211. Viện binh giải nguy cấp.
Mấy ngày nay, chém giết ngoài thành không ngừng nghỉ cả ngày lẫn đêm.
Kinh Lược quân càng ngày càng ít, mà phản quân càng ngày càng nhiều, khi Lỗ Vương đóng giả tiểu binh tự mình đi thăm hỏi binh tướng anh dũng bảo vệ trên Vạn Lý Trường Thành đã nhìn thấy phản quân rậm rạp đầy khắp núi đồi, tựa như một đàn kiến.
Mà kiến thì dù có nhỏ thì chỉ cần số lượng đủ nhiều cũng có thể đẩy ngã được quái vật khổng lồ, đặc biệt là khi nơi này chỉ có lớp phòng hộ thủng lỗ chỗ đã trải qua mưa gió ngàn năm.
Lỗ Vương nhìn Trường Thành đắp bằng đất vàng, hoàng đế tiền triều từng dùng 3 vạn để xây dựng thêm 700 dặm tường thành chạy dài, chặn ở Hồ Khấu nhưng vẫn mất nước như cũ, mà sau khi Đại Hạ lập quốc lại rất ít khi tu sửa, dựa vào cường binh ngăn chặn quân địch từ bốn phía.
Lỗ Vương duỗi tay vỗ vỗ xuống Trường Thành, nước mắt và đất vàng rào rào rơi xuống: "Liệt tổ liệt tông ơi!"
Tại sao không nghĩ được sẽ có một ngày cường binh này có thể quay ngược lại khinh nhục con cháu của chính các người đây? Tu sửa Trường Thành tốt một chút thì hiện tại có lẽ hắn không cần quá lo lắng hãi hùng nữa.
Nhưng hắn cũng biết, dù cho Trường Thành có đúc bằng sắt đi nữa thì cũng không phải kế lâu dài.
Các nhánh phản quân đã tập hợp càng ngày càng nhiều xung quanh Hoài Viễn, giống như toàn bộ binh mã Linh Châu đều tạo phản rồi.
Lãnh Tuân chỉ là một tiểu tướng, vì sao lại có lực kêu gọi như vậy? Năm đó không phải phụ hoàng từng khen ngợi binh mã Sóc Phương là nơi mà ngài yên tâm nhất sao.
Lỗ Vương thấy hoảng hốt, khi đó trước binh mã Sóc Phương có Lương Chấn, phía sau có Lý Phụng An, hiện tại hai người họ người thì già cả người thì đã chết .....
"Điện hạ, nghe phản quân nói, An Khang Sơn vào kinh." Quan tướng mặc binh phục bình thường nhỏ giọng báo.
Cho nên tâm tư của binh mã toàn thiên hạ này đã thay đổi, hoàng đế chết, Chiêu Vương chết, mà Lỗ Vương hắn đây đang bị nhốt trong một thành nhỏ cũng sắp chết rồi. Đại Hạ cũng xong rồi .... Không bằng sớm đầu hàng An Khang Sơn còn có thể vớt được vài chỗ tốt.
Nhớ đến tiếng cú kêu bất thường, Lỗ Vương lại lần nữa khóc ròng giữa mênh mông ánh sáng lam nhạt. Hắn tới đây là muốn tìm xem có cơ hội lén rời đi hay không, nhưng binh mã trải rộng ngoài kia đã cắt đứt ý niệm này của hắn, viện binh tại sao còn chưa có tới hả?
Là thân binh kia lén chạy rồi ư? Hay là Chấn Võ quân vào thành Lân Chân cho rằng hắn đã chết? Hoặc là chính Chấn Võ quân cũng làm phản rồi?
"Điện hạ, điện hạ, không tốt, dường như có phản quân tấn công từ phía sau!"
Có người vọt vào tri hô.
Lỗ Vương ngồi dưới mái hiên lập tức đứng lên, mà cũng lúc đó, thanh âm ồn ào cũng đến như sấm dậy, toàn bộ mặt đất như đong đưa, tựa như đang có thiên quân vạn mã lao nhanh tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NT - CỔ ĐẠI] ĐỆ NHẤT HẦU
Ficción GeneralĐỆ NHẤT HẦU *** Tác giả: Hi Hành Thể loại: Ngôn tình, cổ đại, trọng sinh, nữ cường, 1v1, HE. Nguồn: Wikidich + Tàng Thư Viện. Số chương: 600 chương P/s: Chân thành cảm ơn Bạn @minn_1235 đã tặng mình chiếc bìa siêu xinh của bộ truyện này. Rất mong bạ...