"Khụ thế ngươi mang tin tức gì đến đây" tiếng ho khan của người lớn tuổi Volkath. "Là một thư mời giảng hòa và hợp tác vì đã có một số thứ đã xảy ra. Đây là thư mời của ngài, cung điện ánh sánh và rừng nguyên sinh". "Cả cung điện ánh snág và rừng nguyên sinh sao". Thorne kính chào và không quên vẫy tay chào người thương quay gót đi mất. Lúc này mọi người đều đang bàn công việc, các thị nữ vào lại vị trí mà làm việc như thường lệ. Có điều bất thường là khi Lữ Bố cứ nhìn Ttiuệ Vân khiến cho cả phòng ngầm hiểu ra vấn đề.
"Tới đây là hết rồi nhỉ?" Volkath mệt nhọc hỏi. Mọi người chỉ gật đầu. "Lữ Bố phiền ngươi dẫ Triệu Vân tham quan nơi đây để ta đưa Allain đi" Laville mỉm cười nhìn Lữ Bố ra hiệu giúp anh sau đó kéo tay Allain đi khuất. Enzo và Nakroth theo sau cậu. Ra khỏi căn phòng Lữ Bố bật mod nghiêm chỉnh lấy thiện cảm con người kia. Nhưng thật khó a. Cậu thật lạnh lùng, ánh mắt sắc sảo, cả body rất đẹp. Nếu dưới thân không biết khuôn mặt kia thế nào đây. Vội dập tắc cái suy nghĩ kia.
Một vài ngày sau khi các tấm thiệp được gởi đi. Ở một cung điện sa hoa, tập hợp những các tên lừng danh của các nơi. Cung điện ánh sáng chúng ta coa nữ hoàng Illumia, Lauriel và Triệu Vân, qua cung điện bóng tối là 4 cặp đôi mà tất thẩy các bạn đều biết trong những chap qua. Rừng nguyên sinh có Tel'Annas, krixi và Elan'orr. Và rất nhiều ngườu nữa. Bữa tiệc rất trang trọng, mỗi con người đều khoác lên mình một bộ đồ làm nổi bật bản thân.
Ver này mình sẽ cho Krixi lên sóng, thêm nữa là Krixi là thống lĩnh nha
Krixi khoác lên mình một bộ váy trắng có ren rất xinh xắn. Maia tóc hồng được cài thêm nhành lá rất sang chảnh. Nhìn từ xa cô như một con búp bê xinh đẹp. Bước vào trong cung điện lớn, mọi người ai ai cũng nhìn vào họ. Tel'Annas mặc lên bộ đồ màu đỏ nhạt, váy dài tới chân vfa làm lộ ra đôi chân thon dài, Elan mặc lên chiếc áo sơ mi trắng và quần tây tôn lên dáng vẻ đẹp trai này. Theo như lời trước thì tác giả không thể miêu tả vẻ đẹp qua lời văn được.
Bé sóc Aya từ đâu cuata hiện lấp ló sau lưng Krixi, cô bé nhìn khắp căn phòng tràn đầy đồ ăn, mắt liền sáng lên. Krixi đã cho phép Aya đi theo vì bé ấy muốn đến chơi. Bé sóc vơi sthân hình nhỏ nhắn cùng bộ đồ dễ thương, đôi tai dửng lên để nghe ngóng, cái đuôi ngọ ngậy. Hiểu ý cô bé Krixi bế em lên và đi đến gần bàn ăn, thả em xuống và đưa chiếc nĩa cho em. Khẽ dặn dò và đi ra chỗ Illumia. Nay bà ấy mặc một bộ đồ đôi với Tel rất tôn dáng. Cô đi lại gần và cất tiếng chào. Mải mê nói chuyện nên cổ họng có hơi khô, nên xin phép.
Vừa ra khỏi đó cô liền thở dài. Quả thực là ăn cơm no luôn. Zata cứ đứng sát khí mà tay nắm chặt Laville. Hayate thì ôm hông Enzo đi chào khách. Quái lạ thật. Volkath còn không rời xa Errol được nửa bước, còn Lữ Bố thì liếc Ỷiệu Vân con mắt muốn lòi luôn. Mà không hiểu sao họ chịu được. Ra phia sban công hít thở không khí. Bầu trời đêm nay có vẻ trống vắng, chỉ có một vầng trăng sâng soi lẻ bóng cô đơn. "Sao giống mình nhỉ" suy nghĩ chán chê cô quay vào trong thì đột nhiên tim cô đấp mạnh. "Ah chuyện gì vậy" bộ não đang suy nghĩ thì cô liền nhớ ra.
Thì mìnhnh sẽ cho Krixi có giác quan rất nhạy nên sẽ cảm nhận được sự nguy hiểm ở khu rừng từ xa, aya cũng vậy nhưng con bé còn nhỏ nên chỉ được khoảng 300m.
Cô lo lắng mà nhắm đôi mắt lại cảm nhận mọi thứ. "Có chuyện gì đó, khu rừng đang bình thường nhưng giác quan mình mách bảo có gì đó". Bất giác cô phi nhanh vào bên trong tìm hình dáng sóc nhỏ. Aya đanh ăn bánh ngọt liền bị Krixi kéo đi mất, cô bé coa chút hụt hẫng nhưng dần ngoan ngoãn ngồi nên cổ cô mà bâm chặt. Chiếc cánh bay lên, nó bay nhanh hết công xuất. Gần đến khu rừng Aya như hiểu ra mà gọi chiếc súng mình ra, có thêm công dụng là loa cho cô ca hát.
Nhảy xuống trên cây thần mà hét lên "Loa loa loa các động vật ở rừng nguyên sinh mau mau về tầng hầm nào loa loa, nếu không biết hãy theo Aya. Loa loa" tiếng cô bé vang vọng khắp rừng khiến Payna để ý. Cô và đệ tử Helen đi ra và bắt gặp Krixi vẻ mặt căng thẳng. Krixi liền quay lại lưng ra với hai người họ. Cảnh giác cao độ. Cô đang cảm nhận "nó", cái thứ đang làm cô run nhẹ.
Cung điện xa hoa vẫn chưa biết chuyện gì thì đột nhiên. Giữa sảnh xuất hiện màn hình liên lạc. Họ thấy coa rất nhiều sinh vật màu đen đnag bị đánh ra xa. Người đánh là một trong hai thống lĩnh rừng nguyên sinh Krixi nhìn cô khá mệt mỏi. Những thứ kia liên tục bắn ra thứ gì đó khiến cô nhăn mặt mà chống đỡ. "Liên lạc được chưa Helen" cô bé đang hồi sức cho Krixi khẽ gặt đầu. Triệu hồi ra hàng vạn sao băng tạo ra cơn mưa. Cô quay lại nghiêm giọng nói "Rừng nguyên sinh chúng tôi đang bị tấn công bởi những động vật không xác định, chúng không có năng lượng nên ta khoa cảm nhận, dù vậy chúng rất mạnh và khó coa thể chống đỡ. Rừng nguyên sinh là mục tiêu đầu tiên. Mong mọi người chú ý" dứt lời thì có một tia sáng băn svào họ nhưng đã được Krixi chặn lại.
Cô đâu dễ gục vậy, đừng quên cô là một trong hai thống lĩnh. "Tôi sẽ về ngay bây giờ ạ" "Không cần đâu Elan'orr mau dịch chuyển đến hướng ngược lại của ta. "Thứ gì đó" đnag ở đó nếu được hãy đưa ai đó có thể ám sát. Bắt hắn về đây". Là câu nói cuối cùng cũng như mệnh lệnh của thống lĩnh kia. Màn hình nhanh chóng chuyển qua phía Payna- dược sĩ tài năng "Xin gửi lời chào đến mọi người, theo như lời Krixi nói thì những sinh vật kia rất nguy hiểm, tôi xin nhắc lại là chúng cực kì Nguy Hiểm. Sát thương của chúng có thể khiến ta suy giảm, chúng làm tê liệt và quấn ta vào tấm dải đen để đem ta đim. Lúc nãy Krixi đã bị trúng và may mắn là Aya hét vào trong loa khiến chúng choáng. Chúng nhạy cảm với âm thanh lớn và chúng rất nhiều, số lượng cực kì đông nên mọi ngườu cẩn trọng". Màn hình dần mất đi và họ thật sự bất ngờ.
Elan'orr đang chuẩn bị đi thì Triệu Vân đến và ngỏ ý đi chung như lời Krixi, Lữ Bố thấy thế cũng đi theo người thương. Đúng như lời cô nói, ở đây đang có "thứ gì đó". Nó rất đáng sợ, nó đang khiến cho mọi thứ thối rửa. Nụ cười đó khiến cho ta ám ảnh, nó rất xấu xí và nguy hiểm. Vậy câu hỏi là: Nó là thứ gì? Tại sao nó ở đây? Nguồn gốc của nó và nó đến đây để làm gì? Thứ noa muốn là gì hay một ai đó hoặc sức mạnh?
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ Bạo Với Mình Em (Trên Giường)
RandomHì hì lần đầu viết nên có nhiều sai sót mong mọi ng thông cảm ạ. Etouuuu thêm nhắc nhở là nó sẽ ko giống cốt truyện lắm nên mọi ng đừng hỏi sao nó khác vậy. Viết vì umê otp ạ. Đọc là pít. Thêm nữa là nó chỉ lấy nhân vật và vài thứ của aov thôi, còn...