CHƯƠNG CUỐI

2.1K 45 12
                                    

Đúng như lời của Kudou Shinichi nói, con của hai người là một bé trai kháu khỉnh, tuy rằng mới mấy tháng vẫn nhìn ra được giống bố y đúc, được đặt tên là Kudou Kachi.

Lúc sinh Kudou Kachi, ông bà nội bân việc không về ngay được. Đến khi bé con ba tháng, thì bố mẹ hắn mới thu xếp được công việc về thăm. Sau đó, còn tổ chức một buổi tiệc ăn mừng, mời không ít khách đến tham dự.

Lần đầu tiên gặp Kazuha, cô ấy không ngừng khen ngợi Kudou Shinichi, nào là nói hắn chung tình, tốt bụng, và vô số tình từ tốt đẹp khác nữa, giống như những thứ tốt đẹp trên đời này đều dành tặng cho hắn vậy. Chỉ thiếu chút đem Kudou Shinichi thành thần mà tế thôi.

Chuyện hắn điên cuồng đi tìm nàng, Kazuha đều nghe Heiji nói, ngay cả việc hắn cực khổ ở bệnh viện cô đều biết tất cả, vì vậy mới không ngừng khen ngợi Kudou Shinichi, còn tốt bụng chính là việc làm từ thiện được báo chí đưa tin rầm rộ.

Ngược lại khi nói về Heiji Hattori thì bĩu môi, có chút không cam tâm, cái gì nói cậu quá phúc hắc, xảo quyệt đi, sau đó Ran Mouri mới biết được vốn Kazuha muốn tập trung sự nghiệp, chưa có ý định mang thai, Heiji liền đổi thuốc tránh thai thành vitamin, từ gian xảo vì vậy mà thành.

Nếu Kazuha biết hạ sách kia là do Kudou Shinichi hiến, không biết cô có vỡ mật hay không?. Ran Mouri hiển nhiên cũng không biết sự thật này, nếu không đã nói cho Kazuha nghe rồi.

Nghe xong lời, nàng chỉ cười, một nụ cười bất lực và cam chịu. Thực ra, không có mấy người biết tính cách ác liệt và gian xảo của Kudou Shinichi đâu. Chỉ là, lời nói của Kazuha, nhất thời nhắc nhở Ran Mouri, có một số chuyện cần phải xác định và nói cho hắn rõ ràng.

Buổi tối sau khi dỗ Kachi ngủ, Ran Mouri gối đầu lên cánh tay mạnh mẽ của Kudou Shinichi, trong lòng nhớ lại một số chuyện đã qua.

"Shinichi, hôm nay ở tiệc mừng 100 ngày của Kachi, Kazuha không ngừng khen ngợi anh, cái gì mà chung tình, tốt bụng. Có phải anh cho hai vợ chồng Heiji hối lộ gì không?". Làm sao mà gặp nàng, hai người kia đều không ngừng nói tốt cho hắn vậy.

Hắn không nhịn được cười lớn thành tiếng, không che giấu vẻ tự đắc của bản thân "Em nói xem, anh hối lộ sẽ được lợi ích gì?". Việc không có lợi, hắn sẽ không làm.

Nàng chần chừ một lúc, mới gật đầu thừa nhận "Đúng là không có lợi ích gì. Nhưng mà em nghe nói, Heiji đã cố tình đổi thuốc tránh thai của Kazuha, làm cô ấy mang thai?". Ngoại trừ việc này, thì Heiji vốn là một người tốt, ngay cả khi Kudou Shinichi giết người, cậu ta cũng bao che, đủ thấy tình bạn hai người thân thiết đến mức nào.

Kudou Shinichi xoay người, ôm nàng vào trong ngực, hơi thở hai người gần trong gang tấc, gật đầu thừa nhận. Hình như do tâm tình đang tốt, nên lần này hắn nói nhiều thêm không ít "Kế hoạch này chính là anh nghĩ ra, em thấy chồng em có tài giỏi không?". Heiji tuy rằng thông minh nhưng quá ngay thẳng, vì vậy hắn mới phải bỏ chút tâm tư suy nghĩ hổ trợ.

Nói xong, hắn đột nhiên tăng lực, kéo thân người nàng sít sao dán chặt ở trước ngực, cúi đầu khẽ hôn lên má.

Ran Mouri có chút nâng má hưởng thụ nụ hôn của Kudou Shinichi, sau cùng ngước mắt lên nhìn, giọng điệu không che giấu mỉa mai "Thật uổng công Kazuha khen ngợi anh. Không được, ngày mai em sẽ nói cho cô ấy biết, tránh cô ấy đem anh thành thần thánh mà tôn thờ".

[18+] ANH ĐỢI EM YÊU ANHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ