269. Người tri tâm Liên Tiểu Quân
* Tri tâm: tri là biết, tâm là lòng. Ý là thân thiết hiểu biết tận cõi lòng nhau.
Liên Tiểu Quân là người đàn ông đẹp nhất hoặc có thể nói là người đẹp nhất mà Trương Khánh từng gặp.
Đám phụ nữ xinh đẹp trong phủ của hắn ở trước mặt Liên Tiểu Quân cũng trở nên ảm đạm thất sắc.
Liên Tiểu Quân không hề cường tráng, nói chuyện lại văn nhã, trong tay không cầm đao kiếm nhưng khi đối phương nói muốn giải ưu cho mình, Trương Khánh cảm thấy đây là lời nói thật, đối phương thật sự có thể làm được.
Hắn nghĩ, nếu mang Liên Tiểu Quân cùng đi gặp An Đức Trung thì nhất định người đó sẽ không giết hắn, nhưng mà ....
"Chuyện này công tử không giúp được." Hắn mời đối phương tiến vào trong phòng, ngồi xuống rồi mới thành khẩn nói: "Công tử nên rời khỏi Hòa Châu trước đi."
Đám phụ nữ trong phủ bình thường trốn tránh hắn nay lại trào ra, người thì bưng trà đổ nước, người trải chăn thêm thảm hoặc đốt than sưởi... Trong tay hay bên chân Liên Tiểu Quân đều được thả lò sưởi tay, trong lòng ngực Trương Khánh cũng bị nhét một cái.
Đại đa số các nàng đều ngồi vây quanh bên người Liên Tiểu Quân, cũng có vài người ngồi bên người Trương Khánh, các nàng làm vậy là sợ Trương Khánh tức giận, vì để có thể ngồi ở nơi này cho nên mới chia ra như vậy.
Thật ra, hắn không thèm để ý, từ khi thấy Liên Tiểu Quân hắn cảm thấy phụ nữ không hề thú vị, các nàng không phải khóc sướt mướt thì lại ồn ào, nhốn nháo, chỉ để ý cảm thụ của bản thân, từ trước đã không hề để ý đến hắn.
Còn Liên Tiểu Quân không giống, nói chuyện với đối phương hắn cảm thấy cực kỳ thống khoái.
"Trên đời này xảy ra nhiều việc như vậy." Người kia kiên trì hỏi. "Không thử xem thì làm sao biết được?"
Lần đầu tiên Trương Khánh gặp Liên Tiểu Quân, người kia cũng nói như vậy. Khi đó đối phương ở cửa thành bị một đám binh mã vây quanh, mà bên người chỉ có mười mấy hộ vệ hùng tráng.
Đối phương nói là tới làm buôn bán, Trương Khánh nghe xong thì chỉ thấy buồn cười, cho nên đã nói nếu có thể xông vào được thành Hòa Châu rồi mới bàn sau.
Liên Tiểu Quân nói, không thử xem thì làm sao biết được. Sau đó, đối phương dựa vào mười mấy hộ vệ này xông vào cửa thành. Giữa một mảnh chém giết, dùng đao thật kiếm thật đối phương bước đi tựa như tản bộ trong sân vắng, bước tới trước phủ nha của châu phủ, bước tới trước mặt Trương Khánh.
Hắn kinh ngạc trước vẻ đẹp của người đàn ông này, vì vậy đã thét lên ra lệnh cho binh mã đang ùa tới từ các nơi dừng lại, tò mò về mục đích của đối phương, vì sao lại tìm mình để buôn bản? Thành Hòa Châu có cửa hàng, nhưng không có nhiều thương nhân, càng không có người muốn làm buôn bán với hắn.
Tại sao lại vì buôn bán mà liều mạng như vậy? Phải biết rằng vào thành Hòa Châu với mười mấy hộ vệ chỉ có con đường chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NT - CỔ ĐẠI] ĐỆ NHẤT HẦU
Fiction généraleĐỆ NHẤT HẦU *** Tác giả: Hi Hành Thể loại: Ngôn tình, cổ đại, trọng sinh, nữ cường, 1v1, HE. Nguồn: Wikidich + Tàng Thư Viện. Số chương: 600 chương P/s: Chân thành cảm ơn Bạn @minn_1235 đã tặng mình chiếc bìa siêu xinh của bộ truyện này. Rất mong bạ...