Chappie 2: What's her problem?

306 10 1
                                    

Hazelle's POV

"Hi Hazelle! Good Morning!" Sabi ni Luhan. OO! SI LUHAN!

Remember guys, HATER ako ni Luhan. Ang guess what? NASIRA NA ANG ARAW KO DAHIL SA KANIYA! Great. Just great.

"GOOD MORNING MO MUKHA MO!" Sabi ko at pinagpatuloy ang paglalakad.

Luhan's POV

"GOOD MORNING MO MUKHA MO!" Sabi niya.

Ako na nga itong nagiging mabait sa kaniya tapos ganun siya.. Pwes, hindi pwede!

"Xiumin! Sundan mo nga!" Sabi ko. (A/N: Ayie~ XiuHan feels~ Sorry nalang sa mga HunHan fans jan. At saka FYI guys, si Xiumin ang nagda-drive at si Luhan katabi si Xiumin. Hindi ko kasi alam yung tawag sa upuan na katabi ng Driver's Seat #^_^)

Sinundan namin si Hazelle. Ewan ko ba kung bakit ganun yun sa akin. Lagi naman akong mabait. (A/N: ←_←) Oo na! Minsan lang ako mabait. I admit it, mayabang ako at pasaway. Okay ka na author? (A/N: *^▁^*)

"Hoy Hazelle! Kausapin mo nga ako!" Sabi ko. Naiirita na ako! Tumigil siya sa paglalakad at tumingin sa akin ng poker face. Pero alam niyo ba? Maganda pa rin siya. Teka ano ba ang sinasabi ko?! ERASE ERASE!

"Ano yun MASTER?" Sabi niya habang ngumingiti ng pilit.

"Sabay ka na! Okay lang naman eh.. Di ba Xiumin?" Sabi ko.

"Oo! Okay lang!" Sabi ni Xiumin habang nakangiti.

"Salamat Xiumin pero hindi na kailangan. Maaga pa naman. Maglalakad na lang ako." Sabi ni Hazelle habang may natural na ngiti. Ano bang meron kay Hazelle at ayaw na ayaw niya sa akin? Gwapo rin naman ako katulad ni Xiumin.

"Hindi. Sumakay ka na." Sabi ko.

"Ayoko nga! Ano bang problema mo?" Sabi niya.

Bumaba ako sa sasakyan at...

~~~~~~~

Hello! It's me.. AGAIN! Ano kayang ginawa ni Luhan kay Hazelle? Okay, parang medyo nag-insert ako ng dirty thoughts.. Hihihihi..

Well, HOPE YA ALL LIKE IT! Please don't forget to Comment and Vote! 에소 사랑하자!

BEING HIS SLAVE [TAGALOG]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon