Sau 5 năm, kể từ ngày Khải lên làm Chủ tịch. Công ty đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường ở Trung Quốc và 2 năm trở lại đây, Khải thành lập một công ty khác ở Canada để có thêm cơ hội phát triển, kể cả ở thị trường nước ngoài.
Cũng chính vì vậy Khải phải thường xuyên sang Canada, đi đi về về.
Sắp tới lại phải sang Canada một chuyến. Nhưng lần này không đơn thuần là vài ngày hay một tuần.
Bởi vì công ty bên ấy gặp một số trục trặc, nên Khải phải trực tiếp sang để điều hành. Và thời gian là 1 tháng ! ( Chết mày chưa =))]
.
.
.
1 THÁNG SAU...
"Tại sao chưa ra đón anh ?"
"Hã ? gì chứ ?"
"Chồng em công tác cả tháng trời, tới ngày về cũng không thèm ra sân bay đón em th...cái gì ?"
"Yah ! Em giỡn mặt với tôi đó hã Vương Nguyên ?"
*tút...tút...tút...*
" NGUYÊN...em to gan lắm ! Được. Tôi đợi em về rồi sẽ từ từ chỉnh em."
.
.
.
Chiếc xe hơi mui trần dừng lại.
- Đến nhà tôi rồi. Cảm ơn cậu Thế Trần. Đã làm phiền cậu._Nguyên quay sang nói, cười với cậu ta một cái.
- Không có gì đâu, là tôi muốn đưa cậu về mà. Giờ này cũng khó bắt taxi lắm. Với lại mỹ nhân như cậu, giờ này một thân một mình ở ngoài bên ngoài không tốt đâu...
Nguyên cười trừ. Rồi nhìn đồng hồ trên tay.
- Cũng trễ rồi ! Thôi tôi vào nhà đây. Hẹn gặp lại. Nếu như năm sau có tổ chức họp lớp cứ gọi cho tôi. Tôi nhất định sẽ đi.Cậu về cẩn thận nhé._Nguyên cúi đầu.
Định quay sang mở cửa thì Thế Trần nắm lấy tay Nguyên lại.
Nguyên quay sang ngơ ngác nhìn cậu ta.
- Thế Trần cậu sao vậy ??
- Nguyên !... Cậu đúng là xinh đẹp khả ái mà.
Dứt lời, chưa kịp để Nguyên phản ứng. Cậu ta liền nhắm đến môi của Nguyên mà hôn...
Lúc này trên tầng 2, một người âm thầm thu hết những hình ảnh vào mắt. Cổ tay siết chặt lại đến lộ cả gân xanh. [ Chính hắn =)) ]
Nguyên đẩy cậu ta ra. Lấy tay sờ môi của mình, nhìn cậu ấy với con mắt giận dữ.
- Cậu làm cái trò gì vậy hã ?
- Tôi thích cậu. Chúng ta hẹn hò đi !
- Tôi...tôi có bạn trai rồi...
- Không sao ! Tôi đợi.
- Thế Trần ! Không được...tôi...
- Năm học cao trung vì cậu là người của Vương Tuấn Khải. Tôi đã trễ một bước nên chỉ có thể âm thầm thích cậu. Bây giờ có cơ hội gặp lại...Cậu là mỹ nhân, tôi sẽ không để mất cơ hội đâu._Cậu ta đưa tay nâng cằm của Nguyên.