CHƯƠNG 33

2.1K 64 11
                                    

Kudou Shinichi đặt nàng nằm xuống chiếc giường màu trắng sang trọng, ánh sáng chói lòa làm tinh thần nàng bừng tỉnh thì ngay lúc đó hắn đã nhấc cao hai chân của nàng rồi đột ngột tiến sâu vào.

Ran Mouri nhịn không được, giọng nói đứt quãng “Shinichi…đừng”.

Kudou Shinichi biết nàng không quen với việc ân ái trong ánh đèn sáng trưng như ban ngày, nhưng hắn muốn thử, giới hạn của nàng là như thế nào “Đừng sợ…anh ở đây”. Luôn ở cạnh em.

Sau đó hắn thả nhẹ tốc độ, nhưng vẫn khiến toàn thân Ran Mouri khó có thể chịu đựng được. Nàng không thể nói, chỉ cần mở miệng liền nghe tiếng rên rĩ khiến toàn thân nàng ngượng nghịu, chỉ có thể ác liệt càu cấu van nài, thế nhưng hắn vẫn không dừng lại, thậm chí giống như kích thích, khiến hắn tăng nhanh tốc độ, cho đến khi một lần nữa cao trào đến…

“Ran…”. Kudou Shinichi vuốt ve khuôn mặt vì kích tình của nàng mà hồng hào không chịu được, trong đáy mắt không còn vẻ chịu đựng, kiềm chế, chỉ còn lại khao khát bị dục vọng nhấn chìm. Hắn thở hổn hển “Em có muốn không?”.

“Em…”. Ran Mouri mơ hồ mở miệng, sau đó nhớ đến lời sắp nói quá mức mất mặt, nàng không gật đầu cũng không lắc đầu. Tầm mắt mơ hồ, thân ảnh hắn mơ hồ, ngay cả hành động của nàng cũng mơ hồ không rõ.

Vòng tay mềm mại vòng qua cổ hắn, ghì chặt, Ran Mouri đột ngột nhắm mắt, chầm chậm in dấu đôi môi mỏng lên đôi môi nam tính, thay cho câu trả lời.

Sự hưng phấn trong con người hắn mang theo tốc độ và những cú nhấn mạnh mẽ, khiến Ran Mouri không thể chịu đựng nổi. Nàng say sưa ôm chặt hắn, nghe hắn nói những lời nói trần trụi đầy yêu thương “Ran…anh thực sự muốn em, muốn em đến phát điên”.

Cuộc ái ân triền miên trong đêm nay giống như pháo hoa, châm lửa, bùng cháy dữ dội. Qua hết đợt này liền đến đợt khác nối tiếp. Cuối cùng, ánh sáng lan tỏa đó, khắc ghi tận đáy lòng.

Căn phòng trở lại tĩnh lặng. Kudou Shinichi ôm nàng, lau mồ hôi trên trán nàng.

Ân ái triền miên mang theo cơ thể nhớp nháp, dính đầy mồ hôi. Hắn nói với nàng “Em có muốn tắm không?”.
Ran Mouri bị hắn ôm chặt trong lòng, mệt mỏi khẽ gật đầu. Quả thật, trong tình trạng này, nàng ngủ cũng không được ngon giấc.

Kudou Shinichi đi vào phòng tắm, xả nước cho nàng. Hồi lâu mới đi ra, nói với nàng “Nước được rồi đấy”.

Nàng tung chăn định bật dậy, chợt nhận ra thân thể không có gì che đậy, bên cạnh không có quần áo, nếu đi đến tủ kia với ánh nhìn chăm chú của hắn, nàng thà cứ như vậy.

Kudou Shinichi làm như hiểu được trăn trở trong lòng của nàng, nên nói “Em vào tắm đi, anh lấy đồ cho em”. Nói xong, hắn liền đi qua mở cửa tủ, Ran Mouri thấy vậy cũng vội vã đi vào phòng tắm.

Đang kỳ cọ người, Ran Mouri chợt nghe tiếng gõ cửa nhè nhẹ. Còn chưa biết phản ứng như thế nào, Kudou Shinichi đã đẩy cửa đi vào.

Nàng không mảnh vải che thân, đột ngột bị người xâm phạm không gian, theo thói quen Ran Mouri đưa tay che ngực, nhìn hắn bằng ánh mắt khó hiểu, giống như muốn nói “Anh vào đây làm gì?”.

[18+] ANH ĐỢI EM YÊU ANHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ