Kudou Shinichi tắm xong, tây trang phẳng phiu đi ra, vẫn thấy Ran Mouri đứng trước tủ đồ, làm như vô cùng khó xử, hai tay nàng khoanh trước ngực hết nhìn đi rồi nhìn lại khắp tủ. Đôi khi lại phát ra tiếng thở dài nữa.
Hắn nghe thấy chỉ âm thầm mỉm cười, dĩ nhiên biết nàng khó xử cái gì, cố tình đợi thêm năm phút nữa, nàng vẫn như cũ thở dài rồi nhìn khắp tủ đồ mà không có sự lựa chọn nào.
Ran Mouri của ngày hôm nay, tựa như vừa được thay đổi máu thịt, khác hoàn toàn Ran Mouri trong trí nhớ của hắn.
Kudou Shinichi chậm rãi đi đến, ở phía sau ôm nàng, thủ thỉ bên tai “Em còn chưa chọn xong sao?”.
Nàng đưa tay chạm vào đôi bàn tay ở ngay eo nhỏ, ở trước ngực hắn khẽ gật đầu.
Kudou Shinichi vốn muốn khả năng ngôn ngữ của Ran Mouri ngày càng cải thiện, để nàng có thể nói tốt hơn, để nàng có thể tư tin mà giao tiếp cho nên cố tình hỏi thêm “Trong tủ có rất nhiều đồ, tại sao em lại không chọn được?”.
Ran Mouri rất nhanh đi đến tủ đồ, lấy ra từng bộ và nói rõ lý do. Chẳng qua là đến công ty của hắn thôi, nếu ăn mặc quá sang trọng, cầu kỳ nàng cảm thấy không thích hợp, hơn thế trong lòng nàng càng không thoải mái, mà ăn vận quá đơn giản lại không tạo ấn tượng với người khác, lại còn ảnh hưởng đến danh dự của hắn, vậy mà trong tủ đồ kia, ngoài hai loại đó thì không còn loại nào khác cả.
Hắn không biết có hiểu hết ý tứ của nàng hay không mà nghe xong cũng gật gù như hiểu rõ, trước nay cứ nghĩ nàng tùy tiện ăn mặc, không ngờ ẩn sâu trong đó, là cả một triết lý thời trang. Quả thực, hắn chưa từng hiểu rõ Ran Mouri.
Cuối cùng Kudou Shinichi cũng nói “Được rồi!. Trên đường đi chúng ta ghé mua nhé!”.
Ran Mouri không định mất thêm thời gian ghé trung tâm mua sắm, thế nhưng Kudou Shinichi so với ai khác thì thời gian bên cạnh nàng đều rất thư thả, rốt cuộc nàng cũng chọn được một bộ váy màu trắng.
Nếu có một người thích hợp với màu trắng thì người đó không ai khác ngoài Ran Mouri, đường nét thanh toát, mỏng manh của nàng ở trong màu trắng càng trở bên thoát tục, trong sáng. Thân thể mảnh khảnh nằm gọn trong bộ váy màu trắng càng toát lên vẻ yếu đuối, cần được chở che. Bên cạnh lại là Kudou Shinichi cao lớn, mạnh mẽ, nàng dường như lọt thỏm trong hình dáng của hắn, hai thái cực đối lập nhau, rơi vào mắt lại xứng đôi vô cùng.
Ở công ty, ngoài Sara thì hầu như chẳng có bóng dáng người phụ nữ nào bên cạnh Kudou Shinichi, cho dù hắn đã kết hôn, cho dù tiệc cưới của xa hoa của hắn gần như mời toàn bộ thương giới, cho dù trên bàn làm việc của hắn có để ảnh cưới, cho dù như vậy, phụ nữ vẫn không ngừng mến mộ, yêu thương hắn.
Thậm chí, bọn họ đã từng nghĩ Kudou Shinichi đã ly hôn rồi, cho nên qua lâu như vậy cũng không thấy phu nhân Kudou xuất hiện ở công ty.
Nay hắn xuất hiện cùng một người phụ nữ xinh đẹp, vẫn mắt xanh lạnh lùng nhưng ẩn sâu trong đó phát ra quan tâm, chở che, yêu thương người phụ nữ bên cạnh, cũng đủ để biết người nọ có vị trí như thế nào, cũng đủ để bọn họ bàn tán xôn xao rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[18+] ANH ĐỢI EM YÊU ANH
Fiksi Penggemar* Author: Sunie * Parings: Từ lúc bắt đầu viết truyện đến nay, mình chỉ viết mỗi một couple. Đúng là nhàm chán. Còn về truyện này, đọc xong là biết thôi. * Truyện sáng tác dựa trên nhân vật truyện Detective Conan của Gosho Aoyama * Truyện khá là dài...