HSB : 25.2

76 2 0
                                    


Jhomar's POV

Nasaan na ba si janella?! Hayop yang cloud na yan! Lagi nalang.

Nag lalakad ako ngayon at hinahanap siya kung saan saan, tinetext ko siya di siya sumasagot. Janella naman wag mo naman sana 'tong gawin saakin. Ang sakit na yung nararamdaman ko.

May nakita akong dalawang tao naglalakad sa madilim at napansin ko yung buhok niya and it reminds me of janella, hindi na ako nagdalawang isip at pinuntahan ko siya.

"Janella!!" Lumingon saakin yung babae na hinawakan ko.

"Jho-jhomar.." Gulat na gulat saakin si janella.

Oh god. I missed her so much, di ko siya nakita for how many days... I can't keep my eyes off of her, gumanda siya lalo. Lumingon rin yung kasama niya, cloud..

"Jhomar..." Sabi ni cloud, hinawakan niya si janella.

"Anong ibig sabihin nito ha!? Pinagloloko niyo ba ako ha?! Janella!!!!" Sigaw ko sakanilang dalawa. Lumapit ako kay cloud at hinawakan ko yung tshirt niya. "Namumuro kana traydor ka!!!!" Biglang may tumulak saakin palayo kay cloud..

"Tama na JHOMAR!!! Wag mo nang saktan si cloud!! IKAW TONG SUMUSOBRA NA!!"

"Anong pinagsasabi mo janella!! Wala akong ginagawang masama!?"

"WALA HA TALAGA LANG HA, ANONG IBIG SABIHIN NUNG SAINYO NI STEPHANIE?!!! HA!!"

"TAHIMIK NA NGA LANG BUHAY KO PERO NAGAWA MO PA AKONG LOKOHIN, PINANIWALA MO AKO NA MAHAL MO TALAGA AKO JHOMAR!!!! DI PARIN NAGBAGO GANOON KA PARIN KA-GAGO SAME AS ALWAYS. ANG TAGAL KO NANG ALAM JHOMAR HANGGANG SA STATES PA BA, SINASAMA MO DOON YUNG BABAE MO. WALA KANG KWENTANG TAO JHOMAR."

"Ja-janella, di totoo yan!! Mahal na mahal kita janella!"

"KASINUNGALINGAN, HANGGANG NGAYON PA BA MAGSISINUNGALING KA JHOMAR HA?! NAHULI KA NA NGA EH DI MO PA AAMININ HA!?"

"DI TOTOO na HINDI KITA MAHAL. Minahal kita! Totoo yun!! Between me and stephanie, wala na! I don't want her anymore because i love you. It was a mistake.. Yung isip ko dati.. Di ko maintindihaan lahat, i just needed money at that time and our company will crash if i dont agree to our engagement. I don't love you back then pero it's different now.. MAHAL NA MAHAL KITA JANELLA PLEASE BELIEVE ME."

"Ano pa bang kasinungalingan ang tinatago mo jhomar!! Sabihin mo na lahat!!"

"Hayy.. Our marriage contract... It's not true. Palabas lahat ng kasal. But for the eyes of others, totoo na kasal tayo pero in our relationship status walang nakasaad na married tayo. But believe me, i only did this kasi nawawalan na kami."

"Money money money, palaging pera nalang!! Napaka walang hiya mo! Pati ba si tito kasama rito sa panloloko mo!?! Bakit pa ako maniniwala sayo!!!! manloloko!"

"Ano pa bang pwede kong gawin para maniwala ka saakin... Janella i love you." I didnt know what to do, i was crying already. I know may nagawa ako pero.. I really do love her now. Di ko kayang mawala siya saakin.

"Leave me alone!! Never you ever talk to me!! Tapusin lahat ng meron tayo at magkanya kanya nalang tayo!!! Ayoko nang makita yang pagmumukha mo!!"

High School BrideTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon