Chương 21 - 25

329 19 12
                                    

 21. Nha đầu đánh nhau.

Kim Kết cũng không lấy quá nhiều đồ đạc, chỉ vài bộ quần áo, trang sức lại càng ít, bởi vì tính huống hiện tại của Lý Minh Lâu đã như vậy, chuẩn bị mấy bộ đơn giản để dự phòng là tốt rồi, miễn cho mỗi khi nhìn vết thương của nàng, Kim Kết lại thương tâm.

Chủ yếu là khôi phục lại bài trí trong phòng như lúc ban đầu.

Lý Minh Lâu không ở nhà, đám nha đầu, bà vú có thể đi vào, nhanh nhẹn dọn dẹp chỉ nửa ngày là có thể thu dọn xong. Kim Kết đứng trong phòng kiểm tra thấy rất vừa lòng, mà đám nha đầu vú già còn chưa tan đi cũng thật cao hứng.

"Tâm tình của đại tiểu thư đã khá hơn nhiều rồi, đúng không."

"Đại tiểu thư sẽ ở nhà thật lâu, đúng không."

"Chúng ta có thể trở về hầu hạ rồi, đúng không."

Các nàng mồm năm miệng mười dò hỏi.

Kim Kết chỉ cười nói: "Có thể làm người rảnh rỗi thì nhanh nhanh hưởng thụ đi, đến lúc bận rộn đừng có oán giận nhé."

Nàng không trả lời thẳng vấn đề chỉ cho mọi người hy vọng, người nào muốn trở về thì vui vẻ, người nào muốn rời bỏ thì cũng cân nhắc thêm vài phần.

"Kim Kết." Có người đứng ngoài cửa thăm dò.

Kim Kết từ trong phòng nhìn ra, nhận được người đi đầu là đại nha đầu Niệm Nhi của Lý Minh Kỳ, vừa rồi khi mọi người dọn dẹp đồ vật từ nhà kho ra nàng ta đã đến thăm dò.

"Đang thu thập lại nơi này của đại tiểu thư à." Niệm Nhi không chờ được mời đã tự mình đi vào, mấy nha đầu phía sau cũng đi vào theo.

Niệm Nhi nhìn quanh phòng nói: "Còn cần hỗ trợ gì không."

Kim Kết khách khí cự tuyệt: "Không cần, đều đã xong."

Niệm Nhi đứng trước bàn trang điểm, duỗi tay kéo ra hộp gương lược. Động tác kia vừa bất ngờ lại nhanh chóng, đến lúc Kim Kết phản ứng lại thì đối phương đã bắt được một cái hộp:

"Chuỗi hạt châu này giống hệt chuỗi hạt của tiểu thư nhà chúng ta, mà tiểu thư nhà ta phải ra ngoài, chuỗi hạt còn chưa sửa xong, đại tiểu thư cho tiểu thư nhà ta mượn dùng đi."

Mượn? Kim Kết kinh ngạc, đám vú già và nha đầu đứng trong phòng cũng ngừng thở.

Tỷ muội trong nhà mượn đồ là chuyện bình thường, nhưng .. tới chỗ Lý Minh Lâu để mượn đồ sao....

Kim Kết vội tiến lên đè lại cái hộp: "Tiểu thư nhà chúng ta không ở nhà, chờ tiểu thư về thì Kỳ tiểu thư lại hỏi đi."

Niệm Nhi túm lấy cái hộp không bỏ: "Được nha, ta cầm đi trước, chờ đại tiểu thư về sẽ tới hỏi."

"Niệm Nhi, đây là mượn sao?" Kim Kết trầm mặt: "Ngươi, đây là tới cướp đoạt đúng không."

"Tại sao ngươi lại có thể vu hãm người như vậy." Niệm Nhi hô lên.

Mấy tiểu nha đầu đi theo nàng ta cũng lập tức xông lên duỗi tay xô đẩy Kim Kết.

[NT - CỔ ĐẠI] ĐỆ NHẤT HẦUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ