Chương 25

299 22 13
                                    

Vào một buổi sáng như bao ngày ở cung điện anh sáng nhưng hôm nay khá đặc biệt. "À cho hỏi quân vương Lorion đến đây có việc gì chăng" Illumia có hơi bất ngờ khi quân vương bóng tối Lorion ghé thăm. Những lời đồn về sức mạnh bóng tối khiến bao người e dè. Được đồn đại ngang hàng sức mạnh với ngài Volkath. Nữ thần Illumia cũng đã từng tận mắt thấy sức mạnh đó. Mà giờ đây người này lại ở trước mặt bà. Có chút lo lắng nhưng bà đã điều chình lại được khuôn mặt
( etouuu buff cho lorion hơi nhìu thì phải, lúc này mình sẽ cho Thorne làm cấp dưới Lorion ạ nếu mọi ng không thích thì xinloi ạ)
    "Ta nghe nói có một đội quân quái vật sắp đến đây nhỉ?" Illumia đáp lại bằng cái gật đầu. "Ta sẽ giúp sức nếu ngươi đáp ứng được thứ này cho ta". Một đề nghị rất có lợi về phía họ. "Chỉ một yêu cầu thôi sao" "Hừm đúng vậy một yêu vầu ngươi dư sức thực hiện được". Illumia hơi băn khoăn nhưng rồi cô khẽ gạt đầu và lắng nghe yêu cầu. Lorion đắc ý cười "Cho ta mượn Bright" "Hả". Illumia hơi đơ người 'jz trùi không lẽ hai người có gian tình'.
   Về phía bên sân tập luyện đang có sự kiên đặc biệt xảy ra mà chả ai ngờ tới. Mới nửa giờ trước, một cạu thanh niên với mái tóc nâu cùng gương mặt bảnh trai đã đến đây. Cây súc được dắt bên hông cậu. Với vẻ đẹp trai ngạo mạn đấy không khỏi khiến những đôi mắt hướng về phía cậu. Người phó đội trưởng tóc bạc thấy mọi người nhìn gì đó nên cũng bất giác quay theo. Allain nhìn qua cậu trai kia, cậu ta tiến lại gần cậu. Hơi cúi thấp người, một tay lấy bàn tay của Allain đặt nhẹ nụ hôn kèm câu chào "Chào buổi sáng tốt lành người tôi yêu". Mặt Allain bất giác đỏ lên. Những khuôn mặt bất ngờ của mọi người ở đó không thể che giấu được. Thorne nhẹ nhàng lấy 3 nhành hồng chuẩn bị trước mà đưa lên cho cậu trai đang đỏ mặt kia. Ghé sát tai cậu nói nhỏ "Chắc em biết ý nghĩ của chúng nhỉ my love"
    Allain đỏ lựng mặt mà quay đầu ra chỗ khác. Tay cậu nhận lấy ba nhành hồng và nói "Cảm ơn anh". Thorne mãn nguyện mà mỉm cười ( ba nhành hồng : I love you ). Cả khu tập huấn liền trở nên hường phấn hơi bao giờ hết. Allain thấy thế ho to "Này các người quay lại tập luyện đi đứng đó nhìn gì nữa". Tất cả kiếm sĩ đều xách đít đi tập cả. Allain định quay lại vị trí nhưng bị Thorne giữ lại. Triệu Vân từ xa thấy thế, anh tiến lại họ và nói "Allain cậu đi vơi scậu ta đi, ta coa thể lo chỗ này" "Nhưng mà đội trưởng-" chưa nói hết cậu bị anh dắt đi ngay. Cả hai người đi ra gần cổng chính thì bắt gặp quân vương Lorion mà hình như có thêm ai nữa í.
   "Á bắt cóc, ai đó cứu ta với có tên bắt cóc. Tên chết tiệt kia thả ta xuống. Mau dừng lại đi. Không đừng đưa ta đi như thế. Allain cứu ta với" giọng kêu la thảm thiết khiến cậu tóc trắng chú ý. "Bright? Cậu bị sao thế". Nhận ra là người bạn của kình đang bị vác đi như bao gạo một cách nhẹ nhàng. "Tên điện này đang bắt cóc tôi đó mau cứu tôi với" "Này Thorne đừng để vợ cậu lấy đi con mồi của ta" Lorion lên riếng khiến Allain đứng im mà nhìn người kia. Vẫy tay tạm biệt "Chúc may mắn Bright" "Ôi khônggg cứu tôi Allain ơiiiii". Chỉ còn lại tiếng vọng từ đằng xa. Quá nhức tai Lorion vỗ một cái vào mông cậu "Ồn ào quá đấy" Ngươi ngươi làm gì tq vậy hả tên biên sthái chết tiệt nàyyyy" "Im lặng hoặc ta đánh thêm". Bầu không khí im lặng trở lại. Cậu ngoan ngoãn mà bị hắn vác như con mèo nhỏ không thể phản kháng.
    Bóng của hai người khuất xa dần. Thorne vẫn nắm lấy tay Allain mà dắt anh đi đến góc khuất. Đè anh vào tường và nói "Ta yêu nhau đi kiếm sĩ" "Tôi xin từ chối". Một câu đáp lịch sự "Nhưng ta thích ngươi" "Tôi chưa có cảm xúc gì đặc biệt với ngài". Ép đôi môi kia dừng lại Thorne nắm thế chủ động mà chèn ép đôi môi kia. Tách hàm răng và đù nghịch cùng chiếc lưỡi. Tay anh lần mò đến cặp đào kia. Chủ ý chỉ xoa nắn bóp cho đã tay. Hai quả đào bị tay anh nhào nặng, buông đôi môi mà lần đến chỗ cổ. Những vết tích ám muội hiện ra. Cậu rên nhẹ khi anh bóp cặp đào mạnh bạo. "Tôi hỏi lại yêu nhau không" chưa kịp trả lời người kia đã nói thêm "Nếu không ta không ngại đè ngươi làm ở đây luôn đâu" nói xong còn liếm môi thèm khát nhìn cậu
    Lời đe dạo chỉ như dọa được trẻ em đã được cậu lập tức gật đầu lia lia. Quả tóc trắng cứ gật gật tỏ vẻ bị ép buộc đồng ý. Cậu còn thương cái thân xác này lắm, chưa muốn mất đâu. Thorne kẽ cười và trao cho cậu nụ hôn vào má. Allain hơi đỏ mặt mà nhìn người kia, nãy giờ toàn bịa nh ta truê khiến cậu hơi bực. Lấy hết can đảm mà tún cổ áo anh. Hôn lên chỗ má một cái thì thầm "Đừng trêu tôi như thế". Một lời thì thầm đầy ma mị. Thorne cảm thấy hạnh phúc mà ôm lấy vòng eo kia. Bàn tay cũng không ngại mà bóp cặp đào khiến cậu vào tinhd thế bất lợi. Cố gắng đẩy anh ra nhưng nào được.
   Cậu phụng phịu mà nổi nóng. Anh cũng chịu buông ra và đưa cậu về nơi cậu đang luyện tập. Còn không hôn lên bàn tay để chào tạm biệt nữa.

Chỉ Bạo Với Mình Em (Trên Giường)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ