Huhuhuhuhu, Bipolar si janella? haha XD //C.A
---
"Nasa court ka na?".."What?".."Nandito siya".."Tulog pa siya".."Ano?".."Mamaya".."Sige Sige".."I loo-- you"..
May naririnig akong naguusap,titignan ko sana kung sino pero sumakit bigla yung mata ko.. kaya pinagpatuloy ko yung tulog ko..
--
May narinig ako ulit na naglalakad, dumilat na ako.. "Where are you going jhomar.." tanong ko sakaniya, bigla siyang tumingin saakin habang kinakamot ko yung mata ko. "May pupuntahan lang ako..Mag-ingat ka wifey ko, good morning.." sabi niya saakin at hinalikan niya ako sa noo. "Buh-bye jhomar.." biglang nagsarado na yung pintuan.
Tumayo ako at tinignan ko yung paligid ko, pumunta ako sa banyo para umihi. pagkalabas ko sa banyo, inayos ko na yung sarili ko at magb-breakfast na ako sa cafe doon sa baba at naalala ko..
nandito pa pala si CLOUD..
ginigising ko siya, biglang bumukas yung mata niya.. "Hm, janella?!" sigaw niya saakin at napausog siya at nahulog siya kama.. "o-ow.." sabi niya at inabot ko yung kamay ko sakaniya at tinayo ko siya. "Oww.." sabi niya, napafacepalm ako. "Hangover? kasalanan mo yan. magayos kana at kakain tayo sa baba.. papainumin rin kita ng gamot." sabi ko habang sinusuklay ko yung buhok ko. "O-okay.." napapikit siya at napahikab, kinuha niya yung shirt niya sa chair. Opo nakatopless siya ngayon..
at maya-maya pa, umalis na kami sa kwarto at naglakad na papunta sa cafe. "Nasaan nga ba si jhomar? hindi ko siya nakikita ngayon ah.." sabi niya. "May pinuntahan lang.." sabi ko at kumaliwa kami. "Alam mo ba kung saan tayo pupunta janella?" sabi ni cloud. "Yeah, sa cafe bakit?" tapos lumiko ulit kami.. "ito ba yung papunta sa cafe?" sabi ni cloud. "oo.. bakit?" sabi ko. "Para kasing nawawala na tayo.." sabi niya.. "Nonsence.. nandito nga tayo oh"
la collete de late~
Kumain na kami at pinainom ko na siya ng gamot, napadaan kami sa shore. and then it hit me.. HE FORCELY KISSED ME YESTERDAY.. napatulala lang tuloy ako sa dagat. "Ugh.." sumasakit yung ulo ko, napahawak ako sa ulo ko. "Hey janella you okay?" napahinto siya sa pag lakad at dumiretso saakin. "Y-yeah, just a headache.."
biglang may naramdaman akong presence sa likod ko. "JA-CHAN~" I startled at napatingin ako sa likod ko.. si shuji pala.. "Goodmorning honey.." sabi ko sakaniya, hinawakan niya ako sa kamay. "Punta tayo dun sa amusement park doon oh! may mga rides doon!" sigaw niya saakin, he looks like a child.. "Parang dati lang.." sabi ni cloud, and naalala ko lahat..
napatingin ako sakaniya, ngiti siya saakin.. "Tara amusement park tayo.." sabi niya. napatingin ako kay shuji..
"TARA..."
---
Whoooops kirri whooops kiri whooops~ Back to the amusement park ulit? :)
Hmm.. fishyy.. //C.A
BINABASA MO ANG
High School Bride
RomanceHigh School Bride - pinaghalong kalokohan,slice of life,romance & wild imagination! Mabubulabog ang buhay ng isang tahimik na babae dahil sa isang "PROMISE".magagawa niya kayang kanyanin? o mag gigive up nalang siya at tatalikuran ang lahat? Sari...