Whoooooooow! anong oras na ngayon? 1:27am na! GO lng ng GO! Inlababo na ako sa mga scenes na gagawin ko :") Whuwha! //C.A
--
After 6 hours of riding, gabi na pala.. and nagugutom na kami, kumain kami sa nearest restaurant. paglabas namin busog na busog kami. (Shempre)
"Be-chan, meron dito yung park na may lights! shempre magch-christmas na rin.." sabi niya at hinatak niya ako, nahuli si cloud sa paglakad at nauna kami. pagdating namin sa park, ang daming bata na naglalaro sa mga slide.
"taya ka!".. "No~no~".."hahaha!" ayan yung naririnig ko sa mga bata, ang sarap pakinggan pag may mga bata..biglang may nadapa na bata, napatakbo tuloy ako sakaniya. "saan masakit be? dito..?"
"Uwhaa, opo a-ate.." binuhat ko siya at binasa ko yung sugat niya sa legs niya at pinatuyo ko. kumuha ako sa pocket ko ng bandaid. "Ayan, mawawala na yan!" sabi ko habang nakatingin sa bata. "Whuwwaa, Thank you Ate!" kiniss niya ako sa noo habang nakaupo ako, hinawakan ko yung noo ko.. "Ate, salamat!" sabi ng cute ng bata, tapos tumakbo siya papalayo.
"Whow.." napatulala ako, ang cute ng bata.. sobrang cute.
"Nabihag sa bata? Pedophile?" sabi ni cloud, napatayo ako at nilinis ko yung damit ko. "Hindi ah! ang cute lang ng bata.." may humatak nanaman saakin, malapit sa lake.
"Tignan niyo yung buwan.." sabi ni shuji, napatingin ako sa taas. sobrang ganda ng lights at ang ganda ng lake.. "I like you..." napatingin ako kay shuji. "What?"
"I li-" hindi ko na narinig yung sumunod na sinabi niya dahil may fireworks na pumutok, may humawak sa dalawa kong kamay.. tinignan ko yung nasa kanan ko, yung kamay ni shuji.. namumula siya.. yung sa kaliwa naman, yung kamay ni cloud.. mahigpit nilang hinawakan yung kamay ko..
ang nasa isip ko lang ngayon, nasaan ka JHOMAR... dapat ikaw yung nandito sa tabi ko..
---
nalungkot si janella awww </3
//C.A
BINABASA MO ANG
High School Bride
RomanceHigh School Bride - pinaghalong kalokohan,slice of life,romance & wild imagination! Mabubulabog ang buhay ng isang tahimik na babae dahil sa isang "PROMISE".magagawa niya kayang kanyanin? o mag gigive up nalang siya at tatalikuran ang lahat? Sari...