đèn và dảo bước về căn phòng ngủ. Mở cửa một cách yên lặng nhất, hắn thấy bé cưng đang nằm trên ghế, ôm chiếc gối mà ngủ. Cậu còn đang mặc cái áo của anh, với một em quần đùi rộng và ngắn. Bộ đồ phơi bày vẻ quyến rũ của chủ nó, một vẻ đẹp không thể phản bác được.
Đến bên cậu và bế cậu lên đưa về giường. Cậu hơi cựa mình rồi cũng mở mắt. Quàng tay ra sau đầu anh, cậu nói "Anh về trễ". Giọng nói nhỏ pha thêm buồn ngủ khiến anh hơi buồn cười. Xoa mái tóc kia, làm cậu vào giấc ngủ. Cậu vì rất buồn ngủ nên đã thiếp đi, anh từ từ hạ cậu xuống. Hôn lên trán và vùi đầu vào người cậu. Mùi thơm thoang thoảng như thứ thuốc phiện khiến anh cũng nhanh chóng vào tình trạng giấc ngủ.
Đó là bên ngta thôi nha, còn bên khác thì sao nhỉ? Tìm hiểu thôiii
Tiếng bạch bạch phát ra từ căn phòng cuối hành lang. Bên phòng là những tiếng rên rỉ kiều mị của cậu trai. Người bên trên đâm rút mãnh liệt vào huyệt nhỏ bên dưới. Triệu Vân giờ chỉ biết rên rỉ dưới thân bạo chúa kia. Từng tiếng rên ngắt quãng như một thanh âm du dương. Lữ Bố rất hưởng thụ mà càng đâm mạnh hơn nữa. Những dấu vết đỏ rải rác khắp nơi trên cơ thể tuyệt đẹp kia. Những dấu vết ở cổ như sự đánh dấu đã có chủ.
Đúng là tên cầm thú, hắn ta đã hành cậu từ chiều đến đêm. Hôm qua chưa đủ với hắn hay sao. Cậu chỉ biết ấm ức mà rên rỉ dưới thân hắn. Cặp đùi trắng cũng bị gặm nhấm rất đáng thương. Nhưng biết làm sao khi người thương quá ngon và quyến rũ. Tính kiềm chế lại thấp, thêm cái là dễ dụ nữa thì biết sao đây. Chỉ có liệt mới không húp, Lữ Bố ta đây được đồn là mạnh bạo, khỏe mạnh và là chiến thần trong các trận chiến mà không húp được người thương thì không xứng danh.
Lỗ huyệt cứ tham lam mà mút chặt côn thịt hắn, sự ấm nóng mà nó mang lại rất thoải mái. Hắn rất muốn làm thêm nhưng mà người dưới thân có vẻ đã mất hết sức. Hắn đành dừng lại cuộc làm tình này, cưng chiều bế cậu lên và tắm rửa sạch sẽ. Bộ quần áo bị vứt sang một góc cũng không được chú ý. Lấy đại cái áo sơ mi mà mặc cho cậu, còn quần thì hắn mặc. Ôm cậu vào lòng mà hai tay hắn không để yên được chút nào. Khẽ sờ lên cặp 🍑 căng mọng kia. Cảm thán rất mềm nha, cảm giác căng tròn. Sờ đã cái tay gì đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ Bạo Với Mình Em (Trên Giường)
RandomHì hì lần đầu viết nên có nhiều sai sót mong mọi ng thông cảm ạ. Etouuuu thêm nhắc nhở là nó sẽ ko giống cốt truyện lắm nên mọi ng đừng hỏi sao nó khác vậy. Viết vì umê otp ạ. Đọc là pít. Thêm nữa là nó chỉ lấy nhân vật và vài thứ của aov thôi, còn...