Hazelle's POV
Nilalapit niya ang mukha niya at.. HINALIKAN AKO! (A/N: Saan?!)
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
sa FOREHEAD! Umaasa pa naman ako.. Ahuhuhuhu~ ~T_T~"Bye na! Kita nalang tayo sa school bukas!" Sabi niya. Sinarado ko na ang pinto. Tumakbo ako sa kwarto ko.
"Hazelle, kain na!" Sabi ni mama. Sabi ko sa kaniya ayokong kumain. Pumayag naman si mama. Tatawagan ko si Dea. Kailangan niyang malaman ang lahat na ito. Syempre, BFF~
Dea: Hello?
Me: Dea! Ang dami mong na-miss!
Dea: Ano yun? Kailangan mong sabihin sakin ang every single detail! Game!Nagkwento ako sa kaniya. Lahat. As in, LAHAT!
Dea: Omo! Grabe~ Lecheng lagnat kasi ito eh.. Pero, kamusta na si Chanyeol my labs?
Me: Hahahahaha! Ganun parin~ Happy Virus parin siya! O sige na. Yun lang. Magpahinga ka na para maging updated ka sa mga nangyayari sa school!
Dea: Oo nga! Gossip Buddies?
Me: Gossip Buddies!
Dea: Bye! Bukas ulit~
Me: Okay bye!*end call*
Hayy.. Hindi ko makalimutan ang ginawa ni Xiumin.. Bubuksan ko na nga lang laptop ko. Pupunta ako sa Underground Website ng school.
'Luhan dating Hazelle?'
This morning, Hazelle is spotted inside Luhan's Car. I saw Luhan forcing Hazelle to ride his car. In Math Class, Luhan sat beside Hazelle. Are they dating? Don't worry! I'm working on it!
By: AnonymousGirl_77
Jongina! Pakyeol! Ang daming false news!
'Xiumin and Luhan are rivals to win Hazelle's Heart?'
'Xiumin and Hazelle in detention.. TOGETHER?'
Pero, ang malala...
'Xiumin winked at Hazelle'
Pati ba naman yan, nakita nila?! Pisting buhay naman oh! Kaliiit-liit na bagay, pinapansin nila?! (A/N: Hay naku, girl~ Ganyan talaga ang sasaengs.. Obsessed sa EXO!) Tama ka jan, Author! Mga walang hiyang sasaengs na yan! Sinisira ang tahimik kong buhay! May nakita akong comment..
ItsJustMe: Hindi! False News lang yan! Wala naman kayong evidence!
Bakit parang galit na galit siya?
*ting!*
'Unknown Number'
Hi! Anong ginagawa mo? Okay ka na Hazelle?
Sino ba itong magtext sakin? Pano niya nakuha number ko?
~~~~~~~
Ni hao! Hindi ko akalaing may mangyayaring ganito karami sa isang araw. (Hazelle: I know right..)
Well, sageway tayo. Sino kaya yung nagtext? Basa lang~Chingus, HOPE YA ALL LIKE IT! Please don't forget to Comment and Vote! 엑소 사랑하자!