Chappie 15: The Unknown Number

110 3 0
                                    

Hazelle's POV

To: Unknown Number

Sorry pero sino 'to?

Wala akong idea kung sino siya.. Baka stalker ko siya! Oh no!

*ting*

From: Unknown Number

Ayy! Ako ito, si Xiumin. Pasensiya ka na hindi ako agad nagpakilala.

Rename ko yung number. Ginawa kong Xiuminnie. Hahaha! Cute~

This is the conversation:

Me: Ahh.. Pero, paano mo nakuha number ko?
Xiuminnie: Kasi isasauli ko sana yung I.D mo sayo kanina. Kasi nahulog mo sa school.
Me: Okay.
Xiuminnie: Nakita mo na yung mga false news?
Me: Oo. Ikaw ba yung ItsJustMe?
Xiuminnie: Hindi ako yun. Username ko ay Minmin99.
Me: Ayy ang cute~ O sige. Tulog na ako. Kita nalang tayo bukas! Good Night! Sweet Dreams~
Xiuminnie: Okay. Good Night! Sleep tight! Don't let the bed bugs bite! Sweet Dreams~ I Love You.

Nagtext-back siya. Panigurado nag-good night lang yun. Hindi ko nalang muna babasahin. Bukas nalang. Matutulog na ako. At ang taong huling pumasok sa isip ko..

Xiumin..

The Next Day

*riiiiinnngggg riiiiinnnggg*

Aghh.. May pasok nanaman. Teka, yung message pala ni Xiumin kagabi hindi ko pa binabasa..

Xiuminnie: Okay. Good Night! Sleep tight! Don't let the bed bugs bite! Sweet Dreams~ I Love You.

Teka, tama ba itong nakikita ko? Hindi ba itong panaginip? Oo! Hindi nga! WAAAAAHHHHHHHHHH! NAG- I LOVE YOU SI XIUMIN SAKIN! KYAAAAA! Oh my Gosh! I Need Air! Oxygen please..

Maliligo na ako. I wonder... Ano kaya ang mangyayari sa araw na ito?

FASTFORWARD>>>>>

Tapos na akong gumayak. Palabas na ako ng bahay. Nang biglang..

*beep beep!*

~~~~~~~

Annyeong! Ang alam kong medyo LAME ang chappie na ito. Sarreh talaga~ Sabog ako ngayon. Nawa'y maunawan niyo...

Kawawang Hazelle.. Hindi niya alam na magiging slave siya ni Luhan. Kagaya ng sinabi ni Hazelle.. Ano kayang mangyayari sa araw na iyon? Ipagpatuloy lang po ang pagbabasa~

Guys, HOPE YA ALL LIKE IT! Please don't forget to Comment and Vote! 엑소 사랑하자!

BEING HIS SLAVE [TAGALOG]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon