Thank you kay @Miyaka_yoon for inspiring me again para makapagupdate! HAHAHA. thank you! :D Sorry i haven't been around for a couple of months. alam niyo naman kapag broken hearted — ANYWAYYY~ haha! ENJOY! -C.A
—
Nasa bus na kami — papunta na sa baguio for our FIELDTRIP. Napagpasyahan na 2 weeks lang kami because of the schedule ng PROM — and marami pa akong gagawin mag 3-3rd periodical pa ako ulit dahil absent ako. buti konti lang yung mga diniscuss nila, sunod-sunod yung mga activities rito sa school. after prom — konting weeks nalang at 4th periodical na.
dinala ko yung mga books ko para makapagreview para sa 3rd periodical tests. tabi ko ngayon si marzia at mikh.
"Ang galing ng mga SC ngayon 'no? pumayag yung principal na tayo tayo nalang yung maghahanap na pwedeng pagpasyalan sa baguio." sabi ni mikh, may mga pera naman kasi yung mga students kaya hindi na kailangan na may pa tourist-tourist ganun. napagpasyahan nalang talaga na kanya-kanya nalang sila.
"Doon tayo sa burnham park! boat tayo doon!" sabi ni marzia.
Sila lang yung maingay dito sa bus, walang boys rito. PURO GIRLS. napagpasyahan rin na magkaiba ng bus ang boys at girls, regarding to the fact na maraming naglalandian sa bus at ayaw namin iyon ipakita sa iba pang tao. Yung mga girls namin rito — may kanya-kanyang buhay.
"Janella! ikaw saan ka pupunta? sino kasama mo?" tanong ni mikh. Alam na nila yung pinaggagawa ni jhomar — my brother shuichi told them sa hospital.
"Hm — siguro kayo tsaka si cloud." sabi ko, I don't wanna see that jhomar.
"Sige. tulog na muna tayo! ang haba pa ng byahe!" sabi ni mikh.
Masmabuti pa nga na matulog.
~~
Janella.. Iha. Gising na.
may naririnig akong boses, nakikilala ko 'tong boses na 'to. dinilat ko yung mata ko. nakita ko si papa.
Papa! bakit ka nandito!
Niyakap ko siya ng sobrang higpit, umiiyak na ako sa sobrang saya dahil nahawakan ko siya ulit.
Iha, patawarin mo sana si papa mo dahil ngayon lang uli tayo nagkita.
Ayos lang pa. I miss you so much papa. si mama bakit hindi niyo kasama?
Hinawakan niya yung kamay ko.
Yun ang pinunta ko rito. Your mom is still alive, iha. Inaantay ka lang niya. Kapag nahawakan mo siya o nakausap mo siya, you know it's her.
Biglang may liwanag na lumitaw sa harapan.
BINABASA MO ANG
High School Bride
RomanceHigh School Bride - pinaghalong kalokohan,slice of life,romance & wild imagination! Mabubulabog ang buhay ng isang tahimik na babae dahil sa isang "PROMISE".magagawa niya kayang kanyanin? o mag gigive up nalang siya at tatalikuran ang lahat? Sari...