Hazelle's POV
"So Hazelle.. Ready?" Tanong ni Luhan. Tumango lang ako.
"Guys, just go with the flow.. Remember the plan." Sabi ni D.O
"Hazelle, fighting! Sige na! Maglakad ka na pauwi. *wink*" Sabi ni Dea. Ngumiti lang ako. Sana maging successful ang plan namin.
Naglalakad na ako papuntang bahay.. Syempre, kunwari lang. Nararamdaman ko na may sumusunod na sakin. Ohoho.. Mukhang gumagana ang plano.. Yess! Pero, may biglang humablot sakin. Dahil aware ako, na-start ko na ang recorder.
"Wag kang kikilos o papalag, papatayin kita." Sabi ng lalaki. Ohoho.. Galing umacting!
Dinala ako ng lalaking yun sa isang abandonadong warehouse. Tinali ako sa upuan.
"Well, my princess is here." Sabi ni Jin.
"Excuse me? I'm not your princess and you're not my prince, idiot." Sabi ko. Ang galing ko mag-english noh? HOORAY FOR ME!!
"So.. Who is your prince? Luhan? I'm sorry but he is my prince charming." Sabi ni Ashley.
"Holy flipping banana balls! Magkasundo kayo?!" Sabi ko. Hahaha! Pa-innocent. Tumango lang sila.
"Hoy! Pakawalan niyo siya!" Sabi ni Luhan. Right. It's about time~ (A/N: Parang Plants vs. Zombies 2 lang ah~ XD) Hinirangan si Luhan ni RM at ni J-Hope.
"Well, sa tingin ko nandito na ang Knight and Shining Armor mo Hazelle para isalba ka.." sabi ni Jin.
"Let. Go. Of. Her. NOW!" Sabi ni Luhan. Dapat siguro mag-artista siya sa future.
"You think we're stupid, Luhan? Letting her go just like that? Okay fine.. We'll let her go, but, we have a condition." Sabi ni Ashley. Hindi ko ito kinakaya. Kailangan ko ng timba kasi nagno-nosebleed na aketch!
"What is it? TELL ME!" Sabi ni Luhan.
"Kailangan mong makipagbalikan kay Ashley. At kung hindi, Hazelle will experience hell in Earth." Sabi ni Jin.
"I will never ever go back to Ashley." Sabi ni Luhan.
"Well, magsa-suffer siya.." Sabi ni Jin.
"Don't lay even one finger on her or I WILL PERSONALLY DIG YOUR OWN GRAVE!" Sabi ni Luhan.
Wow~ The Best Actor award was given to Luhan! Give him a round of applause!
"Well, anong kaguluhan ang meron dito?" Tanong ni Chanyeol. Yes! Matatapos na rin ang kadramahan dito!
"Boys!" Sigaw ni Kathy. But unfortunately, her 'BOYS' knocked out.
"BTS!" Sigaw ni Jin. Ano ito Pokemon? Sisigaw ka tapos may ihahagis ang bilog na ewan tapos lalabas sila? Wow~ Kailangan kong magpahinga dahil masyado na akong lulong sa panonood ng TV.
Habang nakikipaglaban ang EXO sa BTS.. Tinutulungan ako ni Dea na makatakas. Si Jin? Yung asshole? Nandun! Nakikipag-away rin.
"San naman kayo pupunta?" Tanong ni Kathy.
Hindi na kami sumagot, sumugod na kami ni Dea.
SPARTAAAAAAAAAANSS!
Hinila ko ang buhok ni Ashley. Hinila rin ni Dea ang buhok ni Kathy. Ipinag-umpog namin sila.
"Nice one, girls!" Sabi ni Tao.
Nag-apir kami sa isa't isa. Napansin ko na si Luhan ang may pinakamaraming sugat.
"Luhan, okay ka lang?" Tanong ko. Tumango lang siya at nagforce ng smile.
"Gagamutin ko nalang ito. Punta muna tayo sa Principal's Office. Guys, pulutin niyo yung mga yan!" Sabi ni Luhan. 12 silang lahat. Kasama na si Ashley at Kathy. Pumunta kami sa Principal's Office.
"Hi! Oh? Anong nangyari? Bakit kayo bugbog sarado?" Tanong ni Mrs. Lee.
Ipinaliwanag namin ang lahat. Syempre, itinanggi ng BTS, ni Ashley at Kathy ang mga sinasabi namin.
"May evidence ba kayo tungkol dito, Ms. Hazelle?" Tanong niya sakin.
"Oo nga! Wala ka namang evidence!" Sigaw ni Kathy. Nilabas ko ang recorder at pinindot ang 'play' button. Nanlaki ang mga mata nila na parang lalabas sa kinalalagyan nito.
"Hayy.. Ms. Hazelle, pumunta muna kayong clinic. Kakausapin ko sila." Sabi ni Mrs. Lee.
Pumunta kaming clinic. Kaso, isa lang ang nurse. Marunong naman akong mag-first aid kaya tumulong na ako. Ginagamot ko ngayon ay si... No Other Than Luhan!
"Sabihin mo sakin pag masakit." Sabi ko. Tumango lang siya.
Carefully, I'm cleaning his wounds on his face. Buti hindi masyadong marami kaya gwapo parin siya. Magkalapit ang mukha namin. Nararamdaman ko yung paghinga niya. At nagcause lang yun ng..
A FACE WARMING OR SHOULD WE SAY BLUSH!
"May sakit ka ba? Ba't namumula ka?" Tanong ni Luhan.
"Sus! Si Luhan ba naman kasi nasa harap niya! May gusto ata si Hazelle sayo, hyung!" Sabi ni Chen.
"Wala noh!! Nakahithit ka yata ng seasoning ng Pancit Canton!" Sigaw ko. Bumalik ako sa pang-gagamot kay Luhan. Nagsmirk lang siya. Nainis ako kaya hininto ko ang paggamot sa kaniya pero hinawakan niya ang wrist ko..
"Ituloy mo lang.." He said SEXILY. Ooookkkaaayyy... Medyo nabahiran ng dirty thought ang brain ko nung narinig ko yun.. Dammit Perv Brain!
"Ayan na.. Tapos na po master!" Sabi ko.
"Please.. Oppa nalang itawag mo sakin." Sabi niya. What the?! Hello? Ako? Tatawagin ko siyang 'Oppa'? IN HIS LITTLE MONKEY DREAMS!
"Ayoko nga!" Sabi ko.
"Talaga? Hahalikan kita sige ka~" sabi niya. Jusko! Anong gagawin ko?!
Nagli-lean forward na siya."Luhan! Layo! I mean, Oppa!" Sabi ko.
~~~~~~~
Annyeong! I have nothing to say. So yea.. BYE! Thanks for reading!
Guys, HOPE YA ALL LIKE IT! Please don't forget to Comment and Vote! 엑소 사랑하자!