Chap 43: Bạch Long tái xuất

34 4 0
                                    

Ở kinh thành Semino. Quốc sư Claus thấy phía bên kia bầu trời chớp lạch vang rền, những đường sét chạy ngoằn ngoèo như xé tan không gian. Ông linh tính có chuyện chẳng lành, vội bấm độn để đoán tình hình.

- Là Bạch Long sao?

Ánh mắt ông trở nên sắc lẹm, đôi mày chau lại, hằng lên nét mặt căng thẳng. Sau, Claus quay sang ra lệnh cho tên hầu cận:

- Mau đi lấy giấy bút cho ta!

" - Sakai, xin con đừng manh động!"

Claus hướng về đỉnh Vọng Nguyệt, vô cùng bất an về người đệ tử của mình.

Dưới cơn mưa phùn lạnh buốt, bước chân huỳnh huỵch của Sakai vẫn nghe rõ từng nhịp một. Cậu quay cuồng trong nỗi thấp thỏm, nhìn ở đâu cũng chỉ toàn màn đen u tịch, điên tiết mà hét lớn:

- Tamo, Tamo!!!

Tiếng kêu của Tướng quân đánh thức Tamo. Cô vội vàng quay trở ra ngoài thì cánh cửa miếu đã đóng sầm lại.

- Chuyện gì thế này?

Tamo hoang mang, dùng hết sức bình sinh mà phá cửa nhưng vô ích. Ngôi miếu nhỏ bắt đầu rung chuyển, gió từ đâu thổi rít lên dữ dội, cuốn những bức hoạ bay hỗn độn xung quanh.

Tamo khiếp vía, ngồi khuỵu xuống, cố gắng bịt kín tai. Song cô vẫn bị âm thanh ghê rợn ấy khiến cho toàn thân tê liệt, đầu nhói từng cơn như muốn nổ tung.

- Aaaaaa!!!

- Tamo!!!

Tướng quân thót tim vì tiếng thét gào đau đớn, tức tốc lao thẳng về phương hướng ấy.

Khi đến nơi, cậu trông thấy Tamo ngồi bệt dưới nền đất ẩm, cả người ướt sũng, đầu cúi gằm xuống, thất thần. Ruột gan cậu sôi sục, toan chạy lại nhưng một bức tường linh lực vô hình đã đẩy cậu suýt ngã.

- Tamo, Tamo à?!!

Sakai liên tục réo gọi tên Tamo, rồi loay hoay tìm cách phá rào cản trong suốt ấy.

Bạch Long nhận ra có người quấy rối, cuối cùng đã xuất hiện, hiên ngang chao lượn phía trên họ.

- Bạch Long?

Dù đây không phải lần đầu chạm mặt Rồng trắng khổng lồ nhưng Tướng quân vẫn chẳng tránh được sự kinh ngạc. Cậu giận dữ, rút nhanh thanh kiếm ra, chém tới tấp vào màn chắn mà Bạch Long đã thiết lập.

- Là...là Bạch Long?

Đôi mi từ từ hé mở, Tamo giương ánh mắt yếu ớt lên bầu trời đầy sấm, môi mấp máy đôi ba từ. Những giọt mưa lạnh ngắt rơi thẳng vào khoé mi cô, chảy dài xuống tựa dòng lệ.

- Tamo!!

Sakai một lần nữa hét lớn thu hút sự chú ý của Tamo. Bấy giờ, cô mới chợt phát hiện mình đang ngồi dưới đất, ngôi miếu nhỏ kia hoá ra chỉ là ảo ảnh.

- Tướng quân...!

Cô quay đầu lại nhìn Sakai, hơi thở dần đều đều trở lại nhưng chất giọng còn chút run rẩy.

Hành động liên tiếp phá vách linh lực khiến Bạch Long nổi giận, nhắm thẳng vào cậu mà tấn công. Nhanh như cắc, Sakai giơ thanh kiếm chắn ngang miệng Rồng trắng.

[Xuyên không] Vương triều SeminoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ