45

63 0 0
                                    

[R18]

"Chill, ito na nga ang condom."

Iniabot niya sa 'kin ang condom at binuksan ko 'yun gamit ang bibig ko.

"Woah! Sexy," He commented and I gave him death glares.

He pinched my cheek while I am wrapping the condom in his member. It fits well. Nag-ready talaga siya para dito ah? If I'm right, he's also prepared last time.

"You're cute kapag maldita ka. Nakuha mo pang mag-maldita nang magse-sex tayo ah," pang-aasar niya at umirap ako.

"Shut up, Aso," ismid ko.

Humawak ako sa magkabilang braso niya habang tinatapat ko ang gitna ko sa alaga niya. It's still pulsing under me. Tinignan ko 'yun at hindi ko alam kung itutuloy ko pa ba ang ginagawa namin o hindi na. His hands are resting in my hips, not forcing me down. He's being patient with me kahit na halata naman sa kanyang gusto niya na ipasok sa 'kin si 'Tiny'.

"We can stop, princess, if you're not ready," aniyang bumangon at itinulak ng palayo ang beywang ko mula sa gitna niya. He's stopping his urge to get wild with me.

Kumunot ang noo ko. I didn't back out last time so that means gusto ko! Kinakabahan lang ako at baka hindi ko na kayanin ang laki at haba 'nun. Ano ba kasing ginawa niya 'dun at humaba ng ganun? Hindi naman ganun kahaba 'yun nung nakaraan!

I forced him to lean his back on the foam and his eyes widened when I did that. "Wala akong sinabing titigil tayo so hindi tayo titigil." I aligned myself on top of him and tried to slip his tip inside me. I twitched when I felt pain.

"Are we alright, Lai?" tanong niya at tumango naman ako.

I tried to lower myself again and it was more painful than before. Tangina.

"Mahal, we may stop and do this some other ti--"

"Ayus lang ako..." I was panting while I said it. "Kaya ko pa..."

"Sorry, ang laki eh." He kissed my forehead.

I tried to lower myself again and he kisses my forehead, nose, cheeks, or lips whenever I squeeze his shoulder because of the pain I am feeling down there. Ayus lang. Mawawala rin naman 'to mamaya.

"You can do it, baby."

He kissed my forehead again while I am panting. Hulas na ang mukha ko dahil sa ginagawa namin.

"Teka...Ang laki, gago..." I heard him laugh when I said that. "Ano bang ginawa mo diyan? Kasya naman dati 'yan ah."

"You said you like it big? I just granted your wish, princess."He smirked.

Napaisip naman ako. Kailan ko sinabi 'yun? Wala akong sinabing ganun! I tighten my grip on his shoulder as a revenge.

"Argh! Gagsti ka, Lai. Ang sakit 'nun ah!" he complained.

"Deserve~" asar ko at binelatan siya.

"Ah, ganun?"

He raised one brow at me and that's when I blame myself for teasing him. He push my hips down and I couldn't resist lowering myself, feeling the pain inside me. I have already come when he filled me to the brim. Ang laki niya!

"Shit!" I cursed when he hit my spot by just entering me.

"Deserve~" asar niya pabalik sa 'kin habang inaasistahan pa rin ang beywang ko.

I felt my body shaking because of his big member. Other than that, the whole member is now inside me. I felt crying and torn apart while I feel his member throbbing inside me.

The Chase Escape (Algea Series #1) ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon