Sahi và Jaehyuk đều ở lại nhà con Na đến hết bữa tối luôn. Chúng tôi nấu mấy món ngon ngon, ăn no nê rồi rủ nhau chơi cờ cá ngựa. Ông Jaehyuk chơi bẩn kinh, cứ đến lượt tung xúc xắc mà thấy ngựa bên mình sắp đá trúng con Na lại né cờ ra, đá đít quân bên tôi. Dỗi quá bỏ chơi đi tắm. Tắm xong ra thì hai người kia cũng đứng dậy chuẩn bị về, lạ có điều mặt Sahi tự dưng bị làm sao ý, lại lạnh lùng tàn khốc như lúc mới đến đấy, bỏ về cũng không thèm ôm tạm biệt hay chúc tôi ngủ ngon, đi thẳng ra cửa. Jaehyuk cả con Na thì cứ lén lén nhìn thái độ giữa hai chúng tôi xong quay đi chỗ khác cười cười trông gian xảo ứ chịu được, méo hiểu kiểu gì? Bật điện thoại lên kiểm tra mới thấy có tin nhắn của đứa bỏ mẹ nào tên Chocolate, nhắn cc gì mà: "Nhím cả Na ngủ ngon mai anh đây sang phá nhà tiếp nhé!" Vãi đạn, trộm cướp hay thằng biến thái nào đặt máy ghi âm hoặc camera quanh đây rình mò bọn tôi à? Đang tính nhắn tin lại chửi thì phát hiện có đứa tên Chocolate trong danh bạ của tôi thật, mà có phải tôi lưu quái đâu? Check kĩ thì hoá ra là số thằng Haruto. Dm. Chắc chắn hai đứa mặt giặc kia lại bày trò trêu anh iu của tôi rồi, bảo sao anh ấy giận tôi.
-Con chó Na, mày nghịch cái gì trong máy tao vậy?
-Quậy tí gì căng. Tao cả anh Jaehyuk thấy lão Asahi nhà mày xa mày cứ buồn buồn như chó cắn, bọn tao tính kế nghịch tí cho vui. Đấy gọi là gia vị cuộc sống.
Cái bọn khùng này nữa, toàn suy nghĩ dị hợm không đâu. Mai anh Hi của tao mà ghét bỏ tao thì tao thề sẽ bóp chết hai chúng mày. Lại đến thằng nhãi Haruto, tôi cả con Na đang chuẩn bị đắp chăn đi ngủ rồi còn nhắn tin cái quần gì nữa không biết.
"-Ê, ngủ chưa?"
"-Chưa. Việc gì?"
"-Mai mày ở nhà đúng không??"
"-Ừ. Sao?"
"-Trông hộ tao con em gái. Một ngày thôi, có việc bận, hê hê."
"-Gì?? Sao không nhờ con Na mà lại nhờ tao?"
"-Con Na bảo mai nó đi chơi với bồ."
Đi chơi gì mà khỏe thế, con này cả ông Jaehyuk tuổi ngựa à? Ngày nào cũng thấy đi.
Đang bực thằng này vì nó chọc tôi buổi trưa, lại thêm chuyện nó gián tiếp li gián tôi và Sahi (mặc dù nó không làm gì cả, chuyện biệt hiệu trong danh bạ là do con Na cả lão Jaehyuk bày trò). Nhắn tin trả lời cộc lốc:
"-Nếu tao không đồng ý thì sao??"
"-Không được! Đồng ý đi mai về mua gì cho ăn. Không thì tao mang túi nilong sang bắt mày nôn hết đống KFC hồi trưa ra trả tao!"
Á à, thằng mất dạy! Thôi được rồi, nể tình nó có công bao tôi ăn nên chị đây sẽ nhón tay làm phúc.
"-Ờ, thế mai vứt nó qua đây tao trông cho."
"-Cảm ơn nhá, hê hê. Ngủ ngon!"
Thằng này trở mặt nhanh thật. Vừa nhận lời giúp nó xong phát tôi phải nhắn tin cho Sahi ngay, kẻo Sahi nghĩ tôi bơ anh.
"-Sahi ơi. Sahi ngủ chưa?"
Seen. Không rep.
"-Sahi ngủ sớm đi. Cấm thức khuya nữa đấy. Tí em còn thấy online thì em cho ăn đòn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[treasure asahi] nhà nàng ở cạnh nhà tôi
Fanfictionlấy cảm hứng từ cuốn tiểu thuyết Cuộc chiến của Nhíp và Quần Đùi Hoa, Nhà nàng ở cạnh nhà tôi cùng cuộc đời có nhiều nét tương đồng với những câu chuyện có thật của chính tác giả (tác giả ở đây là tao).