Jhomar's POV
"STEPHANIE! WHY ARE YOU HERE!? STOP FOLLOWING ME!" sigaw ko, nasa burnham ako ngayon. stephanie is following me. UGH so irritating!
"Why? I'm your girlfriend after all diba dapat palagi ako nasa tabi mo?" bigla niya akong hinawakan sa braso.
"SHIT FVCK! DON'T TOUCH ME WOMAN!" sabi ko, tinanggal ko yung braso ko at tinabig ko siya.
"Jhomar! what are you doing?!" sabi niya.
"I don't want you anymore!! SO SHUT UP AND UMALIS KA NA RITO! I DONT WANNA SEE YOU!" sabi ko.
"Hm.. So you want janella now ha? matapos mo kitang mahalin at halos ibinigay ko na lahat ng nasa saakin — ito yung igaganti mo? sa tingin mo ba mapapatawad ka ba ni janella sa mga pinaggagawa mo? na ginagamit mo lang siya para makakuha ng pera?" sabi niya.
"SHUT UP! SHE WILL NEVER KNOW THE TRUTH! AND IF EVER MAN — HINDI NIYA PAPAKINGGAN YUNG MGA KUYA NIYA. SHE LOVES ME! AND I ALSO LOVE HER!" sigaw ko.
nagulat si stephanie.
"AND one more thing — wala akong sinabi na ibigay mo yung pera at idonate sa kompanya namin sa korea. Sarili mo lang niloloko mo." dagdag ko.
ngumiti saakin si stephanie.
"OH is that so? paano kaya kung nakita ni janella na naghahalikan tayo?" sabi ni stephanie.
"What are you say—" hindi pa tapos yung sinabi ko at hinalikan na ako ni stephanie.
lumayo ako sakaniya at hinatak ko siya papunta sa may lilim.
"ANO BANG PINAGGAGAWA MO!?!" sigaw ko sakaniya.
"I just wanted a kiss." sabi ni stephanie.
" I TOLD YOU! I DONT WANNA SEE YOUR FACE ANYMORE! " sigaw ko sakaniya.
"Okay fine. Bye!" sabi ni stephanie.
wow, naggive up na kagad siya. hinahanap ko ngayon si janella, hindi ko siya makita kanina pa — ibang bus ako hindi ako kasama doon sa mga kuya ni janella na sila shuichi at shuji, marami kasing boys sa school kaya kailangan ng halos apat na bus.
umupo ako lang sa gilid at naisip.
"Jhomar!" may biglang sumigaw sa gilid ko. tinignan ko ito.
Ah si yori tsaka si mikh.
"Nakita mo ba sila janella rito?" sabi ni yori.
BINABASA MO ANG
High School Bride
RomanceHigh School Bride - pinaghalong kalokohan,slice of life,romance & wild imagination! Mabubulabog ang buhay ng isang tahimik na babae dahil sa isang "PROMISE".magagawa niya kayang kanyanin? o mag gigive up nalang siya at tatalikuran ang lahat? Sari...