Chap 19

9.3K 633 79
                                    

Sáng ngày hôm sau

Khải thức dậy tràn đầy sức sống.

*Vươn vai*

Quả thật hôm nay ngủ dậy thật là sảng khoái, khác với mọi ngày bình thường đều bị Nguyên đánh thức. Thức đêm 'làm' đến kiệt sức mà sáng còn phải bị lôi dậy đi học, thật là mệt mỏi =='.Nhưng mà ít ra sẽ không bị trễ học. Ơ ! Trễ học...?

Khải với tay tới cái đồng hồ cạnh giường.

Và...

- EM À !!! SAO KHÔNG GỌI ANH DẬY ???_Khải hét ầm ĩ.

Không có tiếng trả lời, Khải bước khỏi giường tìm kiếm.

- Nguyên ! Tận 9 giờ sáng rồi này, sao không gọi anh dậy hả ? Em đâu rồi ?_Khải tìm khắp xung quanh.

"Lạ nha ! Tại sao không gọi mình dậy ? Đi học một mình sao ? Không thể. Cặp vẫn còn ở đây mà."

Khải tự hỏi, tự trả lời. Rồi móc điện thoại ra gọi cho Nguyên.

- Nguyên !! Em đang ở đâu vậy ? Sao không gọi anh dậy ? À...Sao em lại không đi học nữa ?

- Em đang...em không biết nữa..Tử Khởi ...

- Sao ? Tử Khởi ? Nguyên ! Em nói rõ hơn đi.

- Cho em mượn Nguyên đi ! Vậy thôi nha._Lần này người trả lời là Tử Khởi và dứt câu là tiếng tút...tút...

Khải khó chịu gọi lại nhiều lần, nhưng rồi "Thuê bao quý khách..."

Tức giận, Khải ném điện thoại vào tường một cái thật mạnh. Khiến nó banh chành.

.

.

.

- Tử Khởi, Anh muốn về ! Khải Khải sẽ nổi giận.

- Không được ! Khó lắm mới bắt anh ra đây được.

- Nhưng...

- Sáng mai em sẽ đưa anh về, còn bây giờ thì đi chơi với em.

Nguyên thở dài...Không biết con bé này đang đưa mình đi đâu. Nhưng còn Tuấn Khải...Chắc chắn anh là đang tức giận lắm. Nhưng đã thế này rồi, sao cũng được...Mong rằng mau tới sáng mai để đươc về nhà. "Mình nhớ anh ấy...".

.

.

.

Khải nổi giận đùng đùng, bước vào căn biệt thự. Vương phu nhân đang ngồi trong phòng khách thấy Khải xông xông vào có phần khó hiểu.

- Tuấn Khải ? Có chuyện gì vậy ? Không phải Tử Khởi đi tìm con từ sớm sao ?

- Nó cướp người của con đi rồi kìa !

- Sao ?

- Mẹ à mẹ...Tử Khởi đột nhiên nói thích Nguyên Tử của con, từ sáng sớm đã bắt em ấy đi rồi !

- Tử Khởi thích Vương Nguyên sao ?

- Aish~ thật là... mẹ, Tử Khởi có nói là đi đâu không ạ ?

- Hình như là...

.

.

.

[Longfic - Kaiyuan][NC-17]Cưng chiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ