Whuuuuuu~ UDPATED! *^*
---
"Janella! Cloud!" may sumisigaw sa likod namin ni cloud, pagtingin ko si shuji tumatakbo papunta saamin. "Yes?" ngumiti ako kay shuji, nakikita ko sa gilid.. nakatingin saakin si cloud. ughh.."parang may nangyari dito ah nang wala ako?!" insert shuji's sneaky face, i denied it. "Okay.. so, look what i found when i was searching for a candy." napatingin ako sa likod ni shuji.
"Sup!"
"M-michael what are you doing here?!" sigaw ko sakaniya. "Vacation you?" sabi ni michael. "Vacation with my family and jhomar.." sagot ko kay michael "Oh you're with jhomar? diba dapat kasama mo siya ngayon?" sagot ni michael. "May inasikaso lang naman si jhomar.."
"Ah sige, kakausapin ko lang si cloud muna saglit ha." paalam saakin ni michael, nag-oo nalang ako at kaming dalawa ni shuji ang natira. "Bakit ka kaya malungkot ngayon.." bulong ni shuji. "I just want to see jhomar.." sabi ko sakaniya. "Nandito naman ako ngayon ha.. maging masaya ka na~" sabi ni shuji habang nakangiti. "Salamat shuji.." ngumiti nalang ako sakaniya.
--
Cloud's POV
"What the f*ck! He just lefted US?! When!?" Sigaw ko kay michael, nagulat si michael. "God! Brad! Keep your voice down! marinig pa tayo ni janella!" mahinang sabi ni michael. "Paano ako matatahimik kung iniwan niya lang si janella dito at umuwi na sa pinas! tanga ba siya!? nandito yung asawa niya!" sigaw ko sakaniya. "Put*! CHILL! Oo alam ko galit ka, pati ako galit ako kay jhomar!" huminga akong malalim. "Okay, paano mo.. paano mo nalaman?"
"Nung bumaba na ako sa eroplano, i saw him with many bags.." nag salita ako bigla. "May kasama ba siya?" tanong ko. "Yeah.. I know her somewhere, She's that STEPHANIE girl right?" sabi ni michael, napanga-nga ako ng saglit.
"DAMN YOU JHOMAR! YOU CHEATER ASS HOLE! DAPAT HINDI NA AKO NAGTIWALA SAYO!" sigaw ko sabay suntok sa puno. "WHAT!?" sigaw ni michael.
"Jhomar and stephanie has a past relationship, at hindi ko lang alam kung TOTOONG naghiwalay talaga silang dalawa.. .Jhomar is just playing with janella.."
"Dapat hindi to malaman ni janella.." pahabol ko
"Ano yung hindi ko dapat malaman?" may narinig akong boses ng babae, tumingin ako and there i saw..curious janella..
BINABASA MO ANG
High School Bride
Любовные романыHigh School Bride - pinaghalong kalokohan,slice of life,romance & wild imagination! Mabubulabog ang buhay ng isang tahimik na babae dahil sa isang "PROMISE".magagawa niya kayang kanyanin? o mag gigive up nalang siya at tatalikuran ang lahat? Sari...