46. Nói thật lòng.
...
Này thật sự là hoang đường!
Lý Minh Lâu cảm thấy mình đang nằm mơ.
Từ khi trọng sinh tới này nàng chưa từng nằm mơ, nàng là một người chết cho nên cơ hồ không hề ngủ, tại sao giờ nàng lại nghe thấy lời nói hoang đường đến vậy.
Vị hôn phu, kẻ đã dùng mọi cách để lợi dụng cuộc hôn nhân trong 10 năm này sau đó chính tay giết chết nàng, hiện tại vậy mà lại nói nàng đừng gả cho hắn nữa?
Sự trầm mặc của Lý Minh Lâu đã đánh gãy lời nói của Hạng Nam, hắn cũng trầm mặc nhìn người thiếu nữ đứng lặng trong góc phòng.
Khi ở trên núi, nàng đứng phía xa, không hề lại gần, hắn nằm trên mặt đất giả bộ hôn mê vì sợ bị phát hiện cho nên không dám nhìn nhiều.
Giờ ở trong nhà, nàng đã cởi tấm áo choàng đen to rộng, mái tóc đen nhánh đơn giản bó buộc sau đầu, tuy rằng còn bọc mình nghiêm mật nhưng vẫn có thể thấy được vòng eo lả lướt, chiếc cổ thon dài, bờ vai nhỏ gầy.
Nàng chắc chắn là một mỹ nhân, chẳng qua khuôn mặt tuyệt mỹ đang bị miếng vải đen bao lại, chỉ có mắt miệng mũi là lộ ra, thoạt nhìn thật dọa người.
"Điều ta muốn là trai tài gái sắc." Hạng Nam chậm rãi nói.
Những lời này khiến cho nàng đang trầm mặc bỗng lấy lại tinh thần, nụ cười đang đọng lại dần tràn ra, nàng cười thành tiếng: "Như vậy chẳng phải Hạng công tử là một kẻ phụ lòng hay sao, công tử không cần thanh danh ư?"
Bởi vì vị hôn thê bị hủy dung cho nên muốn ruồng bỏ hôn ước, đây là kẻ tiểu nhân thất tín bội nghĩa.
"Có lẽ vậy, tiểu thư Minh Lâu có thể vì dưỡng thương cho nên không muốn rời nhà." Hạng Nam nói.
Lý Minh Lâu nhìn người thiếu niên trước mặt này, nàng cảm thấy thật thú vị: "Cho nên công tử muốn lui thân, mà sai lầm lại do ta gánh chịu?"
Nghe thấy Lý Minh Lâu bị thương, thiếu niên Hạng Nam không tiếc vi phạm quân lệnh ngày đêm không ngừng đến thăm, chỉ vì để Lý Minh Lâu biết được hắn tới.
Một công tử thâm tình như vậy, lại không có cách nào vãn hồi được cuộc hôn nhân này, bởi vì tiểu thư Lý gia tự biết xấu hổ không chịu chấp nhận bất luận tâm ý nào, thật đáng thương lại thật bất đắc dĩ.
"Thật ra, ta cũng không phải vì thanh danh của ta, chỉ có như này thì mọi việc mới có thể giải quyết thuận lợi." Hạng Nam than nhẹ. "Tiểu thư Minh Lâu, nàng ở nhà nói một không ai nói hai, nhưng ta thì không phải."
Thông qua việc hôn nhân này, Hạng Vân sẽ thu hoạch được vô số lợi ích, làm sao hắn lại để ý con cháu hay vãn bối trong nhà có muốn hay không. Hạng Nam chẳng qua chỉ là một đứa nhỏ không hiểu chuyện của Hạng gia mà thôi, lời hắn nói ai sẽ để ý đến.
Nhưng Lý Minh Lâu thì khác.
Nàng nhìn hắn, lại cười: "Lời nói của Hạng công tử rất có đạo lý, ta không biết nên nói gì, nhưng mà chẳng lẽ công tử không sợ ta tức giận hay sao? Chẳng lẽ công tử cho rằng ta sẽ không nói những lời vừa rồi nói cho tổ phụ, lục thúc và phụ thân của công tử hay sao? Công tử đã biết ở nhà, ta nói một không ai dám nói hai thì khi ta bị nhục nhã tới như này, ta sẽ bỏ qua hay sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[NT - CỔ ĐẠI] ĐỆ NHẤT HẦU
Ficción GeneralĐỆ NHẤT HẦU *** Tác giả: Hi Hành Thể loại: Ngôn tình, cổ đại, trọng sinh, nữ cường, 1v1, HE. Nguồn: Wikidich + Tàng Thư Viện. Số chương: 600 chương P/s: Chân thành cảm ơn Bạn @minn_1235 đã tặng mình chiếc bìa siêu xinh của bộ truyện này. Rất mong bạ...