HSB : 13.2 - I need air

927 9 0
                                    

2 days hindi kami nagpansinan ni jhomar, well actually pinapansin niya ako pero hindi ko siya kinakausap. O.A na kung O.A! nasaktan ako.. hindi ko alam yung mapapatawad ko siya o kung ano.

right now nasa classroom ako katabi ko si shuichi at nagbabasa ako ng libro. About the FANS ni jhomar wala na silang ginagawa saakin. Hindi ko alam kung bakit.. mga bipolar ba to’?

*creak*

“Alright class.. Back to your seat..” pumasok yung algebra teacher namin na si..Sr.Sandeul

I feel uncomfortable seeing him.. there’s something about him..

After 30mins of DISCUSSING

“Alright class..I need to talk to your class pres. regarding about the Baguio vacation next next month, who is your class president?” tanong ni Sr.Sandeul.

“Si Ms.Villanueva po!” sigaw ng mga classmates ko. Biglang tumingin saakin si Sr. wait-wait-wait.. kinakabahan ako..“Ms.Villanueva? After this class, come with me.. “ sabi niya then he smirked at me.

Ngumiti nalang ako sakaniya as a sign of nag-OO ako, pagkatapos ng classe. Lumabas na si Sr. at sumunod ako agad-agad, papunta kami sa classroom ng 4th year.

pagpasok namin sa classroom,walang katao-tao. Maguusap kami tungkol sa Baguio fieldtrip. “take a seat Ms.Villanueva, and let’s get started about our discussion about the fieldtrip..” umupo ako sa isang upuan malapit sa desk ni sr.

“About the fieldtrip, please collect all the payments tomorrow. And please do the room arrangement..we can accept credit cards & checks.” Sabi niya habang inaayos yung mga papel sa folder niya. “ah okay po..” ang sagot ko sakaniya.

Napa-smirk nanaman saakin si Sr.Sandeul, ano bang meron!?  Napangiti na rin ako, ang weird po talaga ni Sr. “so here’s the list what will they are going to bring..” binigay niya saakin yung list

“Ah..Sr. yun lang po ba?” sabi ko sakaniya na may halong kaba.”You can call me Sandeul since magiging close rin naman tayo this year, Your adviser Ms.Bianca nag back out na.. and I’m your new adviser.” Sabi niya at ngumiti nanaman siya saakin.

“Ah okay po..” tumayo ako agad-agad sa upuan ko at palabas na ako ng clasroom

“Oh and by the way Janella.. Nice to meet you.” Pahabol niyang sinabi, ngumiti ako sakaniya at lumabas na ako ng classroom. Pumunta ako agad sa rooftop

I need air..

napatingin ako sa baba, nakita ko yung basketball team. There’s cloud,mico & jhomar.. I miss him                                                      

napalipbite nalang ako at hinawakan ko yung kamay ko habang nakikita ko siyang masaya,nakangiti..so meaning sila na nga ng babae na yun..

dahan-dahan pumatak na yung luha ko, hindi ko alam kung anong nararamdaman ko. Masakit..dahil masaya siya kapag wala ako..

Pinaglaruan mo lang ba talaga ako jhomar..

High School BrideTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon