Kudou Shinichi nhỏ giọng nhắc nhở. Lần đầu tiên, Ran Mouri phản ứng lại lời nói của hắn bằng cái gật đầu. Nàng dĩ nhiên nhớ hôm nay là đám cưới của hai người.
Sau khi lên được bờ, Ran Mouri mới biết chỗ kia cách bờ bao nhiêu xa. Nàng có chút không tin, hắn vì sao lại có thể bơi giỏi như vậy.
Một người con trai đi đến nhìn nàng gật đầu. Sau đó, quay sang Kudou Shinichi nói "Lễ phục của ngài".
Hắn chỉ nói đúng một chữ "Tốt". Cuối cùng nắm tay nàng bước lên xe vội đi.
Qua một lúc, chiếc xe dừng lại ở một khách sạn gần đó.Kudou Shinichi lấy điện thoại gọi cho một người. Gọi xong lại cầm lấy vali cùng nàng đi vào một căn phòng đặt trước.
Cánh cửa đóng lại, nàng mới nghe Kudou Shinichi nói "Em vào trong thay lễ phục".
Hắn mang vali đặt sẵn trong toilet.
Ran Mouri chậm rãi bước vào.
Hồi lâu, y phục như cũ nàng bước ra. Rơi vào mắt là thân thể tráng kiện của hắn, Ran Mouri đỏ mặt cúi đầu. Lại nhìn thấy quần áo ướt sũng bị ném đi. Cuối cùng, không biết để mắt ở đâu.
Kudou Shinichi không quan tâm, mặc nốt chiếc áo sơ mi màu trắng đang dang dở. Mặc xong, quay sang nhìn nàng, vẫn thấy quần áo như cũ nên hỏi "Làm sao vậy?".
Ran Mouri dĩ nhiên hiểu ý, khó khăn nói "Không...mặc...được". Dây kéo lễ phục sâu như vậy, tay nàng không chạm đến.
Kudou Shinichi nhìn đồng hồ, còn mười lăm phút nữa. Chỉ thấy nếu đợi sẽ không kịp, vì vậy nắm lấy tay nàng đi vào nhà tắm nói "Tôi giúp em".
Ran Mouri muốn từ chối, hắn lại đi trước một bước, lôi nàng đi vào.
Nàng trước sau như cũ, không có ý định mặc đồ trước mặt hắn, chỉ là hợp đồng nếu làm đến như vậy chẳng phải tổn thất lớn sao?.
Hắn thấy vậy, xoay lưng ra lệnh "Tôi cho em một phút mặc lễ phục, tôi sẽ kéo khóa giúp em. Qua một phút, em vẫn chưa mặc xong, đừng nói tôi thất lễ".
Ran Mouri nghe xong chỉ thở dài, tay chân cũng nhanh nhẹn mặc vào. Vừa đúng một phút, hắn liền quay đầu.
Chiếc váy cưới màu trắng dài, đem toàn bộ tấm lưng mật ong của Ran Mouri lộ ra sau lớp vải ren mỏng, phần vai cũng được may khéo léo bằng ren trắng. Vì vậy ngay cả nội y, Ran Mouri cũng không mặc.
Khi Kudou Shinichi quay đầu, bàn chân Ran Mouri vô thức đem bộ váy màu hồng nhạt và nội y vừa thay ra đem giấu đi. Hắn nhìn thấy chỉ cười.
Sau đó, mới giúp nàng kéo khóa sau lưng.
Làn da mềm mịn chạm vào tay, Kudou Shinichi chỉ muốn như vậy mà vuốt ve. Rốt cuộc vì tiếng gõ cửa mà lấy lại bình tĩnh.
Thực sự khi đó Ran Mouri đã nghĩ bản thân nghĩ quá nhiều, khi hắn giúp nàng kéo khóa cũng không có tùy ý va chạm hay vuốt ve. Trong lòng nàng không khỏi cảm khái hắn chính trực, chỉ là sau khi nàng nhiều lần cùng hắn ở trên giường, nàng mới hoàn toàn nhận thức được, tất cả đều là lừa lọc.
Dưới bàn tay của chuyên gia trang điểm, khuôn mặt lấm lem của Ran Mouri lần nữa được thay mới.
Hoàn tất hai người mới vội vàng chạy đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[18+] ANH ĐỢI EM YÊU ANH
Fanfiction* Author: Sunie * Parings: Từ lúc bắt đầu viết truyện đến nay, mình chỉ viết mỗi một couple. Đúng là nhàm chán. Còn về truyện này, đọc xong là biết thôi. * Truyện sáng tác dựa trên nhân vật truyện Detective Conan của Gosho Aoyama * Truyện khá là dài...