"Đúng là cú sốc đầu đời nhỉ" Laville buông lời truê chọc hai cậu bạn mình mà cười nói. Bây giờ hai cậu bạn cũng không còn tâm trạng mà đáp lại. Họ thật sự...trầm cảm. Khuôn mặt hoảng hốt và đang suy tư làm sao để thoát. "Thôi mà, có tôi đi cùng ko sao đâu" Laville tự tin mà nói. Điều đó không ngờ giảm bớt sự căng thẳng cho hai anh em này. Điều gì đến cũng ohải đén thôi. Sáng hôm sau, một đoàn xe với vẻ bề ngoài nguy nga, tráng lệ không khỏi khiến Illumia sốc và hoang mang. Bà không ngờ được rằng đích thân phu nhân của Volkath đến rước dâu. Errol từ từ bước xuống xe ngựa, mỉm cười chào. Illumia lịch sự đáp lại "Rất vui được gặp phu nhân, tôi rất bất ngờ khi thấy phu nhân đến đây" "À ta chỉ muốn đến rước con dâu ta thôi, mà chúng nó xong chưa?" Errol đáp lại và đang mong chờ được gặp con dâu.
Từ cánh cửa bọn họ bước ra. Nhìn thấy Errol cả ba cung kính chào. Nay cả ba mang trong một bộ đồ toát lên vẻ đẹp trai vốn có. Enzo diện bộ vest đen, Nakroth là một chiếc áo trắng khoác ngoài là chiếc áo đen thêm cà vạt và quần Tây. Ôii sự xinh đẹp này. Laville thì không quá phức tạp, cậu mặc bộ thoải mái ưa mắt nhìn. Errol nhìn thấy con dâu mình mà không khỏi bất ngờ "Chúng đẹp quá". Một lời khen. Sau khi chất hành lí lên xe, mọi người chào tạm biệt Illumia và đi đến đế quốc.
Vì để cho nhanh họ sử dụng tốc hành đẩy nhanh tiến độ đến nước. Errol ngồi trong xe trò chuyện cùng ba người họ. Không ngờ cũng có điểm chung đấy. Bọn họ nói chuyện rất hợp nhau. Sau một hồi thì Errol lên tiếng hỏi khiến cho ba chàng trai hơi bất ngờ "Chúng ta làm ván không, ta muốn thử chơi cùng các con chút" Anh nở nụ cười và nhìn phản ứng kia, đúng như anh nghĩ. Nhưng đáp lại là cái gật đầu. Bùm. Bộ bài hiện ra. Thế là họ bắt đầu kở sòng trên quãng đường không phân thắng bại. Tay nghề bài bạc của ai cũng cao, điêu luyện mà phát bài ra.
Họ chơi từ ván này sang ván khác mà chưa phán thắng thua. Những kĩ thuật giấu bài và cách đánh khiến ngta ức chế ( uầy các anh chs kinh thế =))) ). Đã đến nơi nhưng cuộc chơi vẫn chưa dừng lại, mà cả bốn người có khi còn chưa biết đến nơi nữa vẫn hăng say. Ván này thật caeng thẳng. Ai ai cũng giữ mìn, heo, lốc. Chưa ai nhường ai. Căng thẳng đêý.
Bỗng nhiên cánh cửa xe được mở ra. Người hậu cận cung kính. Volkath mỉm cười và tưởng rằng vợ ông sẽ chạy đến và ôm ông. Hai cậu trai đang đứng đợi vợ tương lai để xem dung mạo. Hayate và Zephys đứng nhìn đầy bất ngờ và hoang mang. Zata - hầu cận thân thiết cũng mở to mắt miệng chữ O nhìn họ. Volkath mở mắt và điều đạo vào mắt ông là. Trên xe đang mở sòng bài và chưa biết ai nhìn họ. Ván đấu cực gắt đến từ các bà vợ. Trận đấu boíc lửa. Mãi sau khi hết ván họ mới nhìn ra cửa. "A tới nơi rồi kìa" Laville lên tiếng nhưng cậu nhanh chóng quay lại "Nào ván nãy căng đấy, ta chưa chơi ván nào mà kịch tính như thế, không hổ danh con dâu ta" Errol buông lời khen và mỉm cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ Bạo Với Mình Em (Trên Giường)
RandomHì hì lần đầu viết nên có nhiều sai sót mong mọi ng thông cảm ạ. Etouuuu thêm nhắc nhở là nó sẽ ko giống cốt truyện lắm nên mọi ng đừng hỏi sao nó khác vậy. Viết vì umê otp ạ. Đọc là pít. Thêm nữa là nó chỉ lấy nhân vật và vài thứ của aov thôi, còn...