Chapter 22

7 1 0
                                    


Giovanni pov

"You're killing me... Giovanni",mahinang bulong niya
"That's so hot.... I like it",dagdag niya, tumingin ako sa muka nito at nakapikit pa rin naman ito ngunit bakit nagsasalita at ano yung sinasabi niya?

"J-javi",ingik ko ng mas higpitan nito ang yakap sa akin
"Aaaayyy", tili ko ng mabilis niya akong inihiga sa kama at pumaibabaw sakin don ay bumilis ang tibok ng puso ko na halos gustong kumawala sa dibdib ko.

'anni!! Tumigil ka!! H-hindi pwede!',

Napapikit ako at umiwas ng akmang hahalikan ako ni javi, pero nanigas ako ng dumampi ang malambot na labi nito sa pisnge ko paibaba sa aking leeg, tuloy ay napatiklop ako ng kamay at kinuyom iyon sa kanyang braso ng makaramdam ng kiliti sa ginagawa nito.

"Ahhmmm",kagat labi akong nagpakawala ng halinghing na hindi ko mapigilan, nagmulat ako at pinilit na umalis sa ilalim ni javi ngunit hinila niya ako pahiga ulit at sa oras na yon ay nahuli niya ang labi ko, na ngayon ay agad niyang siniil ng halik.

'anni!! Ano ba!!? Anong ginagawa mo!!?',

Bulyaw ng isip ko ng tugunin ko ang halik ni javi ngunit sadyang matigas ang ulo ko dahil nagagawa ko pang ipulupot sa leeg niya ang mga braso ko na mas lalong nagpalalim ng halikan namin, ngunit ang isip ko ay kontra sa ginagawa kong pag payag na ito kaya naman nagipon ako ng lakas ng loob pero sadyang pinanghihina ng halik niya ang sistema ko. Pero sa kagustuhan na makaalis ay buong lakas ko siyang itinulak at tumakbo ako palabas ng kanyang kwarto, hihingal hingal akong sumandal sa pinto at humawak sa labi ko na ngayon ay lasang lasa ko ang alak na ininom ni javi.

Napahawak ako sa pisnge dahil namumula yon at nag-iinit, bumuntong hininga ako at tumingin sa pinto ng kwarto ni javi at pumikit, naisip ko baka maalala niya bukas ang ginawa kong pag tugon sa halik niya baka kung anong isipin niya sa akin.

Ikaw naman kase anni! Bakit ka pumayag? Bakit mo hinayaan? Bakit ka bumigay!!? Hanggang sa makarating sa kwarto ay hindi mawala sa isip ko ang halik ni javi, kaya naman nag desisyon akong tumungo sa kwarto ni rey at tulog na ito, kaya naman bumalik na lang ako sa kwarto, ngunit hindi ako makatulog ay nanatiling nakatitig sa kisame, pumasok na naman sa utak ko ang pakiramdam ng halik ni javi, at napanguso ako habang nagtatadyak tadyak sa kama dahil nakakainis na nagugustuhan ko yon at pakiramdam ko nag sisisi akong umalis ako.

"Nakakainis ka anni!!!",nagtaklob ako ng unan sa muka, at nagiinit ang mukang dumapa sa kama habang naaalala ang bawat dampi ng labi nito sa labi ko.

Kinaumagahan matapos akong maligo ay lumabas na ako pero sinilip ko muna kung gising na ba si javi, sa nangyare kagabi hindi ko alam kung meron pa akong mukang maihaharap sa kanya, dahan dahan ang pagbaba ko sa hagdan habang sumisilip sa baba baka masalubong ko siya.

'gising na kaya siya?',

"What are you doing there?",napatalon ako sa gulat sa boses ni javi sa likod, kunot ang noo niya at nakapamulsahan sa suot na short habang nasa balikat ang sando, basa rin ang buhok at halatang bagong ligo dahil sa naaamoy ng ilong ko ngayon

"A-ahhmmm", tiningnan ko ang sarili at tumingin sa kanya
"W-wala kang n-naaalala?", tanong ko

"What are you saying?",takang tanong

"H-ha? W-wala wala",tinitigan niya pa ako bago lumakad pababa, napalunok ako ng maalala ang pag yakap ko sa leeg niya kagabi. Umiling ako at humawak sa aking muka dahil sa biglang pag-init ng pisnge ko.

"Are you alright?",umayos ako ng tayo ng makitang hindi pa pala nakakababa si javi at nakatingin sa akin

"Ah, oo ayos lang ako",

"Are you sure?",

"Hmmm",tango ko, sumunod ako sa kanya pagbaba at nakahanda na ang pagkain sa mesa, maya maya ay bumaba na si rey kasama ang maid na parati niyang nakakalaro, sabay takbo patungo sa akin para humalik sa pisnge ko at sumunod ito kay javi.

"How's your sleep?", tanong ni javi kay rey

"Ang sarap papa ng tulog ko! Ang lambot nung higaan hehehehe",natawa ako dito, kahit ang ilang maid

Maraming sinabi si rey kay javi na ngayon ay nakikinig sa kwento ni rey, habang kumakain, kaya naman ako ay kampante na hindi niya naalala yung kagabi. Nang matapos ay dumeretso ako sa isang library don magaganda yung libro naghanap ako ng pwedeng basahin at ang nasa taas ang nakita ko pilit kong inaabot yon pero sobrang taas at hindi ko talaga abot, kinuha ko ang upuan sa isang desk at inapakan yon ng maabot ang libro.

Kukunin ko na sana ito ng may nauna, kaya inis kong nilingon ito at ganun na lang ang gulat ko dahil si javi yon at hanggang bewang ko ang taas niya dahil nakaapak ako sa upuan.

"J-javi",

"Get down there",aniya kaya bumaba agad ako, inabot niya sa akin yung libro. Binuklat ko ito para tingnan yung loob ngunit naaagaw ni javi ang atensyon ko lalo pa at nasa harapan ko siya at halos magkadikit ang katawan namin.

"You like it?",napatanga ako sa tanong niya

"Ang alin?",

"The book, I'm asking you if you like it",

"Ahhh. Oo mahilig ako sa ganitong libro kahit noong highschool",

"Then you can have it if you want",

"Talaga?",

"Yeah, but in a one condition",taas niya ng daliri tiningnan ko yon at taka siyang tiningnan
"Kiss me like what you did last night",nanlaki ang mata ko at tumaklob ng libro sa muka, narinig ko ang hagikhik nito

"H-hindi yon g-ganon, ikaw ang humalik sa akin!",mahinang salita ko habang nakanguso dahil sa hiya

"Really?", lumapit ito sa akin, dahilan para mapaurong ako, napatingin ako sa upuan na nasa likod ko na hindi ko pa naaalis kaya naman wala akong maurungan, tanging ulo lang ang naiilayo ko.

"Aaahhymm",muntikan akong matumba ngunit nahawakan ni javi ang bewang ko at hinapit pasiksik sa katawan niya, tuloy at para akong nanghihina ng dumampi ang kamay ko sa dibdib niya habang nanunuot ang amoy niya sa ilong ko.

Don't forget to follow me and vote for this story, comments ❤️

THDOL. DETECTIVE SERIES #3; Be With You AlwaysWhere stories live. Discover now